Khổng Tú Quỳnh, Trương Quỳnh Anh Đại Nhân, Trịnh Thăng Bình, Duy Khánh... đã cùng đến chia sẻ và ủng hộ "bộ đôi vàng văn học" Hamlet Trương và Iris Cao trong chương trình ra mắt sách "Mỉm cười cho qua" của cặp đôi này.

Giới trẻ hào hứng với “Mỉm cười cho qua“

Một Thế Giới | 24/07/2015, 12:00

Khổng Tú Quỳnh, Trương Quỳnh Anh Đại Nhân, Trịnh Thăng Bình, Duy Khánh... đã cùng đến chia sẻ và ủng hộ "bộ đôi vàng văn học" Hamlet Trương và Iris Cao trong chương trình ra mắt sách "Mỉm cười cho qua" của cặp đôi này.

Đây là lần thứ ba “bộ đôi vàng văn học” - Hamlet Trương và Iris Cao tiếp tục “song kiếm hợp bích” để cùng cho ra mắt tác phẩm mới. Tác phẩm Mỉm cười cho qua của Hamlet Trương và Iris Cao không chỉ được giới trẻ yêu mến, mà còn “được lòng” các bậc phụ huynh bởi những cuốn sách này chủ tâm hướng người đọc vào một cuộc sống nhân hậu, biết quan tâm và yêu thương những giá trị nền tảng của đời người như gia đình, bạn bè, tình yêu.
Trao đổi với báo điện tử Một Thế Giới, ca sĩ Khổng Tú Quỳnh chia sẻ: “Quỳnh có đầy đủ tất cả các cuốn sách của anh Hamlet Trương và Iris Cao. Khi đọc những dòng cảm xúc của hai anh chị, Quỳnh cảm thấy phấn khởi yêu đời hơn. Mỉm cười cho qua đã truyền cảm hứng sống cho Quỳnh, buông bỏ những chuyện không vui, cười và bước tiếp.
Hamlet Truong va Iris Cao, Mim cuoi cho qua
Khổng Tú Quỳnh thích thú với nội dung của cuốn sách Mỉm cười cho qua
Cùng với bộ đôi sách giấy thì bài hát chủ đề cũng như MV ca nhạc “Mỉm cười cho qua” do Hamlet Trương sáng tác và thể hiện sẽ được giới thiệu tại các buổi giao lưu kí tặng sách trên toàn quốc. Bên cạnh đó, phim ngắn Mỉm cười cho qua cũng đang trong quá trình hoàn thành, với các diễn viên trẻ thủ vai như Diệu Nhi, Duy Khánh, La Thành, Khổng Tú Quỳnh, VJ Dustin Nguyễn… và hai tác giả Hamlet Trương, Iris Cao. Phim ngắn sẽ ra mắt trên các trên mạng vào ngày 8.8.2015.
Chia sẻ về tác phẩm mới, Hamlet Trương cho biết: “Chặng đường để có Mỉm cười cho qua lần này, cả hai chúng tôi đã liên tục đi và học hỏi. Yêu đầy tràn hơn, đau đớn cuồng nhiệt hơn, nhưng vẫn rất say mê với từng khoảnh khắc thanh xuân của mình, dẫu buồn, dẫu vui.” 
Hamlet Truong va Iris Cao, Mim cuoi cho qua
2 tác giả Hamlet Trương và Iris Cao cùng chụp hình với ca sĩ Trương Quỳnh Anh
Về phía Iris Cao, nữ tác giả đã gửi gắm rất nhiều tình cảm vào trong tác phẩm: “Tôi rất trân thương các độc giả của mình, họ vẫn luôn ở đó. Càng được yêu thương, tôi càng thấy mình phải sống thật tử tế, để những người yêu mến chúng tôi không chỉ bởi những con chữ, mà còn vì con người của chúng tôi nữa. Tôi rất cảm ơn những gì cuộc đời này đang ban tặng cho tôi.” 
Hamlet Truong va Iris Cao, Mim cuoi cho qua
Đông đảo các bạn trẻ đã đến ủng hộ trong buổi ra mắt sách
Sau thành công của sách Thương nhau để đó, Ai rồi cũng khác, đây là lần thứ ba hai tác giả đang được yêu thích Hamlet Trương và Iris Cao tiếp tục song hành trong tác phẩm văn học mới: Mỉm cười cho qua gồm những tản văn mới nhất của hai cây bút trẻ viết về những chủ đề muôn thuở nhưng chưa bao giờ cũ của giới trẻ: tình yêu, tình người, cuộc sống xung quanh. 
Minh Khuê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
12 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giới trẻ hào hứng với “Mỉm cười cho qua“