Mới đây, nữ diễn viên Go Jun Hee đã lên tiếng trước tin đồn cô liên quan đến vụ môi giới mại dâm của Seungri.

Go Jun Hee phủ nhận liên quan đến scandal mại dâm của Seungri

Đan Thùy | 28/03/2019, 20:17

Mới đây, nữ diễn viên Go Jun Hee đã lên tiếng trước tin đồn cô liên quan đến vụ môi giới mại dâm của Seungri.

Ngày 28.3, nữ diễn viên Go Jun Hee đã chính thức lên tiếng phủ nhận những tin đồn liên quan đến việc cô là nghệ sĩ trong đường dây môi giới mại dâm do Seungri cầm đầu.

Những tin tức này được chia sẻ sau chương trình "Chúng tôi muốn biết" của đài SBS. Tiết lộ trong đoạn trò chuyện ở nhóm chatđược cho là giữa Seungri, Choi Jong Hoon (cựu thành viên FT.Island), Jung Joon Young và các thành viên khácđã thảo luận về một nữ diên viên không tiện để gặp mặt vì đang đi du lịch. Suy luận từ thời gian và các mối quan hệ trong làng giải trí, công chúng cho rằng nữ diên viên mà Seungri đề cập là Go Jun Hee.

Sau khi đoạn trò chuyện bị tung ra, Go Jun Hee bị đặt vào vòng nghi vấn vì ra nước ngoài vào đúng khoảng thời gian được nhắc đến trong chatroom. Tuy nhiên, không để tin đồn đi xa hơn, Go Jun Hee đã trực tiếp đáp trả nghi vấn xoay quanh tin đồn này trên Instagram. Cô đồng loạt trả lời thắc mắc xoay quanh mối liên hệ giữa cô với scandal môi giới mại dâm của Seungri bằng một câu ngắn gọn: "Không phải đâu" kèm theo biểu tượng mặt cười.

Go Jun Hee với mái tóc pixie cá tính - Ảnh: Internet

Go Jun Hee bị đồn đoán một phần liên quan đến phong cách gợi cảm cô theo đuổi. Nữ diễn viên sinh năm 1985, sở hữu thân hình đẹp hoàn hảo và phong cách thời trang bắt mắt. Năm 2015, cô trở nên đặc biệt nổi tiếng khi vào vai nữ phụ Mim Ha Ri trong "She Was Pretty". Sự nghiệp thời trang của Go Jun Hee được đánh giá cao và đạt nhiều thành tựu hơn diễn xuất nên được xem là "Biểu tượng thời trang của Hàn Quốc".

Đan Thùy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Go Jun Hee phủ nhận liên quan đến scandal mại dâm của Seungri