Bạn vẫn có thể tỏa sáng lộng lẫy suốt cả ngày nếu chọn đúng những màu son dưới đây.

Gợi ý những màu son giúp đôi môi bạn trông tự nhiên nhất

Thùy Vân | 18/07/2017, 17:05

Bạn vẫn có thể tỏa sáng lộng lẫy suốt cả ngày nếu chọn đúng những màu son dưới đây.

Màu san hô

Hay còn gọi là coral, là một trong những màu son hot nhất thời gian qua vì rất dễ sử dụng. Nó đặc biệt được các cô nàng ưu ái để sử dụng trong phong cách trang điểm tự nhiên hằng ngày.Màu san hô là sự phối hợp của 2 màu hồng và cam, có những thỏi son còn được pha thêm một chút ánh đỏ.

Đây làmàu rất tươi sáng và trẻ trung, dù vậy lạikhông hề quá rực rỡ hay chói mắt, mà ngược lại là một màu sắc vô cùng trẻ trung và năng động. Riêng với tông màu này, dù đánh son lòng môi hay cả môi cũng không có quá nhiều khác biệt, bạn vẫn sẽ trông vô cùng dễ thương và rạng rỡ dù đánh một lớp son dày.

Tuy nhiên, vì là màu son được mix (pha trộn) từ những màu khá sáng, vì vậy màu này sẽ hợp với những cô nàng có da trắng hơn, các cô nàng da ngăm nên cân nhắc một chút nhé.

Son hồng tự nhiên

Dù có vô vàn màu môi xinh thì màu môi hồng hào tự nhiên vẫn là lựa chọn số 1 của các nàng. Nó không chỉ giúp tôn lên nét tự nhiên, duyên dáng mà dù có bị nước mưa làm nhạt màu thì đôi môi của bạn vẫn không bị lệch tông, phờ phạc.

Màu hồng đất

có lẽ là màu sắc mang tính tự nhiên cao nhất trong danh sách này. Vì màu hồng đất là màu gần giống màu môi thật của con gái nhất. Chỉ một lớp mỏng nhẹ cũng đủ cho bạn có một làn môi sắc nét, tươi tắn nhưng lại vô cùng tự nhiên.

Tính tiện dụng của màu này còn được thể hiện ở chỗ nó phù hợp với cả phong cách tự nhiên lẫn cá tính, quyến rũ. Bạn muốn nhẹ nhàng tự nhiên, chỉ cần một chút màu mắt sáng, một đường kẻ mắt mảnh, một lớp nền nhẹ và mỏng là đã đủ rạng rỡ.

Nếu bạn muốn trở nên cá tính nổi loạn hơn, chỉ cần tạo khối rõ ràng, đánh mắt khói quyến rũ, và kết thúc với một lớp son hồng đất, vậy là xong, bạn đã hoàn thành phong cách cá tính và quyến rũ rồi đấy.

Beige hồng

Cùng với hồng đất, son màu beige hồng cũng là sắc son hiền dịu nhất trong tất cả các loại son hồng. Son màu beige hồng pha trộn giữa 3 sắc beige, nâu và hồng nên khi lên màu vô cùng tự nhiên và rất gần với màu da của chúng ta. Tuy chẳng hề lên màu "lồng lộn" nhưng son màu beige hồng vẫn khiến bạn trông tươi tắn hơn hẳn, kiểu "vẫn là màu môi của bạn nhưng đẹp hơn".

Son cam

Màu cam sẽ ra một sắc son vừa gần gũi vừa độc đáo, nổi bật mà bất kỳ cô gái nào khi diện sẽ thật lung linh.

Màu đỏ cam

Trong vô số những màu son thì có thể nói màu đỏ cam vẫn luôn chiếm một ví trí rất lớn trong lòng chị em, vì màu này rất hợp với mọi màu da. Màu son này cũng hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, đặc biệt là phong cách trang điểm tự nhiên hằng ngày.

Đây là màu son rất được ưa thích để đánh lòng môi, chỉ với một lớp son mỏng, gương mặt bạn đã nhìn cuốn hút hơn rất nhiều. Điểm đặc biệt là tuy được phốitừ hai màu khá nổi là đỏ và cam nhưng nếu tiết chế lượng son sử dụng trên môi, bạn sẽ có một màu môi cực kì tự nhiên và rạng rỡ vô cùng.

Không cần dùng thêm bất cứ sản phẩm trang điểm nào khác, gương mặt bạn đã có điểm nhấn nhưng vẫn rất nhẹ nhàng, rất phù hợp cho phong cách trang điểm tự nhiên hằng ngày.

Son đỏ gạch

Đây là tông màu cực kỳ dễ chiều, hội tụ được ưu điểm của tất cả những màu son đỏ hot nhất hiện nay.Sắc son này là sự pha trộn giữa màu cam và một chút nâu để dễ dàng thích hợp nhiều tông da mà trông vẫn trẻ trung, không bị già.

Tịnh Khuê (tổng hợp)
Bài liên quan
Cơ sở đăng ký làm đẹp da, massage, khám răng… nhưng tổ chức làm to ‘cậu nhỏ’
Một cơ sở được cấp phép chăm sóc da, khám răng - hàm - mặt; còn một cơ sở đăng ký dịch vụ tắm hơi, massage nhưng cả 2 cơ sở này tổ chức điều trị bệnh nam khoa, đặt biệt làm tăng kích cỡ “cậu nhỏ” cho các đấng mày râu.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gợi ý những màu son giúp đôi môi bạn trông tự nhiên nhất