Golden Lava Croissant, bánh sừng bò trứng muối là một trong những dòng bánh được yêu thích nhất ở quốc đảo Singapore.

Golden Lava Croissant, bánh Âu vị Á lạ miệng của Breadtalk

07/07/2016, 05:00

Golden Lava Croissant, bánh sừng bò trứng muối là một trong những dòng bánh được yêu thích nhất ở quốc đảo Singapore.

Món bánh sừng bò có nguồn gốc từ Pháp đã được biến tấu theo khẩu vị với trứng muối là một trong những loại bánh “quán quân” của Breadtalk không chỉ ở Singapore mà ngay tại Breadtalk Việt Nam. Dòng bánh độc đáo với nhiều tầng bột mềm mịn và lớp nhân trứng muối, khẩu vị lạ miệng là sự pha trộn giữa món bánh sừng bò kiểu Âu và trứng muối kiểu Á Đông.

Golden Lava Croissant là một trong 20 dòng bánh mới của Breadtalk trình làng nhân dịp khai trương cửa hàng thứ 16 của Breadtalk tại Aeon Bình Tân, TP.HCM.

4 năm một lần thương hiệu đến từ Singapore này lại thay đổi mô hình kinh doanh tổng thể và lần này có tên “New Concept” mang một diện mạo mới.

Hoàn toàn khác với các thế hệ trước đó, ‘New Concept” đưa BreadTalk trở về bản chất nguyên sơ với các dòng bánh làm từ nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, được chọn lọc và chi sử dụng những nguyên liệu có nguồn gốc, tốt cho sức khỏe. Với dòng bánh mới, bạn sẽ không còn nhìn thấy những chiếc bánh vàng ươm trông bắt mắt nữa, mà thay vào đó là những chiếc bánh nhạt màu và thô, không có cảm giác mời gọi nhưng khi ăn vào thì rất ngon, các tinh tuý của tự nhiên được cảm nhận rõ nét.

Thêm nữa là sự khác biệt trong cách bài trí không gian tạo cho khách hàng có cảm giác như đang ở trong một căn bếp. Bạn có thể thấy một quy trình làm bánh của những người thợ làm bánh của Breatalk, và khám phá xem quy trình những chiếc bánh ngon này như thế nào. Thậm chí từng loại bột, các vật liệu làm bánh, cây gia vị hay sách hướng dẫn làm bánh cũng được trưng bày ngay tại Breadtalk Aeon.

P.A

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Golden Lava Croissant, bánh Âu vị Á lạ miệng của Breadtalk