Mở màn cho phần đầu BST "Back to Nature" là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê, trong khi đó, phần chốt màn cho phần đầu tiên được Hoàng Yến thể hiện trọn vẹn trong những bước catwalk đầy năng lượng để giới thiệu chiếc đầm dài với phong cách tối giản.

H’Hen Niê, Minh Tú, Hoàng Yến diện váy phom 3D ấn tượng trên sàn diễn 'Back to Nature'

13/05/2019, 12:56

Mở màn cho phần đầu BST "Back to Nature" là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê, trong khi đó, phần chốt màn cho phần đầu tiên được Hoàng Yến thể hiện trọn vẹn trong những bước catwalk đầy năng lượng để giới thiệu chiếc đầm dài với phong cách tối giản.

Show diễn Back to Nature của NTK Việt Đỗ Mạnh Cường trên đất Úc vừa khép lại để lại dư âm ấn tượng.

Với bối cảnh là nhà hát Opera nổi tiếng của nước Úc, mây trời, biển cả của thành phố cảng đã tạo nên một lớp phông nền hoàn hảo cho các thiết kế. Không gian vào thu của Sydney với không khí mát lạnh cũng giúp cho chất thơ của BST được khắc hoạ rõ nét. Người xem có thể chìm đắm trong những xúc cảm nhẹ nhàng nhưng rất đỗi tinh tế về sự thăng hoa của thời trang kết hợp với kiến trúc và những “món quà” tuyệt vời từ thiên nhiên.

Để có được bối cảnh đẹp mắt, mãn nhãn này, một con đường đã được “khoá” lại ở Sydney, và tốn nhiều công sức để xin phép chính quyền sở tại trong suốt nhiều tháng liền. Back to nature đã tạo nên một bức tranh thời trang phong phú, đẹp mắt với sự đa dạng của chất liệu, màu sắc hoạ tiết của một NTK Việt trên xứ sở chuột túi.

Trong show diễn lần nàycó 25 người mẫu nước ngoài được lựa chọn tại Úc và 25 người mẫu hàng đầu Việt Nam sang trình diễn. Trong đó, Võ Hoàng Yến, H’Hen Niê và Minh Tú 3 người đẹp đến từ Việt Nam ghi điểm bởi màu sắc cá nhân rõ nét trên sàn diễn, mang đến nguồn năng lượng cho show.

H’Hen Niê giữ vai trò mở màn cho show diễn.

Cô diện thiết kế ôm sát khoe đường cong tinh tế với điểm nhấn là phần hoa được dựng phom 3D to bản ở ngực.

Màu da nâu bóng khoẻ khoắn của người đẹp kết hợp với sắc đen của trang phục và trang sức ngọc trai sang trọng tạo nên một tổng thể vô cùng bắt mắt.

Minh Tú được giao một thiết kế với tông màu xám chủ đạo, tạo phom 3D to bản ở cầu vai, kết hợp thắt lưng to bản làm điểm nhấn ở thắt eo.

Trang phục có độ dài trên gối giúp nữ người mẫu phô diễn trọn vẹn đôi chân dài với làn da nâu khoẻ khoắn.

Võ Hoàng Yến chốt màn cho phần 1 của BST Back to Nature lần này.

Nữ siêu mẫu xuất hiện đầy quyến rũ trong chiếc đầm dài màu đen, có hoạ tiết hoa 3D to ở ngực váy.

Cùng nhìn lại các thiết kế trong show diễn Back to Nature vừa diễn ra tại Sydney, Úc:

Phần 1: Thiết kế tạo phom 3D với những tông màu trung tính

Mở đầu cho Back to Nature, NTK mang đến những thiết kế được tạo phom độc đáo với hoạ tiết hoa 3D hay sử dụng hoa để làm điểm nhấn cho trang phục. Đó là những chiếc váy ngắn ngang gối hoặc quá gối, được xoè rộng đậm chất nữ tính hay thiết kế bodycon cổ điển tôn đường cong, sự kết hợp giữa crop top cách điệu và quần âu, suit, áo vest diện cùng chân váy với phom rộng, gấp nếp tạo sự lạ mắt... Ngoài chất liệu vải trơn, NTK còn ứng dụng vải hoạ tiết hay dệt kim để những bộ cánh thêm phần bắt mắt.

Đường cắt may, cách dựng phom giúp trang phục có hình khối rõ ràng, cân xứng là thế mạnh có thể được nhìn thấy rõ nét nhất thông qua phần 1 của show diễn.

Trang phục dành cho các chàng trai trở nên lạ mắt nhờ hoạ tiết hoa to bản đính cùng áo măng tô, áo vest hay sự kết hợp của váy và dáng áo sơ mi tròng cổ.

Những tông màu trung tính như: đen, trắng, xám được sử dụng cho những thiết kế này, tô đậm sự tối giản, thời thượng. Sự kết hợp cùng những trang sức, phụ kiện ngọc trai làm tăng thêm vẻ mĩ miều, sang trọng cho các thiết kế.

Phần 2: Rực rỡ hoa miền nhiệt đới

Trong khi đó, phần 2 khiến người xem mê đắm bởi vẻ đẹp rực rỡ của những màu sắc, hoạ tiết đặc trưng của miền nhiệt đới.

Những tông màu được biến thiên đa dạng từ nhạt đến đậm, từ ngọt ngào, nhẹ nhàng đến rực rỡ, ấm áp. Hoạ tiết hoa được ứng dụng triệt để trên các thiết kế này với hình dáng, kích cỡ khác nhau thông qua kỹ thuật in. NTK tạo nên những tổng thể hài hoà bởi những gam màu có sắc độ gần giống nhau, nhưng cũng cho thấy vẻ đẹp đến từ sự tương phản sắc nét.

Những chất liệu mềm mại như: cotton, chiffon, voan, lụa... được ưu tiên sử dụng cho những thiết kế này để tạo nên sự mềm mại, phóng khoáng. Đó là chiếc váy maxi với sự biến tấu nhẹ ở ngực, cầu vai, váy cổ yếm điệu đà, sự kết hợp của áo và chân váy bất đối xứng... đều mang đến vẻ ngoài nữ tính, rực rỡ cho người mặc. Bên cạnh những thiết kế trẻ trung có độ dài ngang gối, quá gối, còn có một số mẫu váy rộng, dài ấn tượng bởi sự bố trí các sắc màu vô cùng thu hút.

Không gian với sắc xanh, trắng, vàng nâu làm chủ đạo tôn lên những gam màu nhiệt đới nóng bỏng, cuốn hút. Từ vẻ đẹp của những tông màu trung tính, phần 2 của Back to nature đã thực sự khiến sàn diễn bừng sang với nguồn năng lượng đến từ những gam màu, hoạ tiết.

Nhật Hạ - Ảnh: Kiếng Cận

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
5 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
H’Hen Niê, Minh Tú, Hoàng Yến diện váy phom 3D ấn tượng trên sàn diễn 'Back to Nature'