Bàn thắng duy nhất của ĐKVĐ V.League ghi trên đất Thái Lan do công đội trưởng Văn Quyết trên chấm 11m ở phút 89.

Hạ CLB Thái Lan ở AFC Champions League, Hà Nội FC chạm trán đội bóng của Fellaini

nguyen huy | 12/02/2019, 21:00

Bàn thắng duy nhất của ĐKVĐ V.League ghi trên đất Thái Lan do công đội trưởng Văn Quyết trên chấm 11m ở phút 89.

Đặt mục tiêu giành chiến thắng ở trận ra quân đầu năm nên dù thi đấu trên sân khách nhưng thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vẫn thi đấu hết mình và cuối cùng chiến thắng cũng đến với họ, dù rất muộn.

Tung ra đội hình mạnh nhất với những cầuthủ từng là bộ khung của tuyển Việt Nam vừa qua như: Quang Hải, Văn Hậu, Duy Mạnh, Đức Huy, Văn Quyết... cùnghai ngoại binh mới chiêu mộ là Omar và Brendon,Hà Nội FC đã chơi ăn miếng trả miếng với chủ nhà Bangkok Unithed.

Trong hiệp một, đội bóng của Việt Namtạo ra một số cơ hội ngon ăn, nhưng Omar và Oseni đã không thắng được thủ môn Falkesgaard. Sang hiệp hai, chủ nhà đã giành thế trận nhưng cũng như Hà Nội FC, nhiều cầu thủ của Bangkok United cũng bỏ lỡ cơ hội.

Khi trận đấu đang trôi về những phút cuối cùng của trận đấu thì bất ngờđại diện Việt Nam có được bàn thắng. Phút 88, Oseni bị đốn ngã trong vòng cấm và trọng tài chính đã không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11m. Tại đây, đội trưởng Văn Quyết đã không mắc sai lầm nào ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Hạ Bangkok Utd với tỷ số 1-0, Hà Nội FC giành vé đá play-off với Shandong Luneng của Trung Quốc, CLB vừa ký hợp đồng với Marouane Fellaini từ Man United. Trận đấu kế của Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 19.2 tới. Nếu đánh bại Shandong Luneng, đội bóng của bầu Hiển sẽ được dự vòng bảng AFC Champions League.

Đ.N
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hạ CLB Thái Lan ở AFC Champions League, Hà Nội FC chạm trán đội bóng của Fellaini