Nữ ca sĩ, diễn viên đã rơi nước mắt nhiều lần khi xem bộ phim “Finding Julia” của mình được trình chiếu trên màn ảnh rộng ở Los Angeles, cũng như khi được các nhà báo Mỹ phỏng vấn.

Hà Phương liên tục rơi nước mắt cảm ơn chồng tỉ phú Chính Chu đã giúp mình làm phim ở Hollywood

30/10/2017, 10:05

Nữ ca sĩ, diễn viên đã rơi nước mắt nhiều lần khi xem bộ phim “Finding Julia” của mình được trình chiếu trên màn ảnh rộng ở Los Angeles, cũng như khi được các nhà báo Mỹ phỏng vấn.

Tối 28.10 (giờ địa phương Mỹ), Hà Phương cùng đoàn phim Finding Julia đã có buổi ra mắt hoành tráng tại Los Angeles, trong khuôn khổ Liên hoan phim châu Á Thế giới (The Asian World Film Festival). Đây là một trong những vinh dự dành cho Hà Phương khi Finding Julia là một trong 3 bộ phim đặc biệt không phải tác phẩm điện ảnh dự thi được lựa chọn để trình chiếu với giới truyền thông Mỹ.

Hàng trăm khách mời quan trọng trong đó có những nghệ sĩ quốc tế, nghệ sĩ Việt Nam và người thân của Hà Phương đã đến từ sớm để cổ vũ người đẹp và háo hức chờ xem bộ phim điện ảnh, cũng là sản phẩm nghệ thuật đầy tâm huyết của bà xã tỷ phú Chính Chu, lần đầu tiên ra mắt công chúng.

Xuất hiện tại sự kiện, Hà Phương diện bộ váy dạ hội lộng lẫy màu hồng pastel được nhà thiết kế Thái Nguyễn thực hiện riêng, đi kèm chiếc nhẫn và trang sức đắt tiền. Trang phục được đính kết bằng hàng ngàn viên swarovski lấp lánh, giúp người đẹp thêm phần toả sáng và nhanh chóng trở thành tâm điểm khi xuất hiện trên thảm đỏ.


Một trong những nhân vật được chờ đón tại thảm đỏ là Richard Chamberlain, nam diễn viên Hollywood nổi tiếng với vai diễn linh mục Ralph trong bộ phim kinh điển Tiếng chim hót trong bụi mận gai. Ông đảm nhận vai thầy giáo trong phim Finding Julia của Hà Phương. Ngoài 80 tuổi nhưng nam diễn viên vẫn rất phong độ khi xuất hiện tại buổi ra mắt phim. Ông dành cho Hà Phương nhiều lời khen ngợi về khả năng diễn xuất, sự đầu tư kỹ lưỡng và nhiều tâm huyết cho bộ phim đầu tay. “Tôi có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi tham gia quay cho bộ phim Finding Julia cùng với Hà Phương. Tôi mong cô ấy sẽ có nhiều bước tiến mới sau bộ phim này”, ông nói.

Đạo diễn của phim Igor Sunara, nguời từng nổi tiếng với nhiều tác phẩm gắn liền với Whitney Houston, Liza Minnelli, Diana Ross, Rod Stewart, Bon Jovi và bà Susan Batson, cô giáo dạy diễn xuất cho nhiều sao nổi tiếng của Hollywood như Nicole Kidman, Juliette Binoche... và Hà Phương trong những năm qua, cũng xuất hiện tại buổi công chiếu. Dàn nghệ sĩ Việt Nam xuất hiện tại buổi ra mắt Finding Julia có nữ diễn viên kỳ cựu Kiều Chinh, đạo diễn Minh Ngọc, nhà thiết kế gốc Việt nổi tiếng Trần Bảo Chi, nam diễn viên Đức Tiến và diễn viên nhí gốc Việt Laurent Phạm. Tất cả các nghệ sĩ Việt khi xem xong bộ phim dài hơn 90 phút của Hà Phương đều dành cho cô sự cảm phục, bởi theo họ, để làm được một bộ phim với toàn bộ êkip là Hollywood với một người còn mới như Hà Phương là rất đáng nể. Nhiều khán giả chia sẻ, những thước phim đẹp và câu chuyện bi kịch đã lôi cuốn và chạm đến trái tim họ.

Hà Phương đã rơi nước mắt nhiều lần khi thưởng thức bộ phim đầu tay do mình sản xuất. Là ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và hải ngoại, nhưng thực hiện một bộ phim điện ảnh Hollywood là trải nghiệm không bao giờ quên của người đẹp, và những khó khăn vất vả từng trải khiến cô không thể cầm được nước mắt khi xem lại. Cô cũng không kiềm chế được cảm xúc, và liên tục khóc khi các nhà báo Mỹ phỏng vấn. Trong làn nước mắt, bà xã của tỷ phú Chính Chu chia sẻ: “Hà Phương rất hạnh phúc, thật sự phải nói là rất mừng, vì có lẽ mọi người sẽ khó mà hình dung được những khó khăn, vất vả mà Phương đã trải qua khi làm bộ phim này với ê-kíp Hollywood. Thật sự nhiều khi Phương thấy mình như đang bơi trên biển, vì quá nhiều thứ phải lo, quá nhiều điều phải làm, trong khi bản thân lại không có kinh nghiệm. Chồng Phương thấy vợ stress quá, thấy thương, còn bảo hay thôi bỏ luôn đi. Nhưng Phương vẫn kiên nhẫn làm tới cùng. Phương xem nó như đứa con thứ ba của mình vậy, đứt ruột đẻ ra, nên khi thấy nó chào đời, thật sự không thể kiềm chế được cảm xúc”.

Cô cũng chia sẻ khó khăn lớn nhất của mình khi sản xuất bộ phim này là do tiếng Anh còn hạn chế, trong khi phải trực tiếp làm mọi thứ với người Mỹ, và phần lớn thời lượng cũng là tiếng Anh, tuy vậy, cô đã hoàn thành được mọi thứ và cô thấy tự hào về điều đó. Hà Phương hy vọng bộ phim sẽ được khán giả trong nước và quốc tế đón nhận. Vì điều đó sẽ giúp cô có thêm nhiều động lực trong việc giới thiệu hình ảnh và con nguời Việt Nam đến Hollywood và thế giới.

Cũng nhân buổi ra mắt phim, Hà Phương dành lời cảm ơn đặc biệt đến chồng, các con và người thân vì đã luôn ủng hộ cô theo đuổi đam mê nghệ thuật. Trước đó, ông xã cô là tỷ phú Chính Chu đã tháp tùng vợ đến địa điểm tổ chức từ sáng sớm, tuy nhiên, vốn là người kín tiếng và không muốn xuất hiện trên truyền thông, anh đã không chụp ảnh trên thảm đỏ, chỉ âm thầm ủng hộ vợ từ phía sau.

Ngay sau buổi ra mắt thành công tại Los Angeles, Hà Phương tiết lộ, bộ phim sẽ được phát hành chính thức tại Mỹ vào tháng 12 này, đồng thời sẽ xuất hiện trên các kênh phát hành DVD, hệ thống máy bay... Cô cũng đang làm việc với nhà phát hành tại Việt Nam, để bộ phim có thể phát hành trong nước vào dịp cuối năm nay.

Không chỉ ra mắt phim mới tại Asian World Festival Film, Hà Phương còn đảm nhận vai trò giám khảo của LHP uy tín này.

Finding Julia xoay quanh câu chuyện bi kịch về cô gái lai Julia (Hà Phương) từ lúc nhỏ đến khi trưởng thành. Julia có mẹ là một ngôi sao ca nhạc và điện ảnh Việt Nam. Tuy nhiên, sau cái chết của mẹ, cô chuyển đến New York sống cùng người cha triệu phú người Mỹ (Andrew McCarthy). Với khát khao được trở thành minh tinh trên màn bạc như người mẹ đã khuất, Julia dấn thân vào ngành công nghiệp giải trí Mỹ. Cô gặp khó khăn về ngôn ngữ bản địa nhưng may mắn được bà ngoại (Kiều Chinh đóng) giúp đỡ. Ông thầy diễn xuất Igor (Richard Chamberlain) cũng hết lòng hỗ trợ cô học trò xinh đẹp. Trong khi cuộc sống gặp vô vàn thử thách, Julia lại bị ám ảnh về cái chết bi thảm của mẹ trong một tai nạn xe hơi. Hàng đêm, cô thường gặp ác mộng và chính điều đó đã dần hé lộ ra những bí mật cô cố tình che giấu về quá khứ. Cho đến thời điểm bà ngoại qua đời, người cha lại trót yêu một phụ nữ khác (Paula Devicq), Julia có cảm giác như bị bỏ rơi. Cô sợ hãi, chới với khi xung quanh mình không còn bất cứ chỗ dựa nào về tinh thần ở thành phố phương Tây xa lạ.

Khán giả có thể vào website www.findingjulia.net để xem thêm thông tin về bộ phim.

Asian World Film Festival là liên hoan phim được tổ chức tại Los Angeles (Hollywood) định kỳ hàng năm. Sự kiện nhằm tôn vinh các tác phẩm điện ảnh châu Á cũng như thắt chặt liên kết giữa nền công nghiệp điện ảnh châu Á và Hollywood. Trong hai năm qua, AWFF đã công chiếu 38 trong tổng số 56 phim châu Á đăng ký tranh tài tại giải Oscar cho hạng mục phim nước ngoài hay nhất, trong đó có Theeb của Jordan và phim ngắn “Paradise” của Nga.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Phương liên tục rơi nước mắt cảm ơn chồng tỉ phú Chính Chu đã giúp mình làm phim ở Hollywood