Gần đây, Hạ Vi bất ngờ đăng status đầy ẩn ý khiến nhiều đặt ra nghi ngờ về mối quan hệ của cô với Cường Đôla gặp trục trặc.

Hạ Vi bóng gió chia tay Cường Đôla gây xôn xao

Một Thế Giới | 16/01/2016, 18:04

Gần đây, Hạ Vi bất ngờ đăng status đầy ẩn ý khiến nhiều đặt ra nghi ngờ về mối quan hệ của cô với Cường Đôla gặp trục trặc.

>>Chuyện tình đẫm nước mắt của 2 gái xinh đồng tính thích đi bar

>>5 clip hot nhất ngày trên Facebook: Giả vờ say xỉn để dụ bạn trai quan hệ

>>2 học sinh tự quay clip nóng tung lên Facebook gây sốc

>>Trúng số 134 tỉ đồng trước khi chết

>>Mỹ nhân đẹp nhất Philippines đội nón lá khiến dân mạng Việt sôi sục

>>5 clip hot nhất ngày trên Facebook: Con người ta Parody của Thánh Củ Tỏi

Câu chuyện tình ồn ào giữa Hạ Vi và Cường Đôla thu hút sự chú ý của dân mạng. Tuy nhiên, gần đây cặp đôi lại bất ngờ "lặn mất tăm" khiến không ít người đặt ra câu hỏi liệu họ đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm.

Những nghi ngờ này lại tiếp tục đẩy lên cao hơn khi Hạ Vi vừa đăng status có nội dung rất khó hiểu và đầy ẩn ý. Cụ thể như sau:

"Phụ nữ trước tiên đừng từ chối việc mình là một phụ nữ, nghĩa là từ chối thiên chức, sự dịu dàng, bản năng yêu thương và thậm chí đôi khi yếu đuối.

Phụ nữ cũng không nhất định phải gồng mình để chứng minh bất kì vị trí nào trong mắt xã hội.

Họ cứ đi giày cao gót, cứ mặc váy ôm và tự cứu được mình trước mọi giông bão trước. Những điều vĩ mô và trừu tượng khác sẽ lần lượt đến sau. Đừng lo lắng!".

Ha Vi chia tay Cuong Dola

Hạ Vi đăng status bóng gió chia tay Cường Đôla.

Status trên gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng Hạ Vi đang có chút hoang mang trước cuộc tình nhiều gian nan thử thách với Cường Đôla và đây có thể là suy nghĩ tự trấn an bản thân sau những ồn ào vừa qua. Một số người khác dự đoán, Hạ Vi chỉ đơn giản chỉ đăng status vu vơ mà thôi.

Thế nhưng trên thực tế, những chia sẻ trên dù có hàm ý hay không, thì nghi ngờ của dư luận về chuyện cặp đôi này chia tay cũng có lý do nhất định.

Dễ thấy, khi mới công khai chuyện tình, cả Hạ Vi và Cường Đôla đều thường xuyên xuất hiện trên mặt báo với những cử chỉ ấm áp dành cho nhau như nắm tay hay ôm hôn nơi công cộng, khiến không ít người phải ghen tỵ. Thậm chí, trang cá nhân của họ cũng thường xuyên nhắc tới người kia. Song gần đây, cả hai đều chỉ đăng tải ảnh cá nhân, còn những khoảnh khắc tình tứ bên nhau cũng biến mất.

Ha Vi chia tay Cuong Dola

Hình ảnh tình cảm giữa Cường Đôla và Hạ Vi không còn nhiều.

Dù mối quan hệ của Hạ Vi và Cường Đôla vẫn là một dấu chấm hỏi lớn với dư luận, song fan vẫn luôn cầu chúc mối tình này sẽ đi đến một kết thúc có hậu bên cạnh không ít những lời đồn rằng họ sẽ chẳng đi đến đâu.

An Nhiên

>>Sốc vì quán cà phê lấy tiền ngắm ba vòng gái xinh
>>5 clip hot nhất ngày trên Facebook: Kẻ biến thái tụt quần cô gái giữa đường

>>Phát thanh viên đẹp trai nhất Việt Nam: Mê làm nên chưa có người yêu

>>Mỹ nữ trên khán đài trận U.23 VN – U.23 Jordan gây bão Facebook

>>Sở thích cổ quái của Hoài Linh khiến fan rùng mình

>>Nhật ký của chồng về vợ ‘yêu tinh’

>>Thanh niên Hà Giang giả vờ tự tử, kiều nữ khuyên ‘chết luôn đi’

Bài liên quan
Hacker Trung Quốc lấy được email các quan chức Mỹ, Hạ viện yêu cầu Chủ tịch Microsoft dự phiên điều trần
Một ủy ban Hạ viện muốn Brad Smith (Chủ tịch Microsoft) dự phiên điều trần trong tháng 5 này về việc lỗ hổng bảo mật phần mềm công ty này bị khai thác dẫn đến hacker Trung Quốc lấy được email của các quan chức chính phủ Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dứt khoát không để các dự án giao thông trọng điểm chờ cát, thiếu cát
Chủ trì cuộc làm việc về giải quyết vật liệu san lấp cho các dự án giao thông trọng điểm phía nam, chiều 11.5, tại TP.Vĩnh Long, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu gắn trách nhiệm cụ thể của các cấp, các ngành, từ Trung ương tới địa phương trong triển khai phương án, kế hoạch bảo đảm vật liệu san lấp đã được xác định, "thủ tục ở cấp nào phải chủ động ở cấp đấy".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hạ Vi bóng gió chia tay Cường Đôla gây xôn xao