Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (Công an tỉnh Hải Dương), 6 xe cứu hỏa và 60 chiến sĩ được huy động xuống hiện trường để dập lửa, không cho đám cháy lan rộng.

Hải Dương: Cháy chợ trung tâm thành phố

Vũ Ngọc Khánh | 19/04/2016, 11:46

Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (Công an tỉnh Hải Dương), 6 xe cứu hỏa và 60 chiến sĩ được huy động xuống hiện trường để dập lửa, không cho đám cháy lan rộng.

Rạng sáng nay (19.4), một vụ hỏa hoạn xảy ra tại chợ Phú Yên (TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương) thiêu rụi 5 ki ốt bán đồ nhựa, đồ gia dụng, rất may không có thiệt hại về người.

Trao đổi với phóng viên sáng 19.4, đại diện Ban quản lý chợ Phú Yên cho biết vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 2 giờ 15, ngọn lửa bất ngờ bùng phát ở ki ốt số 1 nằm ở phía đường Bùi Thị Cúc, sau đó lan sang 4 gian hàng bán đồ gia dụng, đồ sành sứ, inox khác. Ông Nguyễn Đình Quý, một người dân sống ở căn nhà đối diện ki ốt số 1 cho biết: “Tôi đang ngủ thì ngửi thấy mùi khét, liền đi kiểm tra quanh nhà và chạy lên tầng trên thấy ngọn lửa bùng lên dữ dội tại ki ốt số 1 của nhà ông Tiến. Tôi tri hô bà con hàng xóm đến dập cháy và gọi điện báo lực lượng cứu hỏa”.

Theo đại tá Nguyễn Danh Thuy, Trưởng phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (Công an tỉnh Hải Dương), 6 xe cứu hỏa và 60 chiến sĩ được huy động xuống hiện trường để dập lửa, không cho đám cháy lan rộng. Tại hiện trường sáng nay, toàn bộ hàng hóa của 5 ki ốt bị thiêu rụi nằm ngổn ngang, không khí đặc mùi khét. Hàng hóa tại nhiều ki ốt khác được kéo ra ngoài đề phòng bị cháy. Chủ các gian hàng bị cháy tập trung dọn dẹp, tìm kiếm những đồ còn sót lại và thống kê tài sản thiệt hại sau vụ cháy, trong khi đó các tiểu thương khác sắp xếp lại hàng hóa, thiết bị điện và phòng cháy.

Hiện chưa có thống kê được cụ thể thiệt hại do vụ cháy gây ra. Nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng làm rõ.

Thùy Linh

Chú thích ảnh: Một tiểu thương đứng nhìn hàng hóa bị thiêu rụi sau vụ hỏa hoạn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hải Dương: Cháy chợ trung tâm thành phố