Amelia Tu đã xuất sắc vượt qua 53 thí sinh khác để giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2022.

Hai nhà thiết kế Việt giúp tân Hoa hậu Hoàn vũ Canada tỏa sáng

Dạ Thảo | 18/05/2022, 11:58

Amelia Tu đã xuất sắc vượt qua 53 thí sinh khác để giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2022.

Đêm chung kết và đăng quang của Hoa hậu Hoàn vũ Canada lần thứ 71 vừa được tổ chức tại Trung tâm Nghệ thuật Meridian, Toronto, Ontario. Trong đêm chung kết, người đẹp 20 tuổi Amelia Tu đến từ Vancouver đã đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi và trở thành đại diện Canada sẽ chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2022 sắp tới.

image5.jpeg
Tân hoa hậu năm nay 20 tuổi, cao 1m70

Trong đêm chung kết, Hoa hậu Amelia Tu đã diện thiết kế đầm dạ hội ấn tượng với họa tiết thêu rồng sắc xảo và công phu của nhà thiết kế Việt Nam là Huỳnh Hải Long và Đặng Thế Huy. Hai nhà thiết kế đã thực hiện mẫu đầm này trong hai tháng với nhiều chi tiết kỳ công.

image2.jpeg
Cô xuất sắc đoạt vương miện cao nhất của cuộc thi

Theo chia sẻ của nhà thiết kế, phía công ty quản lý của Hoa hậu Amelia Tu đã chủ động liên lạc với hai anh thông qua những bộ ảnh thuần Việt, cùng những thiết kế đậm chất Á đông mà cả hai đăng tải trên Instagram.

Phía Hoa hậu Amelia Tu cần tìm một mẫu thiết kế có phong cách sang trọng, lộng lẫy đúng với tinh thần của một cô gái châu Á, gợi cảm nhưng vẫn đủ kín đáo vừa phải. 

image0.jpeg
Hai NTK Việt đồng hành cùng tân Hoa hậu Hoàn vũ Canada

“Ngay khi nhận được loạt mong muốn từ phía Hoa hậu Amelia Tu, chúng tôi phải mất rất nhiều thời gian để lên ý tưởng. Cuối cùng chúng tôi quyết định chọn tông "vàng gold" làm màu sắc chủ đạo cho chiếc váy. Chất liệu chính của váy là ren móc ánh kim vừa có độ cứng vừa phải để phần đuôi xòe rộng, vừa có độ mềm rũ tương đối để tôn dáng người mặc, giúp di chuyển đầy thướt tha, uyển chuyển. Các hoạ tiết đậm chất châu Á như rồng, vân mây… được thêu cầu kỳ và uốn lựợn trên phom váy đuôi cá.

Điều đặc biệt, phần họa tiết đựơc thêu từ một lượng lớn chỉ Koma Japan (một loại chỉ vàng dùng thêu kimono). Ngoài ra để tạo sự lấp lánh thì chúng tôi kết hợp điểm xuyết ngọc trai và pha lê”, một trong hai nhà thiết kế chia sẻ.

image14.jpeg
Hình ảnh đời thường của tân Hoa hậu

Trước đêm chung kết, cả hai nhà thiết kế Việt đã có mặt sớm một ngày để giúp Hoa hậu Amelia Tu thử trang phục, tạo thử mẫu tóc trang điểm. “Khoảnh khắc Hoa hậu Amelia Tu bước ra sân khấu trình diễn chúng tôi cũng hồi hộp và nín thở theo cô ấy. Chỉ khi tiếng reo hò, vỗ tay vang lên cả hai mới thật sự thở phào nhẹ nhỏm vì biết mẫu thiết kế của mình đã được đón nhận và Hoa hậu Amelia Tu đã thật sự tỏa sáng. Hiện tại, chúng tôi vẫn làm việc với nhau để sắp tới đây, sẽ tiếp tục hỗ trợ Hoa hậu Amelia Tu tại cuộc thi Miss Universe 2022 sắp tới”, cả hai cho biết thêm.

Sau đêm chung kết, Tân hoa hậu đã cùng ê kip Việt Nam và các cộng sự thực hiện bộ ảnh mới để chuẩn bị cho ra mắt các tạp chí lớn tại Canada trên cương vị mới. Hai nhà thiết kế Việt cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Amelia Tu trong suốt các hành trình dài phía trước, cụ thể là tại Miss Universe 2022.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Canada (Miss Universe Canada) được ra đời vào năm 2003. Những người đẹp đăng quang danh hiệu này sẽ là đại diện cho đất nước Canada tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Natalie Glebova đã trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Canada đầu tiên đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ vào năm 2005.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai nhà thiết kế Việt giúp tân Hoa hậu Hoàn vũ Canada tỏa sáng