Sau khi đăng lời xin lỗi trên fanpage chính thức, bên dưới có đề tên Tổng giám đốc Nguyễn Thị Phương Thảo thì Vietjet Air - vốn nổi tiếng với biệt danh "hãng hàng không bikini" vẫn tiếp tục bị chỉ trích nặng nề...

'Hãng hàng không bikini' vẫn đang tạm khóa fanpage chính thức

Anh Thư | 29/01/2018, 14:50

Sau khi đăng lời xin lỗi trên fanpage chính thức, bên dưới có đề tên Tổng giám đốc Nguyễn Thị Phương Thảo thì Vietjet Air - vốn nổi tiếng với biệt danh "hãng hàng không bikini" vẫn tiếp tục bị chỉ trích nặng nề...

Tại người mẫu, tại thời tiết...

Trangfanpage chính thức tại Việt Nam của hãng Hàng không Vietjet Air trên Facebook vốn có hơn 3 triệu người theo dõi. Sau khi đăng tải lời xin lỗi dư luận tối28.1,fanpage này đã tạm khóa vàđến chiều 29.1,người dùng mạng vẫn chưa thể tiếp cận được.

Các hình ảnh, video cliptrên chuyến bay đón tiếp các cầu thủ U.23 Việt Nam từ Thường Châu (Trung Quốc) về sân bay Nội Bài của Vietjet Air đã và đang gây ra phản ứng mạnh mẽ trong dư luận.

Sau khi đăng lời xin lỗi trên fanpage chính thức, bên dưới có đề tên Tổng giám đốcNguyễn Thị Phương Thảo thì "hãng hàng không bikini" tiếp tục bị cộng đồng chỉ trích nặng nề, cho rằng thái độ này là thiếu chân thành.

Nhất là khi Vietjet Air viện lý do tạingười mẫu "tự ý xin chữ ký và chụp hình cùng cầu thủ và tự đưa lên mạng xã hội hình ảnh ngoài không gian tiết mục", rồi tại "chuyến bay gấp, thời tiết khắc nghiệt, các điều kiện khai thác và thủ tục ở sân bay địa phương nước bạn phức tạp nên đã tập trung ưu tiên đón các cầu thủ về sớm nhất nên đã để xảy ra sơ suất trong việc kiểm soát hành động ngẫu hứng của diễn viên trên chuyến bay"...

Hiện người dùng facebook không thể truy cập địa chỉ http://Facbook.com/Vietjetvietnam, vốn là fanpage chính thức tại Việt Nam của Vietjet Air- Ảnh chụp màn hình

Nhiều facebooker cho rằng fanpage của Vietjet đã được xác nhận bằng dấu xanh dương nên không thể có khả năng bị cộng đồng “đánh sập” bằng cách báo cáo (report). Trái lại có thể do hãng này đã tạm khóa đểtự bảo vệ mình trước "bão dư luận" chăng?

Nếu được cho làm lại như thế vẫn làm?

Vietjet từng khiến nhiều người bất ngờ khi ra mắt vào năm 2011 qua hình ảnh quảng cáo gây tranh cãi với các tiếp viên hàng không trong bộ bikini, hay là màn trình diễn bikini trong điệu nhảy Hawaii ngay trên chuyến bay nhằm "mang đến niềm vui cho khách hàng", mà sau đó đã bị Cục Hàng không phạt 20 triệu đồng vì không xin phép trước. Cũng vì thế mà nhiều tờ báo quốc tế hay gọi Vietjet là "hãng hàng không bikini".

NhưngTổng giám đốc Nguyễn Thị Phương Thảo từng nói với Bloomberg rằng: "Chúng tôi không quan tâm đến việc người ta liên kết hãng hàng không của mình với hình ảnh bikini".

Và rằng"Nếu được cho làm lại như thế tôi vẫn sẽ làm" bởi vì "việc gì làm cho mọi người hạnh phúc thì chúng tôi hạnh phúc", bà chia sẻ tại Hội nghị Phụ nữ (Women's Summit) 2017 do Forbes tổ chức ở TP.HCM ngày 12.4.2017.

Bà Thảo cũng nói lần bị phạt đó chỉ là một tai nạn nghề nghiệp chứ không phải là chiêu marketing như mọi người bàn tán. Nhưng bà nóinó lại mang thông điệp hướng đến sự tự do cao nhất của con người mà Vietjet muốn gửi đến mọi người, đó làai cũng có quyền mặc mọi thứ mà mình thích và thấy hạnh phúc. "Người khác có thể thích hay không thích nhưng tôi thấy vui, tôi thấy hạnh phúc là được", bà nói.

Xem thêm: Nguyễn Thị Phương Thảo: Người phụ nữ làm thay đổi cuộc chơi

Anh Thư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Hãng hàng không bikini' vẫn đang tạm khóa fanpage chính thức