Mùa Giáng Sinh đã chạm ngõ và năm mới đã cận kề, các khách sạn, resort cao cấp từ Ninh Bình, Đà Nẵng, Phan Thiết đến Đà Lạt có hàng loạt sự kiện đặc sắc chào đón du khách.

Hàng loạt sự kiện ẩm thực và khuyến mãi mùa lễ hội tại các resort ở 3 miền

19/12/2018, 12:23

Mùa Giáng Sinh đã chạm ngõ và năm mới đã cận kề, các khách sạn, resort cao cấp từ Ninh Bình, Đà Nẵng, Phan Thiết đến Đà Lạt có hàng loạt sự kiện đặc sắc chào đón du khách.

Du khách nước ngoài đón giáng sinh tại Mũi Né, Phan Thiết

Ẩm thực, giải trí đa dạng

Tại Đà Nẵng, khách sạn Four Points by Sheraton Danang đón mùa lễ hội đầu tiên trong năm mở cửa với nhiều sự kiện.

Nhà hàng The Eatery phục vụ các món ăn truyền thống mùa Lễ hội từ ngày 23.12. 2018 đến ngày 1.1.2019; Tiệc muộn buổi sáng tự chọn theo chủ đề Giáng sinh sẽ bắt đầu từ 10 giờ sáng với giá 399.000đ, không giới hạn bia tươi Best BrewsTM và thức uống.

Bữa tiệc thịnh soạn không thế thiểu món gà Tây tại The Eatery, Four Points by Sheraton Danang

Giáng sinh ngày 24. 12. 2018 bắt đầu lúc 6 giờ tối. Bữa tiệc sẽ bắt đầu bằng các món ăn đậm chất truyền thống với thực đơn tự chọn phong phú như hàu Nha Trang tươi, cá hồi Pastrami, thịt nguội Serrano, bò Úc, đùi cừu nướng, gà tây thơm lừng, béo ngậy. Không thể kể thiếu là góc nhỏ các loại mì sợi, phô mai nhập khẩu và quầy salad đa dạng. Giá 899.000đ++/ người lớn, 449.000đ++cho trẻ em từ 4-11 tuổi. Vào 31.12, nhà hàng có thực đơn phong phục vụ du khách đón giao thừa. Thực đơn trải rộng gồm các món ăn truyền thống từ Á sang Âu; quầy hải sản cùng các loại thịt nhập khẩu cao cấp; kết thúc bằng những món tráng miệng ngon ngọt. Giá 1.199.000đ / người lớn, 599.000đ đồng/ trẻ em. Tại Horizon Bar trên tầng cao nhất của khách sạn, 499.000 đồng/ khách, du khách có thể đếm ngược khoảnh khắc giao thời với một ly sâm banh hảo hạng, thỏa sức uống bia Brest BrewsTM, nước ngọt và các món ăn nhẹ.

Cách đó không xa, khách sạn Novotel Đà Nẵng có tầm nhìn ra sông Hàn thơ mộng có hàng loạt sự kiện như Buffet “Gánh xiếc Giáng sinh”vào tối 24.12 tại nhà hàng The Square tầng 4 với thực đơn đa dạng và phục vụ nước uống không giới hạn với nhiều gói phục vụ từ 1.180.000đ đến 1.780.000đ/ khách. Ngày 25.12, cũng với một thực đơn đặc sắc của lễ hội nhưng giá chỉ từ 880.000đ – 1.480.000đ, bao gồm rượu, vang sủi, rượu đỏ, trắng, cocktail... tùy từng gói.

Hình ảnh trong lễ thắp sáng cây thông Noel của Novotel Đà Nẵng Premier

Riêng vào đêm 31.12, khách sạn sẽ phục vụ bữa tiệc buffet “sang chảnh” với món trứng cá Caviar. Đặt bàn ngay và cảm nhận một buổi tiệc hoàng gia mà bạn và gia đình là những vị vua cùng các món “Trứng cá tầm Caviar” hay “Trứng cá hồi muối” kết hợp cùng cơm cuộn cá hồi và cá tầm tươi ngon. Giá gói từ 1.380.000đ – 1.980.000đ.

Ở khu vực Mũi Né, Phan Thiết, The Cliff Resort & Residences là một địa điểm lý tưởng để bạn đón Giáng sinh và Năm mới mang không khí miền biển. Thực đơn các đầu bếp của resort đã chuẩn bị gồm nhiều món ngon Âu – Á từ truyền thống đến hiện đại như: gà tây nướng, gan ngỗng áp chảo kiểu Pháp, các loại sashimi, bò Úc,… và tất nhiên không thể thiếu các món hải sản. Thời gian này, resort còn tổ chức nhiều hoạt động thú vị như: đốt pháo hoa, viết ước nguyện, làm bánh cookies, chụp hình với ngôi nhà bánh gừng, nhận quà từ ông già Noel, trình diễn âm nhạc đẳng cấp từ các nhóm nhạc The Lost Art, Jo band đến từ Anh…

The Cliff Resort & Residences đã chuẩn bị sẵn bữa tiệc cho Giáng sinh và năm mới với không khí của miền biển

Tiệc Giáng sinh: ngày 24.12, giá khoảng 1.750.000đ++/ khách; tiệc buffet năm mới, giá 31.12. Giá 2.350.000đ++/ khách.

Yên ả nép mình bên cạnh đầm Vân Long, Emeralda Resort Ninh Bình được xem là địa chỉ nghỉ dưỡng yên bình, mang đậm dấu ấn Việt cổ với lối kiến trúc thuần Việt độc đáo. Nhưng vào những dịp cuối năm này, Emeralda Resort Ninh Bình sẽ được khoác thêm lên mình một lớp áo mới, lộng lẫy và điểm xuyến thêm sắc xanh của cây thông, sắc đỏ sống động.

Tại hiện không gian Chợ quê xưa ở Emeralda Resort Ninh Bình

Điểm nhấn của dạ tiệc đêm Giáng sinh, bên cạnh những chương trình chào đón và tham gia nghi thức thắp sáng “cây nguyện ước", du khách còn được thưởng thức những món ăn được chế biến đặc biệt theo chủ đề Giáng Sinh như sườn cừu nướng đút lò kiểu Pháp, thịt thăn heo Tây Ban Nha nướng với sốt táo nấm rừng, Salad cá hồi, Súp hạt dẻ,... được phục vụ cùng các loại rượu vang hảo hạng.

Trong thời khắc giao mùa chuyển giao của năm cũ và năm mới, đêm tiệc giao thừa trở nên đặc biệt hơn khi được thổi hồn nét Việt, đưa du khách trở về với không gian Chợ quê xưa với những trò chơi dân gian quen thuộc ngày ấu thơ như ném vòng, bầu cua, phi tiêu, ném lon,...

Với những ai muốn đi “đổi gió” mùa lễ hội ở cao nguyên có thể chọn Ana Mandara Villas Dalat ở Đà Lạt.

Không khí giáng sinh tại Ana Mandara Dalat

Khác với những bữa tiệc xa hoa và nhộn nhịp tại các nhà hàng trong thành phố. Đêm tiệc Giáng Sinh tại Ana Mandara Dalat ấm cúng và yên bình hơn. Chào đón thực khách là những giai điệu quen thuộc của bản Silent Night hay Jingel Bells với sự xuất hiện dí dỏm của ông già Noel với những món quà xinh xắn dành tặng các bạn nhỏ, và một bữa tiệc tối với thực đơn 6 món đậm vị Âu tuyệt hảo như bánh tart hải sản, cá hồi & cá tuyết nướng lò, thịt bò bít tết sốt húng tây được chuẩn bị trong không gian lãng mạn và sang trọng của nhà hàng Le petit.

Nhà hàng Le Petit sẽ đem đến một không gian đón năm mới hoàn hảo giữa hương thơm phảng phất của gỗ thông và rượu, du khách sẽ không thể chối từ bữa tiệc tối mang phong vị Âu hoàn chỉnh do các đầu bếp tài năng của nhà hàng thực hiện như Cá hồi xông khói cuộn bơ trái, xà lách ức vịt xông khói và bánh ba tê gan vịt hay cồi sò điệp và tôm cuộn mì sợi,...Chút nhạc hòa tấu dịu dàng thanh nhẹ của hai nghệ sĩ dương cầm và vĩ cầm sẽ khiến buổi tối hôm ấy trở nên thật khó quên.

Khuyến mãi gói phòng lưu trú

Bên cạnh các chương trình ẩm thực phong phú, một số resort còn có chương trình khuyến mãi với nhiều dịch vụ cộng thêm nhằm thu hút du khách trong dịp lễ tết.

Six Senses Côn Đảo giới thiệu một trải nghiệm vô cùng đặc biệt thông qua chương trình ưu đãi “The Sense of Tet 2019” với thời gian lưu trú từ 1.2.2019 - 12.2.2019, thời gian đặt phòng từ bây giờ đến 31.12.2018.

Six Senses Côn Đảo nằm ẩn mình ở một trong những bãi đẹp nhất của Côn Đảo

Gói ưu đãi chỉ từ 15.750.000đ++/đêm cho 2 người, du khách được nghỉ dưỡng ở villa hướng biển với hồ bơi riêng; buffet sáng hàng ngày; set ăn tối nhân dịp Tết 2019 không bao gồm đồ uống trong một chặng ở; du thuyền ngắm hoàng hôn cho người lớn trong một chặng ở, 30 phút Foot Massage trong một chặng ở.

Ngoài ra, trong thời gian này, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động và trải nghiệm nhân dịp Tết như dạy làm bánh chưng, bánh tét cho trẻ em, Yoga mỗi buổi sáng, Trải nghiệm xem phim trong rừng, Thả rùa về biển, Cào Nghêu, Kem home-made hàng ngày và nhiều hoạt động khác, tùy thời tiết.

Tuy nhiên, resort cũng ghi chú thêm gói ưu đãi áp dụng cho du khách người Việt hoặc nước ngoài đang sinh sống tại VN, và đặt cho các chặng ở từ 3 đêm trở lên. Gói khuyến mãi bao gồm vé máy bay.

Trong khi đó, Four Points by Sheraton Danang tung ra gói “Stay & Dine” trị giá 6.000.000đ/ phòng/ 2 đêm (cho thời gian lưu trú 23 – 25.12.2018 hoặc 24-26.12.2018). Hay 6.500.000 đồng/ phòng/ 2 đêm (cho thời gian lưu trú 30.12.2018 – 1.1.2019 hoặc 31.12.2018 đến 2.1.2019) gồm bữa sáng và tối.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
14 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàng loạt sự kiện ẩm thực và khuyến mãi mùa lễ hội tại các resort ở 3 miền