Các resort, khách sạn ở Phú Quốc, Mũi Né – Phan Thiết hay Đà Lạt đều có những chương trình riêng để thu hút du khách trong mùa lễ hội (Giáng sinh và tết Tây) năm nay.

Hàng loạt sự kiện đón chào mùa lễ hội 2018 tại các khách sạn, resort cao cấp

thyhang | 06/12/2017, 15:19

Các resort, khách sạn ở Phú Quốc, Mũi Né – Phan Thiết hay Đà Lạt đều có những chương trình riêng để thu hút du khách trong mùa lễ hội (Giáng sinh và tết Tây) năm nay.

Những ánh đèn lấp lánh sắc màu, tiếng nhạc tươi vui hòa cùng không khí se lạnh báo hiệu cho một mùa lễ hội – mùa của sự sum họp đang đến rất gần. Và các khách sạn, resort cũng đang nhộn nhịp với nhiều chương trình đặc biệt dành cho mùa lễ hội năm nay.

1.The Cliff Resort & Residences, Mũi Né

Resort nằm ở khu sầm uất của bãi biển Mũi Né luôn làm mới mình bằng những chương trình độc đáo nhằm thu hút du khách. Đón giáng sinh và năm mới bên bờ biển yên bình, tách biệt khỏi khói bụi, tiếng ồn ào thành phố bằng những buổi chiều thơ mộng và đại tiệc tại The Cliff Resort & Residences, Mũi Né sẽ là một kỷ niệm khó quên cho du và gia đình.

Đại tiệc mừng giáng sinh và năm mới với các món ngon Âu – Á từ truyền thống đến hiện đại như: gà tây nướng, gan ngỗng áp chảo kiểu Pháp, các loại sashimi, bò Úc … hay thưởng thức các loại hải sản địa phương được nướng thơm ngon. Du khách sẽ cảm nhận được sự ấm cúng, thân mật nhưng cũng rộn ràng khi đang nhâm nhi các loại rượu hảo hạng trước không gian bình yên của biển.

Resort cũng tổ nhiều hoạt động thú vị như đốt pháo hoa, viết ước nguyện, làm bánh cookies, chụp hình với nhà bánh gừng, nhận quà từ ông già Noel, trình diễn âm nhạc đẳng cấp từ nhóm nhạc The Lost Art đến từ Anh… Đại tiệc tự chọn mừng Giáng sinh:18g30 – 22g, Chủ nhật ngày 24.12.2017. Giá 1.750.000đ++/ khách; Đại tiệc tự chọn đón năm mới:19g – 00g30, Chủ nhật ngày 31.12.2017. Giá 2.350.000đ++/ khách.

2.Novotel Phu Quoc Resort

Hòa trong không khí chung, resort thuộc tập đoàn AccorHotels cũng đã trang hoàng để đón chào mùa lễ hội năm nay với hàng loạt chương trình ẩm thực đặc sắc.

Giáng sinh ấm áp (24 – 25.12): Hãy để các đầu bếp tài ba của resort “nuông chiều” vị giác của du khách với những món thịt nướng, salad, trái cây tươi, đồ ăn hay các món ăn Giáng sinh truyền thống hấp dẫn vào buổi tối 24.12 tại nhà hàng Food Exchange, giá 1.650.000đ++/người lớn; 825.000đ++/trẻ em. Cũng tại nhà hàng, trưa ngày 25.12 có hải sản tươi ngon, các món nướng, salad, trái cây, món chay cùng với món tráng miệng tự làm tại resort. Giá 1.100.000đ++/người lớn; 550.000đ++/trẻ em.

Đại tiệc buffet hải hản đón năm mới trên biển: Một bữa tối buffet tuyệt vời trên biển kèm với ban nhạc sống, hải sản tươi ngon, cùng thật nhiều lựa chọn thịt nướng, salad, trái cây, các món chay và tráng miệng. Miễn phí tham dự sự kiện tiệc cuối năm chào năm mới. Thời gian từ 18 – 21g ngày 31.12, giá vé: 2.600.000đ++/người lớn; 1.300.000đ++/trẻ em. Bên cạnh đó, với Dạ tiệc Miami được tổ chức tại khách sạn Novotel Phu Quốc resort sẽ khiến đêm Giao thừa sẽ trở nên ấm áp hơn bao giờ hết với hương vị quyến rũ của những ly cocktail mùa đông cùng các tiết mục biểu diễn chuyên nghiệp trong khoảng khắc giao thời giữa 2017 – 2018. Giá: 500.000đ/người lớn - tặng một ly nước; 900.000đ/người lớn - miễn phí đồ uống; 1.500.000đ/ người lớn - khu vực VIP miễn phí đồ uống + 1 ly sâm panh Moet tại thời khắc giao thừa.

3.Ana mandara villas Dalat

Không khí Giáng sinh tại Ana Mandara Villas Dalat luôn mang một nét riêng, không ồn ào tráng lệ nhưng vẫn rất ấm áp và đặc biệt. Vẫn không thể thiếu đi những ánh đèn lung linh rực rỡ ngay từ cổng vào cho đến mọi ngóc ngách của khu nghỉ. Vẫn là ông già Noel với nụ cười đặc trưng mang theo những món quà xinh xắn dành tặng cho các bạn nhỏ. Và âm nhạc lan tỏa khắp khu nghỉ bằng những bài thánh ca thân thuộc vang lên bởi đội hợp xướng của Ana Mandara Dalat như hàm chứa một thông điệp nhắn gửi đến du khách một đêm giáng sinh an lành & một năm mới hạnh phúc.

Điểm nhấn của dạ tiệc đêm Giáng sinh, bên cạnh những chương trình chào đón và hát thánh ca, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn được chế biến theo phong cách Pháp của đầu bếp Hường gồm những món ăn cao cấp như Cá Hồi xông khói, Sườn Cừu, Bò Mỹ dùng kèm với sốt gan ngỗng…..phục vụ cùng các loại rượu vang hảo hạng của khu nghỉ.

Ana Mandara Villas Dalat cũng chuẩn bị một bữa tiệc ấm cúng và sang trong để đón mừng năm mới vào đêm 31.12 tại nhà hàng đậm chất Pháp Le petit của resort.

Cũng nhân dịp này, Ana Mandara Dalat mang đến gói ưu đãi dành riêng cho mùa lễ hội với giá từ 5.920.000đ/2 người/2đêm, bao gồm nghỉ tại phòng Villa Room bao gồm ăn sáng, một bữa ăn trưa cho 2 người, đón sân bay một chiều và một suất massage chân thư giãn cho hai người, miễn phí nhận phòng sớm và trả phòng trễ tùy theo tình trạng phòng ngày đến.

4.Khu nghỉ dưỡng Amanoi

Trong hai tuần từ 24.12.2017 đến 6.1.2018, hàng loạt những hoạt động hấp dẫn và những bữa tiệc đặc sắc sẽ được tổ chức tại Amanoi trong ánh nến lung linh huyền ảo và không gian ngập tràn sắc màu của mùa lễ hội. Điểm nhấn đặc biệt trong đêm 24 và 25/12 là bữa tiệc Noel với tôm hùm tươi, gà tây Pháp hảo hạng, bánh pudding trứ danh của bếp trưởng,… trong không gian âm nhạc đương đại, múa nón lá truyền thống và ấm áp với màn biểu diễn liên khúc Giáng sinh từ các em nhỏ địa phương.

Chuỗi sự kiện mùa lễ hội sẽ được tiếp nối với buổi tiệc đón năm mới với thực đơn 7 món ăn độc đáo được bếp trưởng sáng tạo dành riêng cho dịp đặc biệt này, được thưởng thức cùng những giai điệu jazz sâu lắng và tiếp nối với không khí sôi động của những điệu nhảy carnival và múa sư tử truyền thống. Bên cạnh những bữa tiệc tối sang trọng là các hoạt động đặc sắc trong ngày như lớp học massage cho các cặp đôi, lớp pha chế cocktail, trà đạo, và đặc biệt là nghi lễ cầu an của người Chăm Ninh Thuận cho một năm mới đầy bình an, may mắn và hạnh phúc. Trẻ em được tham gia nhiều hoạt động thú vị như học làm bánh quy, nhận quà của ông già Noel, thăm làng chài Vĩnh Hy và tham gia tiệc Năm mới của riêng mình với những bộ phim hoạt hình đặc sắc và những món ăn ưa thích.

Nằm trên đường bờ biển tuyệt đẹp của vịnh Vĩnh Hy, tỉnh Ninh Thuận, Amanoi là khu nghỉ dưỡng biển mang phong cách đương đại độc đáo, với 13 phòng Pavilion, 16 Villa với hồ bơi riêng, 2 khu Spa House với trải nghiệm spa riêng ngay tại phòng nghỉ và 5 khu biệt thự từ 4 đến 5 phòng ngủ, ẩn mình trong khuôn viên vườn quốc gia Núi Chúa kỳ vĩ và hoang sơ.

Nhật Hạ (T/H)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàng loạt sự kiện đón chào mùa lễ hội 2018 tại các khách sạn, resort cao cấp