“Gớm chết được, nó cứ có mùi thum thủm với lại dai nhách. Anh chịu thôi, với cả nhìn bố mẹ em tay chân bẩn thỉu như thế, chả biết cái mâm cơm kia có hợp vệ sinh không? Thôi anh chả dám ăn, ăn vào có khi bị đau bụng cũng nên”.

Hành động của người yêu giàu có khiến cô gái quê đuổi thẳng ra khỏi nhà

Blogtamsu | 21/11/2016, 08:28

“Gớm chết được, nó cứ có mùi thum thủm với lại dai nhách. Anh chịu thôi, với cả nhìn bố mẹ em tay chân bẩn thỉu như thế, chả biết cái mâm cơm kia có hợp vệ sinh không? Thôi anh chả dám ăn, ăn vào có khi bị đau bụng cũng nên”.

Hoàng gặp Nga tại một bữa tiệc sinh nhật của một người bạn và nhanh chóng bị vẻ đẹp của Nga làm cho mê hoặc. Hoàng vốn là công tử nhà giàu, bố mẹ đều có công ty riêng, anh cũng là con trai duy nhất nên được chiều từ nhỏ. Chúng bạn ra trường phải chạy vạy xin việc khổ sở nhưng Hoàng thì có ngay chỗ làm ngon lành trong công ty bố. Từ nhỏ đến lớn, Hoàng được ăn sung mặc sướng, có người hầu hạ, chả phải động tay vào việc gì.

Thế nên khi biết Nga xuất thân trong một gia đình nghèo khó, bố mẹ chỉ làm nông thì anh hơi ngại. Nhưng rồi nhìn vẻ ngoài xinh xắn, quyến rũ của Nga thì anh không thể cưỡng lại được. Hoàng tự nhủ, thôi thì mình chỉ yêu Nga chứ có yêu gia đình cô ấy đâu mà sợ, Nga xinh đẹp thế kia, chả ai nghĩ rằng cô xuất thân từ một gia đình nghèo khó cả.

Nghĩ thế nên Hoàng ra sức lấy lòng Nga. Thấy được sự săn đón nhiệt tình của Hoàng, Nga cũng xiêu lòng. Thế rồi họ yêu nhau sau 3 tháng làm quen, tán tỉnh. Hoàng lúc này được dịp vênh mặt với bạn bè khi có thể đưa Nga đi chơi trên chiếc xế hộp tiền tỷ của mình. Có ai hỏi về gốc gác của Nga, Hoàng đều bảo rằng người yêu mình là một thiên kim tiểu thư giàu có, những lúc đó, Nga cứ sững sờ nhưng rồi thấy người yêu cứ nhéo vào người ra hiệu im lặng nên cô không nói gì nữa.

Yêu nhau được 1 năm thì Nga muốn đưa Hoàng về giới thiệu với gia đình vì Hoàng cũng bảo với cô rằng, anh có ý định nghiêm túc với cô. Thấy Hoàng chân thành, Nga cũng đồng ý. Thế là cuối tuần, cô khăn gói cùng Hoàng về quê ra mắt bố mẹ.

Khi chiếc xế hộp tiền tỷ của Hoàng đỗ xịch trước căn nhà ọp ẹp của Nga thì Hoàng mới thức tỉnh. Anh không ngờ cô người yêu xinh đẹp của mình lại sinh ra trong căn nhà ọp ẹp này. Và rồi khi chứng kiến bố mẹ Nga bước ra, quần xắn ống cao ống thấp, người gầy đét, tay chân đen nhẻm. Hoàng vừa bước xuống xe, bố Nga đã chạy lại bắt tay anh con rể tương lai. Hoàng thấy bố người yêu tay vẫn còn dính bùn thì hất ra, đoạn cúi người chào cho có lệ.

Trưa hôm đó, bố mẹ Nga “mở tiệc” đãi con rể. Họ mừng lắm vì cuối cùng con gái họ cũng tìm được một chàng trai giàu có để nương tựa. Mẹ Nga giết gà, đi bắt cua ngoài đồng rim nước mắm rồi hái rau bí xào. Đến lúc nấu xong, bà sực nhớ ra nhà còn hũ dưa sắn nên vớt ra nấu canh với cá. Mâm cơm nóng sốt được bê ra, Nga hí hửng cầm đũa sà vào. Mẹ Nga cũng múc cho Hoàng bát canh rau sắn thơm nức mũi – đặc sản của quê Nga, miệng bảo: “Ăn đi cháu, cái này ngon lắm, bác ngày nào cũng phải ăn mới chịu được đấy”.

Nhưng vừa cầm bát lên thử một miếng, Hoàng đã chạy ra sân phun phì phì. Mẹ Nga hoảng hốt, tưởng “con rể” bị làm sao, bà chạy ra xem thì nghe Hoàng hét lên:

- Ôi giời, hết cái để ăn rồi hay sau mà ăn cái thứ đấy?

Bà chết đứng, lặng lẽ khựng lại. Lúc đó, Nga chạy ra, Hoàng đã nhăn mặt bảo với người yêu:

- Gớm chết được, nó cứ có mùi thum thủm với lại dai nhách. Anh chịu thôi, với cả nhìn bố mẹ em tay chân bẩn thỉu như thế, chả biết cái mâm cơm kia có hợp vệ sinh không? Thôi anh chả dám ăn, ăn vào có khi bị đau bụng cũng nên.

Nga sững lại một lúc, lửa giận bùng lên, Nga tiến tới trước mặt Hoàng rồi chỉ thẳng vào mặt người yêu:

- Tôi xinh đẹp, quyến rũ như thế là do ngày nào cũng được ăn cái thứ như giẻ rách mà anh nói đấy. Anh không ăn được thì thôi, chả việc gì phải xúc phạm bố mẹ tôi như vậy. Chỉ có thứ giả dối như anh thì mới xấu từ trong ra ngoài. Anh cút đi cho tôi. Nên nhớ không có những con người bẩn thỉu mà anh nói kia thì cũng không có tôi đâu.

Thấy người yêu khinh bố mẹ mình, Nga đã cho Hoàng một bài học nhớ đời (Ảnh minh họa)

Thấy người yêu lần đầu phản ứng dữ dội như vậy, Hoàng sợ quá bèn xuống giọng:

- Anh đâu có khinh em nhà quê đâu, anh chỉ không thích bố mẹ em. Em lên thành phố, anh sẽ rửa sạch cái gốc gác quê mùa đấy cho em.

- Tôi không cần nhé. Nói cho anh biết là máu quê nó ngấm vào tôi rồi, không gột được. Anh nhanh biến đi trước khi tôi đổ nguyên bát canh như giẻ rách này vào cái xế hộp của anh.

Hoàng sợ quá, luống cuống chạy ra xe nổ máy đi thẳng. Anh cứ ngỡ Nga thích bỏ cái mác quê, ham giai thành phố, nào ngờ…

Thế là Hoàng lủi thủi về thành phố một mình, cuộc tình ngỡ như mơ của anh với Nga cũng kết thúc ngay sau đó. Hoàng đã nhiều lần gọi điện, tìm gặp Nga để xin lỗi nhưng lần nào cũng thế, Nga bảo cô nghiện cái món “giẻ rách” ấy rồi, cô không thể sống với người thành phố như anh được.

Tuệ Nghi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ đoạn dụ dỗ đầu tư tài chính để lừa đảo chiếm đoạt tài sản ngày càng tinh vi
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thông qua mạng xã hội, nhiều kẻ lừa đảo lập các kịch bản, thậm chí ứng dụng cả trí tuệ nhân tạo để kêu gọi đầu tư tài chính, chứng khoán… một cách tinh vi nhằm chiếm đoạt tài sản của người “nhẹ dạ cả tin”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hành động của người yêu giàu có khiến cô gái quê đuổi thẳng ra khỏi nhà