Ngày 20 – 21.9, chương trình “Hành trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 Triệu Thanh Niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng đã diễn ra tại Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ TP.HCM và Cao đẳng Công nghệ Thông tin TP.HCM trong sự đón chào của hàng ngàn sinh viên.

Hành trình từ Trái tim – Khát vọng tuổi trẻ

Phan Diệu | 22/09/2018, 13:43

Ngày 20 – 21.9, chương trình “Hành trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 Triệu Thanh Niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng đã diễn ra tại Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ TP.HCM và Cao đẳng Công nghệ Thông tin TP.HCM trong sự đón chào của hàng ngàn sinh viên.

Buổi giao lưu có sự tham gia của Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Thùy Dung, diễn giả Lê Thị Thanh Lâm - Ủy viên Ban điều hành Hội đồng Tư vấn và Hỗ trợ Khởi nghiệp Quốc gia, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Sài Gòn Food, ông Huỳnh Kim Tước – Nguyên cố vấn Google, Facebook tại Việt Nam, khu vực châu Á và ca sĩ, diễn viên Băng Di, ca sĩ Hoàng Tôn. Các khách mời đã ký tặng 3.000 cuốn sách quý đổi đời cho các bạn trẻ.

Á hậu Lệ Hằng chia sẻ câu chuyện về hành trình chinh phục khát vọng của mình. Trước khi trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Lệ Hằng đã có kinh nghiệm chinh chiến rất nhiều cuộc thi sắc đẹp trước đó. Hằng đã mất rất nhiều thời gian, bỏ công tập luyện và trau dồi kiến thức không ngừng. Lệ Hằng nhắn nhủ đến các bạn trẻ, “phải xây dựng cho mình một khát vọng, chỉ cần bạn dám gật đầu và dấn thân sẽ có nhiều cơ hội cho các bạn giành chiến thắng.” Một trong những người bạn đồng hành của Lệ Hằng chính là sách. Cuốn sách tâm đắc của Lệ Hằng là “Không Bao Giờ Là Thất Bại, Tất Cả Là Thử Thách” đã giúp cô dám vượt qua thất bại, xây dựng niềm tin, khát vọng bởi cô học được tinh thần chiến binh của cố Chủ tịch Tập đoàn Huyndai Chung Yu Jung.

Á hậu Thùy Dung chia sẻ bí quyết thành công của bản thân. Các bạn trẻ ngưỡng mộ Á hậu Thùy Dung khi cô đạt giải Người đẹp tài năng ở phần dự thi với cây đàn guitar và nói lưu loát tiếng Anh, tiếng Nhật. Thế nhưng ít ai biết rằng cô từng hoang mang như nhiều bạn trẻ khi đứng trước ngưỡng cửa cuộc đời, không xác định được con đường mình đi, 9 năm học vẫn chưa nói được tiếng Anh và hoàn toàn mù kiến thức âm nhạc. Thùy Dung chia sẻ: “Hãy dám hành động, mọi việc chỉ thay đổi khi bạn hành động, dám thách thức mọi chông gai và chấp nhận thất bại. Có như vậy bạn mới mong khởi nghiệp thành công!”. Và chính Thùy Dung là tấm gương tiêu biểu, khi cô tự rèn luyện tiếng Anh, tiếng Nhật trước gương mỗi ngày, tìm mọi cơ hội để giao tiếp ngoại ngữ, bất chấp việc bị chê cười để sửa chữa những lỗi sai của mình. Và cuối cùng cô đã chiến thắng!

Diễn giả Thanh Lâm đã có những chia sẻ đầy tâm huyết về hành trình trên thương trường. Chính hoàn cảnh khắc nghiệt của cuộc sống ngay từ lúc còn bé đã nung nấu trong chị hoài bão muốn làm giàu. Chị cũng chập chững những bước đi đầu tiên từ ý tưởng khởi nghiệp, gian nan, khó khăn, thất bại và tự gượng dậy để bước tiếp. Chị Thanh Lâm cho rằng: Cuộc đời của mình là do chính mình quyết định. Để thành công, trước hết bạn phải có khát vọng. Khi bạn sống có mục đích, đam mê và không ngừng quyết tâm biến chúng trở thành hiện thực, bạn sẽ thành công”. Chia sẻ về thói quen đọc sách, chị Thanh Lâm nhấn mạnh sách là người bạn tin cậy trên bước đường đến với thành công. Chị Thanh Lâm đặc biệt yêu thích cuốn sách “Quốc Gia Khởi Nghiệp”, cuốn sách truyền cảm hứng mãnh liệt về tư duy quyết liệt và sáng tạo của đất nước, con người Israel.

Tiến sĩ Hữu Đức, người dẫn dắt buổi giao lưu chia sẻ: “Hành trang tài sản vốn liếng quý nhất của thanh niên là khát vọng lớn vì khát vọng chứ không phải xuất thân giàu nghèo, trình độ học vấn cao thấp hay số mệnh làm nên sự thành công của mỗi con người, mật mã thành công của mỗi cá nhân là phải biết năng lực lõi của bản thân, có khát vọng, có ý chí, không so sánh bản thân với người khác, luôn coi mình là duy nhất…và đặc biệt đam mê đọc sách để làm giàu về tri thức, từ đó có được công thức làm giàu cho bản thân. 2 trong 5 cuốn sách nên đọc đầu tiên là “Nghĩ Giàu Làm Giàu” và “Đắc Nhân Tâm” vì đây là 2 cuốn sách giúp các bạn trẻ rút ngắn con đường đi đến thành công và tiết lộ những bí quyết để trở thành một con người hạnh phúc thật sự”.

Với sự hưởng ứng, đồng hành từ các diễn giả và cộng đồng, Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt sẽ tiếp tục kết nối những trái tim người Việt cùng nhau lập chí cả cho thanh niên, kiến tạo trí huệ, sự minh triết và đoàn kết để tạo dựng khát vọng vĩ đại cho thanh niên Việt.

Đây cũng chính là khát vọng vĩ đại cho Quốc gia như thông điệp của Nhà sáng lập - Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ:“Sự hùng mạnh của một quốc gia phụ thuộc vào ba thành tố căn bản: 1- Độ lớn của khát vọng, chí hướng của quốc gia; 2- Trí huệ, sự minh triết của quốc gia; và 3- Sự đoàn kết toàn diện của quốc gia!”.

“Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập chí Vĩ đại - Khởi nghiệp Kiến quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng nhằm kiến tạo Khát vọng lớn, chí cả vĩ đại cho thế hệ Thanh niên Việt Nam; xây dựng Trí huệ và sự Minh triết cho 30 triệu Thanh niên Việt thông qua việc trao tặng hàng chục triệu cuốn sách đổi đời tới thanh niên Việt để có sức mạnh tri thức, từ đó chuyển hóa thành sức mạnh vật chất và thể chất, tạo dệt sức mạnh của quốc gia.

Hiện nay, Hành trình từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt đang tiếp tục thực hiện tại hệ thống các trường Đại học - Cao đẳng trên cả nước; Hành trình từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt còn phối hợp với Bộ Giáo dục, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - Vụ Thư viện, Bộ Quốc phòng tổ chức nhiều chương trình giao lưu, truyền cảm hứng chia sẻ kinh nghiệm cùng các nhân vật ảnh hưởng trong nước và quốc tế, trao tặng sách đến 30 triệu Thanh niên Việt và lực lượng vũ trang trên toàn quốc. Thông tin chi tiết về Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt liên tục được cập nhật tại www.hanhtrinhlapchividai.com hoặc https://www.facebook.com/lapchividai

P.D
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hành trình từ Trái tim – Khát vọng tuổi trẻ