Trong giới thời trang Việt, dường như phái mạnh lại bị “yếu thế” hơn nữ giới. Thế nhưng, trong Hanoi Fashion Week 2015, thời trang nam sẽ áp đảo. 

Hanoi Fashion Week 2015: Thời trang nam sẽ áp đảo?

Một Thế Giới | 13/12/2015, 06:00

Trong giới thời trang Việt, dường như phái mạnh lại bị “yếu thế” hơn nữ giới. Thế nhưng, trong Hanoi Fashion Week 2015, thời trang nam sẽ áp đảo. 

Việt Nam đã qua hai thập kỷ phát triển thời trang như một ngành công nghiệp chính thức, do đó thời trang thương mại, cũng như các cuộc trình diễn thời trang đều được tổ chức ngày một bài bản hơn. Tuy nhiên, trong giới thời trang Việt, dường như phái mạnh lại bị “yếu thế” hơn. Thực tế là thời trang nữ luôn lấn át thời trang nam.

Nhiều nam người mẫu dù nắm trong tay không ít danh hiệu vẫn chật vật tiến thân trong làng thời trang. Cùng mang danh nghĩa "người mẫu" nhưng trong các chương trình biểu diễn, phái mạnh thường chỉ làm nền cho các đồng nghiệp nữ. Vấn đề đáng nói là thực trạng "nhất bên trọng nhất bên khinh" trong nghề mẫu lâu nay không hề thay đổi.

Nhưng đến thời điểm này, đang có dấu hiệu thay đổi rõ rệt. Trong Hanoi Fashion Week 2015 chủ đề Winter Night diễn ra đêm 15.12.2015 tại KS Daewoo Hà Nội, có sự tiến lên của các thương hiệu thời trang Nam tham gia với số lượng áp đảo.

Khán giả được mãn nhãn với những màn thời trang nam mạnh mẽ của các thương hiệu đang nổi trên thị trường như: Adam Store,  Remmy, Top 4 Man, Phan Nguyễn. Hanoi fashion week 2015 sẽ là nơi hội tụ và tôn vinh những thiết kế mới nhất, là thành quả được đúc kết từ nguồn cảm hứng và sự tìm tòi, sáng tạo với những phom dáng, chất liệu và kỹ thuật xử lý. Mỗi thương hiệu thời trang lại mang đến một sắc màu, một không gian khác nhau cho bữa tiệc thời trang mang đậm hơi thở của mùa đông và mùa lễ hội cuối năm.  

 Có thể coi đây là dự báo về một thời kỳ mới của thời trang, khi thời trang nam tại Việt Nam phát triển rộng mở và lên ngôi. Điều này cũng tạo đất diễn tiềm năng cho các người mẫu nam, vốn bị “yếu thế” trên sàn diễn suốt mấy thập kỷ qua.

Một số hình ảnh của BST của một số NTK và thương hiệu thời trang nam sẽ có mặt tại Hanoi Fashion Week 2015. 
Hanoi Fashion Week 2015: Thoi trang nam se ap dao?-hinh-anh-1
 
Hanoi Fashion Week 2015: Thoi trang nam se ap dao?-hinh-anh-2
 Thời trang Adam Store  với phong cách lịch lãm
Hanoi Fashion Week 2015: Thoi trang nam se ap dao?-hinh-anh-3
 
Hanoi Fashion Week 2015: Thoi trang nam se ap dao?-hinh-anh-4
Một số thiết kế của Phan Nguyễn 
Hanoi Fashion Week 2015: Thoi trang nam se ap dao?-hinh-anh-5
 
Hanoi Fashion Week 2015: Thoi trang nam se ap dao?-hinh-anh-6
 Remmy mang phong cách khỏe khoắn
Hanoi Fashion Week 2015, Thoi trang nam
 
Hanoi Fashion Week 2015: Thoi trang nam se ap dao?-hinh-anh-7
 Top4Man  trẻ trung và sành điệu
P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hanoi Fashion Week 2015: Thời trang nam sẽ áp đảo?