Trong một nỗ lực muốn có chân chuyền ĐKVĐ World Cup, gã nhà giàu thành Paris đã đánh tiếng đề nghị đổi Neymar lấy Paul Pogba song Manchester United từ chối.

Hé lộ lý do M.U từ chối lời đề nghị đổi Neymar lấy Pogba

Nguyên Huy | 25/06/2019, 17:30

Trong một nỗ lực muốn có chân chuyền ĐKVĐ World Cup, gã nhà giàu thành Paris đã đánh tiếng đề nghị đổi Neymar lấy Paul Pogba song Manchester United từ chối.

Theo báo cáo từ một trong những tờ báo thể thao uy tín nhất nước Pháp, L'Equipe, Paris Saint-Germain đã đánh tiếng đề nghị mua Paul Pogba.

Để có sự phục vụ của tiền vệ người Pháp, đội bóng chủ sân Công viên các Hoàn tử đã đưa chân sút siêu sao Neymar như một phần trao đổi trong các điều khoản của hợp đồng với United.

Thế nhưng Manchester United đã từ chối lời đề nghị trao đổi này của Les Parisiens dù rằng Pogba đã nói rõ rằng anh muốn rời khỏi Old trafford vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này để đến với đội bóng của ông thầy đồng hương, Zinedine Zidane.

Ở bên kia eo biển Manche, Neymar cũng đã thông báo với bộ phận tuyển trạch PSG rằng anh cũng không muốn ở lại câu lạc bộ chỉ sau hai mùa bóng khoác áo CLB này.

Theo báo cáo, ngôi sao tiền đạo người Brazil đang rất muốn tìm kiếm lại phong độ đỉnh cao với gã khổng lồ xứ Catalunya nơi anh đã dứt áo ra đi vào hồi hè năm 2017.

Tờ L'Equipe cho rằng, PSG đã cố gắng giảm tải việc trả tiền lương cho Neymar khi anh này liên tục dính chấn thương và phải làm bạn với băng ghế dự bị bằng cách đề nghị người Brazil đến United trong một thỏa thuận trao đổi tiềm năng với Pogba.

Thế nhưng, có thông tin cho rằng phó chủ tịch điều hành của United, Ed Woodward đã từ chối đề xuất của PSG vì hai lý do chính.

Đầu tiên là mức lương 900.000 bảng mỗi tuần của Neymar là quá đắt đối với United và thậm chí có thể gây ra nhiều vấn đề hơn với cơ cấu tiền lương của câu lạc bộ.

Woodward cũng từ chối cơ hội ký hợp đồng với Neymar khi anh muốn giữ Pogba ở Old Trafford như là một phần bảo vệ gương mặt, tên tuổi United trên thương trường quốc tế.

Người chiến thắng World Cup đã trải qua ba mùa giải tại United sau khi trở lại CLB này trong một bản hợp đồng trị giá 89 triệu bảng từ Juventus vào năm 2016.

Trong một cuộc nói chuyện vào đầu tháng này, gã tiền vệ người Pháp cho hay rằng anh sẵn sàng rời United. "Tôi nghĩ rằng mùa bóng này là giải đấu tốt nhất của tôi sau hai năm gắn bó cùng CLB. Sau mùa giải này và mọi thứ đã xảy ra, tôi nghĩ đây là thời điểm tốt để có một thử thách mới ở một nơi khác", Paul nói.

Trùng hợp thay, PSG cũng sẵn sàng bán Neymar sau khi người Brazil thông báo với chủ tịch câu lạc bộ Nasser Al-Khelaifi rằng anh muốn gia nhập Barcelona.

Phát biểu tuần trước, Al-Khelaifi lần đầu tiên mở cửa cho sự ra đi của Neymar. “Tôi muốn các cầu thủ sẵn sàng cống hiến tất cả mọi thứ để bảo vệ danh dự, màu áo của CLB.

Trong đó họ sẽ tham gia dự án câu lạc bộ. Chúng tôi rất sẵn lòng cho ra đi những ai không còn hứng thú với đội bóng. Tất nhiên dựa trên những ràng buộc của hợp đồng đã ký”, Al-Khelaifi nói với France Football.

“Những ai đã không muốn thực hiện điều này, có thể họ không hiểu những nguyên tắc của cuộc chơi. Chúng tôi sẽ gặp nhau và nói chuyện thân mật với nhau.

Không ai bắt anh phải ký vào bản hợp đồng ràng buộc giữa đôi bên, khi đã ký kết thoả thuận, sẽ không ai đẩy anh ra khỏi đội bóng.

Trường hợp của Neymar, anh ấy đã cố ý tham gia một dự án và chúng tôi sẽ có hướng giải quyết mang lại sự ổn thoả của đôi bên”, chủ tịch PSG kết luận.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hé lộ lý do M.U từ chối lời đề nghị đổi Neymar lấy Pogba