Chuẩn bị cho show diễn "Night Dream" của NTK Đức Vincie, đông đảo sao Việt đã đến showroom của anh để lựa chọn trang phục xuất hiện trên thảm đỏ.

Hé lộ trang phục vedette của Lan Khuê trong show diễn 2 tỉ đồng

Sơn Phạm | 15/12/2017, 11:45

Chuẩn bị cho show diễn "Night Dream" của NTK Đức Vincie, đông đảo sao Việt đã đến showroom của anh để lựa chọn trang phục xuất hiện trên thảm đỏ.

Chiều qua (14.12), Trần Ngọc Lan Khuê đến showroom Đức Vincie từ khá sớm và hồi hộp thử trang phục cho vị trí quan trọng nhất của đêm diễn. Theo chia sẻ của nam nhà thiết kế, anh mất hơn 1 tháng để chuẩn bị 2 bộ trang phục cho vị trí quan trọng của Lan Khuê - Kỳ Duyên. Trang phục chính thức của 2 người đẹp sẽ được công bố ngay tại đêm diễn, hứa hẹn tạo bất ngờ cho người xem và giới mộ điệu thời trang.

Thiết kế được đính kết thủ công bởi hàng nghìn viên pha lê Swarovski lộng lẫy và ấn tượng

Lan Khuê hồi hộp thử trang phục cho vị trí quan trọng nhất của đêm diễn

Cũng trong chiều qua, Diệp Bảo Ngọc, Thanh Trúc, Dương Yến Ngọc, Nam Thư, Anh Tú đến chọn đồ.

Gái một con Diệp Bảo Ngọc thoải mái để mặt mộc và được đàn anh tư vấn nhiệt tình khi gặp gỡ

Diệp Bảo Ngọc cho biết, thời gian tới cô chú trọng chọn những trangphục khoe được lợi thế hình thể cùng chiều cao 1m73 và số đo hìnhthể ấn tượng.

Thanh Trúc tiết lộ, việc được khán giả biết đến với hình ảnh nữ tính, dịu dàng giúp cô có khá nhiều cơ hội trong nghề và lượng khán giả nhất định.

Tuy nhiên trong show diễn lần này, cô sẽ thay đổi hoàn toàn nhằm mang đến màu sắc mới cho những ai theo dõi mình thời gian qua.

Dương Yến Ngọc cũng tái xuất sau khi lên ngôi hoa hậu quý bà. Khéo léo chọn thiết kế hở lưng, cô khoe trọn vẻ gợi cảm và hình xămấn tượng phía sau

Diễn viên hài Nam Thư vô tư để mặt mộc và không ngại chọn cho mình một thiết kế sexy nhất

Anh Tú chọn vest lịch lãm. Cả hai vô tư khoác tay tạo dáng vì có sự thân tình từ trước. Nam Thư hài hước chia sẻ, Anh Tú mặc vest ra vẻ soái ca và không thua kém mỹ nam nào của làng giải trí.

"Night Dream" của NTK Đức Vincie diễn ra tối 19.12 tại TP.HCM. Show diễn quy tụ dàn chân dài hàng đầu như Kỳ Duyên, Lan Khuê, Nguyễn Thị Loan, Kim Dung, Bella Mai... cùng dàn khách mời: Quốc Cơ - Hồng Phượng, danh ca Thanh Hà, Cao Thái Hà, Diệp Bảo Ngọc, Thanh Trúc, Quỳnh Lam...

Minh Anh - Ảnh Vũ Huy Bình, Minh Đức
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hé lộ trang phục vedette của Lan Khuê trong show diễn 2 tỉ đồng