Bên trong Babylon Tower là không gian sinh thái ấn tượng, được đầu tư hơn 100 tiện ích cao cấp, phục vụ tiêu chuẩn sống hạng sang của cư dân.

Hệ thống hơn 100 tiện ích tại căn hộ vườn treo Babylon

Q.C | 22/12/2020, 11:46

Bên trong Babylon Tower là không gian sinh thái ấn tượng, được đầu tư hơn 100 tiện ích cao cấp, phục vụ tiêu chuẩn sống hạng sang của cư dân.

Tất cả căn hộ tại Babylon Tower đều sở hữu vườn xanh diện tích lớn, có tầm nhìn rộng mở về sông Sài Gòn. Bên cạnh mảng xanh, dự án còn được đầu tư hệ thống hơn 100 tiện ích cao cấp với trị giá hàng tỷ USD.

Đưa vườn xanh vào căn hộ

Những khu vườn thượng uyển trên không được thiết kế giật cấp lên cao, theo kiến trúc đặc trưng của vườn treo, phủ dọc tòa tháp. Mỗi căn hộ tại đây đều có vườn riêng diện tích lớn. Cư dân Babylon Tower vừa được tận hưởng cuộc sống giữa tầng cao, vừa có không gian để trồng hoa, chăm sóc cây cảnh, làm vườn, trồng rau sạch…

Những mảng xanh đắt giá góp phần thanh lọc không khí, mang đến nguồn năng lượng tươi mới cho tổ ấm. Đây cũng là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình với các bữa ăn tối ngoài trời, ngắm cảnh thành phố về đêm, cân bằng cuộc sống bận rộn bằng những buổi sáng dậy sớm tập yoga, thiền định, ra vườn đọc sách.

anh01ss2212.png
Mỗi căn hộ Babylon Tower đều sở hữu vườn xanh, mang thiên nhiên vào không gian sống.

Anh Lâm Hoàng, giám đốc công ty công nghệ tại TP.HCM, chia sẻ: “Ở vị trí điều hành hơn một trăm nhân sự, cuộc sống của tôi vô cùng bận rộn và căng thẳng. Vì vậy, không gian sống xanh luôn là tiêu chí hàng đầu khi chọn nhà. Đa số dự án cao cấp hiện nay chú trọng mảng xanh nội khu. Riêng Babylon Tower còn trồng vườn xanh ngay trong căn hộ, khiến tôi khó lòng bỏ qua dự án này”.

Suy nghĩ của anh Hoàng cũng là mong muốn chung của nhiều gia đình thành đạt, tìm kiếm chốn đi về được phủ xanh đúng nghĩa. Giữa trung tâm quận 7, nơi giá bất động sản đắt đỏ, không chỉ đầu tư mạnh vào hệ tiện ích cao cấp, nhà kiến tạo dự án Babylon Tower còn quyết định đưa vườn xanh vào từng không gian sống, mang đến trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng thành đạt.

Theo đại diện chủ đầu tư, tất cả căn hộ tại Babylon Tower đều sở hữu vườn xanh bao phủ, được bố trí linh hoạt ngập tràn ánh sáng và nắng gió tự nhiên, tầm nhìn rộng mở về sông Sài Gòn. Đại diện dự án chia sẻ: “Đầu tư thêm khu vườn này, chúng tôi mong muốn cư dân về nhà có thể nghỉ ngơi, tận hưởng và thư giãn hoàn toàn, không khác gì kỳ nghỉ dưỡng ở các resort lớn”.

Hệ tiện ích như resort

Bên cạnh tiêu chí xanh trong phát triển đô thị, chủ đầu tư còn đầu tư mạnh vào hệ thống hơn 100 tiện ích cao cấp với trị giá hàng tỷ USD, được phát triển theo chuẩn “wellness” nhằm thiết lập phong cách sống resort.

Những tiện ích nổi bật có thể kể đến như hồ bơi tiêu chuẩn Olympic tại chân tòa tháp, nơi cư dân thư thả tận hưởng nhịp sống chậm sau ngày làm việc bận rộn; hầm rượu vang Winner Cellar sang trọng, phù hợp những buổi đón tiếp bạn bè, đối tác; cà phê deskview - nơi ngắm thành phố về đêm rực rỡ từ trên cao; khu vực BBQ trên không, nơi cư dân vừa thưởng thức ẩm thực vừa tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ.

anh02ss2212.png
Tiện ích dành riêng cho cư dân Babylon Tower được phát triển theo chuẩn “wellness” nhằm thiết lập phong cách sống resort.

Cư dân Babylon Tower còn được thụ hưởng hệ tiện ích cao cấp được thiết lập chung cho quần thể dự án. Sau ngày làm việc, học tập căng thẳng, cả gia đình có thể dạo bộ ở vườn hoa nhiệt đới, quảng trường ánh sáng, dòng sông nhân tạo, cùng nhau thưởng thức bộ phim hay tại rạp chiếu phim trong nội khu. Cuối tuần là thời gian phù hợp cho những trải nghiệm mua sắm tại trung tâm thương mại, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại spa. Hệ thống nhà giữ trẻ, trường quốc tế liên cấp cách nhà vài bước chân…

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ: “Tại Sunshine Group, chúng tôi chú trọng trải nghiệm của khách hàng. Việc ưu tiên cho mảng xanh và tiện ích nhằm gia tăng cảm xúc cho cư dân là xu hướng phát triển BĐS hạng sang hiện nay, song không phải dự án nào cũng được đầu tư bài bản để tạo được không gian sống đa trải nghiệm, nhất là tại các khu vực trung tâm thành phố”.

anh03ss2212.png
Hệ tiện ích nội khu đa dạng đem đến cuộc sống nghỉ dưỡng giữa trung tâm quận 7.

Là tòa tháp có kiến trúc vườn treo độc đáo, tầm nhìn panorama hướng sông Sài Gòn, Babylon Tower thuộc quần thể đô thị sinh thái Sunshine Diamond River (quận 7, TP.HCM) được đánh giá là không gian sống mơ ước của nhóm khách hàng thành đạt. Dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng, chuẩn bị chào đón cư dân vào giữa năm 2021, hứa hẹn là một trong những không gian sống sinh thái dẫn đầu khu vực phía nam TP.HCM.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hệ thống hơn 100 tiện ích tại căn hộ vườn treo Babylon