Đúng thời hạn của lộ trình làm việc giữa hai đội bóng liên quan đến Đoàn Văn Hậu, Heerenveen đã gửi đề nghị có cuộc làm việc với CLB Hà Nội.

Heerenveen đã gửi thư cho CLB Hà Nội để nói về tương lai Đoàn Văn Hậu

09/05/2020, 18:33

Đúng thời hạn của lộ trình làm việc giữa hai đội bóng liên quan đến Đoàn Văn Hậu, Heerenveen đã gửi đề nghị có cuộc làm việc với CLB Hà Nội.

Hợp đồng năm 2019 giữa CLB Heerenveen và Đoàn Văn Hậu sẽ hết vào tháng 6 tới và theo đúng lộ trình, trong tháng 5 này, ban lãnh đạo đội bóng Hà Lan phải có phản hồi với CLB chủ quản Hà Nội để "nói chuyện tương lai". Cách đây không lâu, đại diện Hà Nội cho biết họ đang chờ đợi thư làm việc mà Heerenveen để biết thời điểm bàn bạc và nói về hợp đồng sắp hết. Thậm chí, đội bóng Hà thành còn lên nhiều phương án, nếu CLB Heerenveen muốn tiếp tục hợp đồng với Văn Hậu thì tốt còn không ban lãnh đạo sẽ mang Văn Hậu trở về, dù rằng cầu thủ 21 tuổi rất muốn ở lại.

Mới đây, có thông tin cho rằng CLB Hà Nội đã nhận được thư đề nghị có cuộc làm việc với CLB Hà Nội để quyết định tương lai Đoàn Văn Hậu ở mùa giải tới. Sắp tới, tuỳ thuộc kết quả buổi làm việc này sẽ biết được Văn Hậu sẽ được gia hạn và tiếp tục ở Hà Lan hay là trở về nước.

Trước đây, nhiều dự đoán cho rằng Văn Hậu khó trụ lại Heerenveen khi mà anh chỉ được ra sân 4 phút ở cúp Quốc gia Hà Lan. Thời gian còn lại, anh được tạo cơ hội thi đấu ở đội hình dự bị Heerenveen. Thế nhưng gần đây SC Heerenveen cho thế có khả năng sẽ mượn Văn Hậu thêm 1 năm nữa khi chính HLV Johny Jansen thừa nhận đã không hiểu hết sự khó khăn của Văn Hậu khi đến châu Âu đồng thời cho biết cầu thủ Việt Nam đã đến rất gần việc có tên trong đội hình thi đấu của Heerenveen.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Heerenveen đã gửi thư cho CLB Hà Nội để nói về tương lai Đoàn Văn Hậu