Tiền vệ người Armenia được bắt gặp rời khỏi khách sạn Lowry hôm thứ hai 12.12 (giờ địa phương) trên chiếc xe Lamborghini Aventador láng cóng.

Henrikh Mkhitaryan cho Mourinho quá giang trên siêu xe đến sân tập

Nguyên Huy | 13/12/2016, 11:36

Tiền vệ người Armenia được bắt gặp rời khỏi khách sạn Lowry hôm thứ hai 12.12 (giờ địa phương) trên chiếc xe Lamborghini Aventador láng cóng.

Mkhitaryan hoàn toàn có quyền thể hiện một chút sau khi ghi hai bàn trong hai trận cho Man United.

Siêu xe mà tiền vệ người Armenia lái đến sân tập có giá khoảng 250,000 bảng Anh.

Mourinho và Pogba cũng ở cùng khách sạn sanh chảnh với Mkhitaryan và người đặc biệt cũng được nhìn thấy ra sân tập từ lúc trời còn mờ sáng.

Không biết Mkhitaryan có phải quá tốt bụng với ông thầy đã đối xử lạnh nhạt với anh suốt ba tháng trời khi mời Mourinho lên xe quá giang không?

Cách dạy dỗ của Mourinho đã được đền bù bằng màn trình diễn tuyệt vời của Mkhitaryan hôm 11.12 trong trận đấu giữa Manchester United với Tottenham trên sân Old Trafford.

Fan hâm mộ Quỷ Đỏ được phen đứng tim khi Mkhitaryan bị chấn thương từ pha vào bóng của Danny Rose. Tuy nhiên, trước trận đấu MU gặp Crystal Palace vào thứ tư 14.12, “Người đặc biệt” đã trấn an các CĐV rằng chấn thương của Mkhitaryan không đáng ngại và ông hi vọng tiền vệ này sẽ có mặt trong trận Boxing Day.

“Điều đó phụ thuộc vào cầu thủ ở phương diện thể lực, tâm sinh lý và tôi hi vọng chấn thương của Mkhitaryan không quá nguy hiểm”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ.

Từ pha lập công của Mkhitaryan, MU đã đặt chân vào được vòng đấu loại trực tiếp Europa League sau khi hạ Zorya Luhansk 2-0.

Đội trưởng đội tuyển quốc gia Armenia đã có màn solo điệu nghệ sau khi xâu kim một hậu vệ và mở tỉ số. Thế nhưng Quỷ Đỏ đang phải đối mặt với địch thủ khó nhằn hơn ở vòng đấu tiếp theo là Saint Etienne.

Trận đấu có lẽ sẽ rất xúc động đối với Paul Pogba vì anh sẽ đối đầu với người anh trai Florentin ở bên kia chiến tuyến.

MU sẽ tiếp Saint Etienne trên sân nhà Old Trafford trận lượt đi ngày 16.02.2017 và đến làm khách trên sân Stade Geoffroy-Guichard một tuần sau đó.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Henrikh Mkhitaryan cho Mourinho quá giang trên siêu xe đến sân tập