Vợ hoàng tử Harry - công tước xứ Sussex sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng trong một TV show mà nữ diễn viên này từng tham gia vào.

Hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm của Meghan Markle sắp được công bố

mai huong | 17/02/2019, 20:40

Vợ hoàng tử Harry - công tước xứ Sussex sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng trong một TV show mà nữ diễn viên này từng tham gia vào.

Theo tiết lộ của đơn vị phát hành,Meghan đã tham gia chương trình thực tế này từ năm 2011 nhưng nó mới được mua bản quyền và sẽ được trình chiếu ở Mỹ trong thời gian sắp tới như một bộ phim. Trong chương trình, nữ diễn viên 37 tuổi vào vai một cô gái tên Dana, đưa người xem trải qua một đêm tiệc tùng xa hoa ở Los Angeles.

Suốt chương trình Dana là mộ cô nàng độc thân, diện một bộ váy bó sát gợi cảm và tham gia các buổi tiệc để tìm kiếm một chàng trai lý tưởng cho mình. Với vai diễn là một cô gái tìm kiếm người yêu, Meghan thể hiện hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng.

Sau chương trình trên,Meghan chính được nhận vào Rachel Zane trong bộ phim dài tập Suits và nổi tiếng với bộ phim truyền hình này. Tuy nhiên, khi yêu và chuẩn bị cưới hoàng tử nước Anh Herry, nữ diễn viên này đã từ chối tiếp tục tham gia và đã xuất hiện lần cuối trong tập phim có tựa đề Goodbye vào tháng 4.2018. Hiện tại, nữ công tướcbỏ ngỏ khả năng giả từ nghiệp diễn.

Khi còn là diễn viên, Meghan không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Tuy nhiên, kể từ khi kết hôn với Hoàng tử Harry tạiLâu đài Windsor, trở thành nàng dâu hoàng gia, Meghan ngày càng trở nên nổi tiếng và phủ sóngkhắp các trang báo. Thế nhưng, quá khứ vẫn luôn bao vây nữ diễn viên, nhất là khi cha và chị gái tố cô vô ơn và không thèm gia đình. Thi thoảng, những hình ảnh nóng bỏng của cô cũng bị "đào mộ".Trước đóMeghantừng gây tranh cãi khi xuất hiện nóng bỏng trong clip quảng cáo quay cho tạp chí Men's Health vào năm 2013 với hình ảnh biểu cảmhết sức khiêu gợi.

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những tiêu chí mới của Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Giải thưởng Tạ Quang Bửu mở rộng việc xem xét, trao giải thưởng cho các nhà khoa học trong lĩnh vực Khoa học xã hội và Khoa học nhân văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm của Meghan Markle sắp được công bố