Ngoài xăm hình chuyển động, trong giới trẻ rộ lên những mốt xăm hình kỳ quái, phá cách và có phần gây đau đớn cho cơ thể hơn trước rất nhiều.

Hình xăm chuyển động và những kiểu xăm quái dị nhất hành tinh

Một Thế Giới | 04/03/2016, 16:07

Ngoài xăm hình chuyển động, trong giới trẻ rộ lên những mốt xăm hình kỳ quái, phá cách và có phần gây đau đớn cho cơ thể hơn trước rất nhiều.

>>23 xác phụ nữ lõa thể và sự biến mất bí ẩn của sát nhân đẹp trai

>>Nơi đàn ông bị phụ nữ cưỡng hiếp, người ăn xin kiếm 4 tỉ đồng/năm

>>Những cách Trấn Thành chứng minh Hari Won là của riêng

>>Sơn Tùng M-TP lộ bản chất thật phía sau hậu trường

>>Ô tô biến hình thành robot như phim Transformers gây bão Facebook

>>5 clip hot nhất ngày: Phát hiện 2 trai lạ chạy ra từ phòng ngủ của vợ

Hình xăm chuyển động
Hinh xam chuyen dong

Nhóm nghệ sĩ Bồ Đào Nha sử dụng kỹ thuật xăm mới kết hợp cách xăm truyền thống và công nghệ chiếu bản đồ tạo ra các hình xăm chuyển động trên cơ thể người.

Tháng 7.2015, nhóm nghệ sĩ thị giác và đa phương tiện Oskar & Gaspar có trụ sở ở Bồ Đào Nha đã tổ chức một sự kiện mang tính bước ngoặt tại thủ đô Lisbon, gọi là "Ink mapping", sử dụng công nghệ chiếu bản đồ để làm các hình xăm trên cơ thể người chuyển động theo ánh sáng chiếu vào.

Công nghệ chiếu bản đồ kết hợp trình chiếu truyền thống bằng các phần mềm phù hợp để chiếu hình ảnh lên các bề mặt 3 chiều, như mặt trước một tòa nhà, thay vì một màn chiếu phẳng hai chiều. Điều này cho phép các nghệ sĩ thiết kế các chuỗi chuyển động bám theo bề mặt các khối 3D, ôm lấy các kiến trúc.

Nhóm nghệ sĩ đã ứng dụng công nghệ này để trình chiếu 3D trên cơ thể và khuôn mặt kết hợp với các hình xăm.

Những nỗ lực kết hợp của khoảng 40 người làm việc trên mô hình và chuẩn bị thiết lập, chụp ảnh, ánh sáng, khởi tạo nội dung và trình chiếu đã đưa ra các thành quả rất đáng kinh ngạc. Các hiệu ứng ánh sáng, độ sâu và chuyển động được đưa vào các hình xăm, tạo ra các hình tròn mandala xoay tròn, chim giấy origami đập cánh, siêu tân tinh, hay thậm chí cả hình mặt người nhấp nháy mắt, như các hình ảnh trong Harry Potter.

Mỗi cảnh chuyển động được bắt đầu với một ảnh chụp hình xăm, dựng thành mô hình 3D và đưa vào một chuỗi chuyển động. Sau đó, một người sẽ đứng trước máy chiếu trong khi phần mềm vẽ bản đồ sẽ sắp xếp các hình ảnh chuyển động từ hình xăm ban đầu sao cho khớp với khu vực trình chiếu.

Theo nhóm nghệ sĩ, tạo một hình xăm chuyển động trên toàn bộ cơ thể mất khoảng hai giờ, còn tập trung vào một phần cơ thể nhất định cần khoảng 45 phút chuẩn bị.
Clip hình xăm chuyển động:
Xăm nhãn cầu

Hinh xam chuyen dong
Xăm nhãn cầu là kiểu xăm không thể nguy hiểm hơn nhưng vẫn có người dám thử. Đặc biệt, nhiều người còn xăm kín cả nhãn cầu để đổi màu mắt hay trở thành ma cà rồng. Thời gian gần đây, việc thay đổi màu sắc của nhãn cầu từ trắng thành các màu xanh, đỏ, vàng, đen đang trở thành một trào lưu của giới trẻ ở Mỹ. Có khá nhiều người bất chấp nguy hiểm và đau đớn để xăm nhãn cầu mắt với màu mà mình ưa thích.
Trào lưu xăm nhãn cầu mắt kỳ dị này đã xuất hiện ở khá nhiều quốc gia và được khởi xướng từ chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ người Mỹ có tên Luna Cobra. Để có được màu tròng mắt yêu thích, những người theo trào lưu này buộc phải tiêm mực trực tiếp vào nhãn cầu để nhuộm lòng trắng.
Xăm ánh kim

Hinh xam chuyen dong

Xăm ánh kim được lấy cảm hứng từ các đồ trang sức mọi người vẫn hay sử dụng như dây chuyền, vòng tay, nhẫn,… Do đó, màu mực thường dùng để tạo ra các hình loại này là màu bạc và vàng đồng. Không ít người tỏ ra ngạc nhiên vì độ sống động, chân thực y như thật của kiểu xăm ánh kim

Xăm hình trang sức sống động như thật

Hinh xam chuyen dong

Cũng bởi thay thế đồ trang sức nên trào lưu mới này có thể thích hợp với mọi người, đủ loại phong cách, vì vậy nên được các bạn trẻ rất ưa chuộng. Xu hướng này đặc biệt thích hợp với những người có làn da xẫm màu. Nhờ độ bắt mắt, có phần sang trọng và đẹp mắt, không ít bạn trẻ mong muốn có hình xăm ánh kim vĩnh viễn, giống như các kiểu thông thường khác.

Xăm họa tiết kỳ quái

Hinh xam chuyen dong

Xăm họa tiết kỳ quái mô phỏng đường dao cứa rách da, hình sẹo chắp vá, sợi dây leo chằng chịt được giới trẻ rất “bồ kết”. Nếu không phải là người mê mốt xăm hình, bạn sẽ thực sự rùng mình với hình xăm đặc tả lớp da bị phanh, lộ rõ khối sắt, thép bên trong tựa… cánh tay của người máy. Do xăm hình họa tiết kỳ quái đòi hỏi sự kỳ công, mất nhiều thời gian, nên người muốn sở hữu hình xăm trên cơ thể phải chịu đau đớn xác thịt hơn là xăm các hình bình thường.

Xăm mực trắng
Hinh xam chuyen dong

Xăm mực trắng đang nổi lên như một xu hướng mới và ngày càng được nhiều bạn trẻ ưa chuộn bởi vừa tinh tế vừa “ma quái”. Kiểu xăm này còn giúp che giấu một số khiếm khuyết như sẹo nhỏ trên da và phù hợp với những ai thích xăm mình nhưng lại yêu thích sự nhẹ nhàng, không muốn quá nổi bật.

>>Ngắm thân hình nóng bỏng của Maria Ozawa khi không Photoshop

>>Mạc Hồng Quân lên tiếng về tiết lộ số lần giao ban với Kỳ Hân
>>Vợ nhờ em gái xinh thử lòng chồng và cái kết bất ngờ
>>Clip siêu xe Lamborghini Huracan nát đầu trên cao tốc Long Thành

>>Thành tích đáng nể của Hoa khôi Đường lên đỉnh Olympia

>>5 clip hot nhất ngày: Tập thể người yêu cũ của cô dâu hát Vợ người ta

Nhân Hoàng (tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
14 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hình xăm chuyển động và những kiểu xăm quái dị nhất hành tinh