Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết, ông muốn kết thúc trận UAE trong 90 phút đồng thời quyết tâm mang chiếc HCĐ về cho người hâm mộ Việt Nam.

HLV Park Hang-seo muốn thắng UAE giành HC đồng trong 90 phút

tuong anh | 30/08/2018, 18:49

Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết, ông muốn kết thúc trận UAE trong 90 phút đồng thời quyết tâm mang chiếc HCĐ về cho người hâm mộ Việt Nam.

"Sáng nay tôi thấy bầu không khí trong đội có phần chùng xuống, mọi người buồn vì thua Hàn Quốc ở trận bán kết. Tôi đã nói với cả đội rằng Việt Nam còn một trận nữa, và tất cả phải phấn chấn lên. Chúng tôi phải đền đáp tình cảm, sự ủng hộ của người hâm mộ, không bằng HCB hay HCV, thì cũng phải bằng HCĐ", HLV Park Hang-seo chia sẻ với báo chí ngày hôm nay.

Nói về UAE trong trận tranh huy chương đồng, HLV Park Hang-seo cho biết ông và các trợ lý đã xem UAE thi đấu và cũng đã có đủ dữ liệu thông tin về đội bóng này. Chiều nay, BHL sẽ họp để phân tích kỹ hơn.

“Chúng ta cũng biết, đội mà vào đến vòng 4 đội thì không yếu đâu. Mỗi đội có đặc trưng riêng, UAE chơi đa dạng 4-4-2 hoặc 4-1-4-1. Cầu thủ tấn công 2 cánh của họ đột phá tốt. Tuy nhiên, tôi nhận thấy vào hiệp hai trận đấu với Nhật Bản, thể lực của các cầu thủ UAE xuống rõ rệt”, HLV Park Hang-seo tiết lộ.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng nhận định: “Trận tranh huy chương đồngsẽ không thi đấu hiệp phụ đâu. Hai đội sẽ đá 90 phút và nếu hòa thì đá penalty luôn. Tuy nhiên, tôi thực sự không muốn phải đá penalty. Ở ngoài trông thế thôi, chứ tôi là HLV trưởng nhiều lúc mệt mỏi lắm. Tôi muốn kết thúc trận đấu trong 90 phút”.

Trận đấu tranh HCĐ giữa Olympic Việt Nam và Olympic UAE sẽ diễn ra vào 15h00 ngày 1.9 tới.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bế mạc Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13
21 phút trước Sự kiện
Sau ba ngày (16 - 18.5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc sáng nay 18.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo muốn thắng UAE giành HC đồng trong 90 phút