Chiều 7.2, HLV Park Hang-seo đã nhận được quà Tết của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

HLV Park Hang-seo xúc động, tự hào khi nhận quà và lời chúc tết từ Thủ tướng

P.V | 07/02/2021, 18:34

Chiều 7.2, HLV Park Hang-seo đã nhận được quà Tết của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Thủ tướng tặng món quà Tết với những hương vị truyền thống của Việt Nam và chúc HLV Park Hang-seo có một cái Tết thật đầm ấm tại Việt Nam.

Đây cũng là sự quan tâm mà Thủ tướng với chiến lược gia đã mang lại niềm vui, tự hào cho triệu người hâm mộ bóng đá cả nước qua chiến thắng tại các giải đấu lớn 3 năm qua.

hlv-park-hang-seo-xuc-dong-tu-hao-khi-nhan-qua-va-loi-chuc-tet-tu-thu-tuong.jpg
HLV Park Hang-seo nhận quà Tết từ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc - ảnh: Thu Sâm

VFF cho biết đây là việc mà Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thường làm mỗi dịp Tết Nguyên đán, kể từ thời điểm HLV Park Hang-seo dẫn dắt đội U23 Việt Nam thành á quân châu Á năm 2018.

HLV Park Hang-seo cho biết rất xúc động và tự hào khi nhận được quà cùng lời chúc từ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Sau kỳ nghỉ phép dài 2 tuần ở Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo có mặt tại Hà Nội vào đêm 3.2.

HLV Park Hang-seo nói ngay sau khi kết thúc quãng thời gian cách ly 21 ngày theo quy định, ông sẽ bắt tay ngay vào việc chuẩn bị cho các đội tuyển với mục tiêu đạt được thành tích cao nhất, tiếp tục mang đến niềm vui cho người hâm mộ Việt Nam.

Trong bộ phim tài liệu tổng kết năm 2020 của VFF, chiến lược gia 63 tuổi người Hàn Quốc chia sẻ: "Năm 2021 sẽ rất bận rộn bởi nhiệm vụ của năm 2020 sẽ dồn hết vào 2021. Khối lượng công việc sẽ tăng lên gấp đôi, tuyển Việt Nam có 2 trận quan trọng với Malaysia và UAE từ nay tới tháng 6. Thể thức thi đấu chưa rõ ràng nhưng chúng ta phải chuẩn bị.

Ở đợt tập trung vừa qua, 100% cầu thủ đều muốn vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 và chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra những kỷ lục. Cuối năm 2021 là AFF Cup, giải đấu chúng ta là đương kim vô địch. Công việc của tôi là làm sao để giữ được vị trí đó.

Các đối thủ tại khu vực Đông Nam Á và vòng loại World Cup 2022 đã chuẩn bị rất kỹ, có đội đã nhập tịch từ 3 tới 4 cầu thủ. Năm 2021, chúng tôi sẽ phải làm việc cật lực với đội tuyển Việt Nam".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo xúc động, tự hào khi nhận quà và lời chúc tết từ Thủ tướng