Ngay lập tức các fan Việt đã phát hiện ra sự nhầm lẫn này đồng thời đưa ra những bình luận và yêu cầu Gucci nên sửa lại cho đúng.

Hồ Ngọc Hà bị đổi tên trên trang chủ Gucci

Mai Huong | 13/10/2016, 13:23

Ngay lập tức các fan Việt đã phát hiện ra sự nhầm lẫn này đồng thời đưa ra những bình luận và yêu cầu Gucci nên sửa lại cho đúng.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và ê kíp đã lên đường sang Nhật làm việc 3 ngày theo lời mời của ban tổ chức Triển lãm nghệ thuật châu Á. Đây là Triển lãm nghệ thuật lớn nhất châu Á dành cho khách VIP, nghệ sĩvà báo chí của 15 nước châu Á được tổ chức quy mô và hoành tráng. Với việc đại diện thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới – Gucci, các chuyên gia thời trang của hãng nàyđã chuẩn bị riêng cho Hồ Ngọc Hà những bộ cánh mới nhất để xuất hiện và giao lưu cùng các nghệ sĩcủa 15 nước châu Á khác.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà nổi bật tại Triển lãm

Và tất nhiên khi xuất hiện trong sự kiện thì cô vô cùng nổi bật và ấn tượng. Hơn thế nữa, Hồ Ngọc Hà là một trong số hiếm hoi những khách mời tham dự sự kiện buổi Triển lãm nghệ thuật Gucci 4 Rooms được vinh danh trên trang chủ Instagramcũng như Facebook của hãng. Điều này khiến cô và các fan của mìnhvô cùng tự hào.

Mỹ nhân Việt đẹp và tự tin khi tham dự sự kiện ở nước ngoài

Tuy nhiên, trên Facebook ở đoạn giới thiệu của Gucci về "nữ hoàng giải trí" của Việt Nam, tên được viết là “Ho NgoCha” thay vì tên đúng là “Ho Ngoc Ha”. Tất nhiên, ai cũng biết đây chỉ là một sự nhầm lẫn nho nhỏ bởi trên trong các sự kiện trước đó, cho đến trên Instagram thì tên của người đẹp vẫn được viết đúng và giới thiệu rành mạch.

Tên Hồ Ngọc Hà bị đánh nhầm là Ho Ngo Cha
Ngay lập tức, người mẫu Diệu Huyền cùng nhiều fan Việt đã phát hiện ra sai sót và viết lại tên của Hồ Ngọc Hà cho chính xác
Minh Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Ngọc Hà bị đổi tên trên trang chủ Gucci