Tối 26.12, Hồ Ngọc Hà đã có mặt tại bữa tiệc của Nhà thiết kế (NTK) Lý Quý Khánh và Top 11 Hoa hậu thế giới Lan Khuê để chúc mừng thành tích mà cả hai đạt được tại cuộc thi lớn nhất hành tinh vừa qua. 

Hồ Ngọc Hà tới chúc mừng Lan Khuê lọt vào top 11 Miss World

Một Thế Giới | 27/12/2015, 12:00

Tối 26.12, Hồ Ngọc Hà đã có mặt tại bữa tiệc của Nhà thiết kế (NTK) Lý Quý Khánh và Top 11 Hoa hậu thế giới Lan Khuê để chúc mừng thành tích mà cả hai đạt được tại cuộc thi lớn nhất hành tinh vừa qua. 

Ho Ngoc Ha toi chuc mung Lan Khue lot top 11 Miss World-hinh-anh-1
Với việc lọt vào top 11 "Hoa hậu thế giới 2015", Trần Ngọc Lan Khuê - Hoa khôi áo dài Việt Nam đã tạo nên một dấu mốc quan trọng và là thành tích rất đáng tự hào bởi đây là lần đầu tiên Việt Nam đi xa đến vậy trong đấu trường nhan sắc lớn bậc nhất thế giới. Song song đó, Lan Khuê cũng giúp cho mẫu thiết kế của NTK Lý Quý Khánh đạt giải thưởng "World designer award" cho chiếc đầm dạ tiệc lấy ý tưởng từ lửa.  
Ho Ngoc Ha toi chuc mung Lan Khue lot top 11 Miss World-hinh-anh-2
Tối 26.12, gần 1 tuần sau cuộc thi và trở lại Việt Nam, Lan Khuê cũng như NTK Lý Quý Khánh đã cùng nhau tổ chức bữa tiệc thân mật cảm ơn tới tất cả những anh chị em nghệ sĩ, bạn bè gia đình cũng như các đơn vị, tổ chức đã hỗ trợ mình trong suốt một tháng dự thi "Miss World 2015" tại Trung Quốc.  
Ho Ngoc Ha toi chuc mung Lan Khue lot top 11 Miss World-hinh-anh-3
Tới dự tiệc và chúc mừng Lan Khuê và Lý Quý Khánh ngoài ca sĩ Hồ Ngọc Hà có những người bạn thân thiết trong làng giải trí như: Tổng giám đốc EliteVN - bà Thuý Nga, Á hậu Trương Thị May, diễn viên Trương Nam Thành, người mẫu Lệ Hằng, Á khôi Hoa khôi áo dài Lệ Quyên,... cũng như người thân gia đình. 
Ho Ngoc Ha toi chuc mung Lan Khue lot top 11 Miss World-hinh-anh-4
 Nữ ca sĩ là một trong những người bạn rất thân của NTK Lý Quý Khánh đồng thời cũng là một trong những sao Việt tích cự vận động khán giả bầu chọn cho Lan Khuê ở giải thưởng "People choice s award" để giúp Lan Khuê tiến thẳng vào Top 11 "Miss Word".
Ho Ngoc Ha toi chuc mung Lan Khue lot top 11 Miss World-hinh-anh-5
 Dù đạng bận rộn chay những show diễn cuối năm liên tục, nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn tranh thủ thời gian tới tham dự chúc mừng cũng như gửi lời động viên tinh thần tới Lan Khuê trong dự án "Chung tay cùng Khuê" trong thời gian tới. 
Ho Ngoc Ha toi chuc mung Lan Khue lot top 11 Miss World-hinh-anh-6
Trong buổi trao đổi về cảm xúc sau cuộc thi Lan Khuê cho biết: "Điều mà Khuê nhận được nhiều nhất chính là tình cảm của hơn 90 triệu người dân Việt Nam, những người đã luôn đồng hành và ủng hộ Khuê trong suốt thời gian qua. Cuộc thi Hoa hậu thế giới cũng chính là một cột mốc mới của sự nghiệp của Lan Khuê. Ở thời điểm hiện tại, cảm xúc của Lan Khuê đã được cân bằng và Khuê cũng đã có rất nhiều cơ hội mới đã đến với Khuê. Đặc biệt là lời mời hợp tác với các nhà thiết kế quốc tế". 
Ho Ngoc Ha toi chuc mung Lan Khue lot top 11 Miss World-hinh-anh-7
Lan Khuê cũng cho biết, sau khi cuộc thi kết thúc, cảm nhận duy nhất mà bản thân mình thấy hạnh phúc chính là việc chấm dứt cuộc chiến vô hình giữa Lan Khuê và Phạm Hương ở 2 cuộc thi "Miss World" và Miss "Universe".  "Cả tôi và Phạm Hương đều một mình mang chuông đi đánh xứ người với hy vọng mang danh tiếng của Việt Nam đến với các đấu trường sắc đẹp quốc tế. Cuộc chiến truyền thông vô hình giữa chúng tôi ít nhiều cũng ảnh hưởng đến cả hai. Thế nhưng, với bản lĩnh của Phạm Hương và niềm tin của Lan Khuê, tôi nghĩ chúng ta đã vượt qua được và cuộc chiến cũng đã kết thúc. Hai cuộc thi dẫu sao vẫn chưa thể đánh giá được gì, điều quan trọng là con đường phía trước, tương lai phía trước chúng tôi sẽ làm được gì", Lan Khuê chia sẻ.  

D.L - Ảnh: P.An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Ngọc Hà tới chúc mừng Lan Khuê lọt vào top 11 Miss World