Ngoài tình tiết hấp dẫn và kỹ xảo tuyệt vời, những ai từng xem Avatar đều tròn mắt trước cảnh đẹp hùng vĩ và huyền ảo trong phim. Bị hớp hồn bởi cảnh trí này, Hồ Quang Hiếu đã quyết định làm một chuyến du lịch đến “hành tinh” Pandora.

Hồ Quang Hiếu khám phá ngọn núi quay phim Avatar, Tây Du Ký

Hồng Quân | 01/04/2016, 17:05

Ngoài tình tiết hấp dẫn và kỹ xảo tuyệt vời, những ai từng xem Avatar đều tròn mắt trước cảnh đẹp hùng vĩ và huyền ảo trong phim. Bị hớp hồn bởi cảnh trí này, Hồ Quang Hiếu đã quyết định làm một chuyến du lịch đến “hành tinh” Pandora.

>>Hồ Quang Hiếu diện kiến Tôn Ngộ Không, đón tin vui hit Vô vọng vào top 1

>>Hồ Quang Hiếu sưởi ấm trái tim trẻ em bất hạnh

>>MV Vô vọng trong phim Dịch vụ tình yêu của Hồ Quang Hiếu gây sốt

Không chỉ là một trong những nam ca sĩ đắt show nhất Việt Nam, Hồ Quang Hiếu còn nổi danh đến bởi niềm đam mê đi du lịch nước ngoài của mình. Được biết, Hồ Quang Hiếu đã đến gần 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, phần lớn là đi du lịch bụi cùng bạn bè, trong đó có cả những nơi hầu như không có người Việt sinh sống. Những trải nghiệm của anh ngay cả dân phượt chính hiệu cũng rất nể phục.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu chia sẻ loạt ảnh tuyệt đẹp chụp tại nơi quay phim Avatar và Tây Du Ký. Loạt ảnh này nhanh chóng thu hút hơn 100 ngàn like.

Hồ Quang Hiếu khám phá nơi quay phim Avatar và Tây Du Ký.

Theo NLĐ, cảnh trong phim Avatar đa số lấy bối cảnh ở núi Hoàng Sơn (thuộc tỉnh An Huy) và ở Trương Gia Giới (thuộc tỉnh Hồ Nam). Trương Gia Giới nằm ở phía tây bắc của tỉnh Hồ Nam, cách Bắc Kinh 1.938 km. Đây là khu rừng bảo tồn thiên nhiên cấp quốc gia, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1992.

Với tổng diện tích 4.810 ha, ở độ cao trên 1.000 m so với mặt nước biển, địa hình chủ yếu là núi non hùng vĩ, độc đáo cùng những dòng suối, thác uốn quanh, cảnh sắc tự nhiên, khí hậu mát mẻ, Trương Gia Giới rất đáng đưa vào danh sách những địa danh nên đặt chân đến một lần trong đời. Khu bảo tồn được chia làm nhiều tiểu khu: Trương Gia Giới, Dương Gia Giới, Thiên Tử Sơn, Suối Roi Vàng...Dân cư xung quanh đa số là dân tộc thiểu số, chủ yếu là người Thổ Gia, người Miêu...

Hàng trăm triệu năm về trước, vùng đất này chìm trong nước biển. Do quá trình vỏ trái đất chuyển động và xói mòn đã tạo ra những lát cắt, hình thành những trụ đá, cột đá có hình thù kỳ lạ, độc đáo, hùng vĩ và những hang động với những thạch nhũ lung linh… Với sự tưởng tượng phong phú của con người, những ngọn núi được đặt những cái tên, sự tích rất độc đáo như núi Cô Tiên Ôm Lẵng Hoa, Trư Bát Giới CõngCô Dâu, Ông Lão Hái Thuốc…

Trước khilàm bối cảnh trongAvatar, cảnh đẹp của Trương Gia Giới còn xuất hiện trong phim Tây Du Ký. Giá vé vào cửa của “hành tinh” Pandora này lên đến 248 tệ (tương đương khoảng 700.000 đồng), có giá trị ra vào cổng nhiều lần trong vòng 2 ngày, được nhận biết bằng dấu vân tay.

Muốn tham quan hết cả khu rừng bảo tồn này, bạn phải mất ít nhất từ 2 đến 4 ngày. Trong khu bảo tồn có thể đi cáp treo, thang máy (không bao gồm trong vé). Còn nếu leo núi thì phải mất 3 - 4 giờ đồng hồ cho đoạn đường 6km và đi bộ dọc theo khe suối Roi Vàng 7.2 km, vừa đi vừa ngoạn cảnh.

Trên đường đi cơ man nào là những kỳ hoa dị thảo, những chú khỉ, chú sóc cứ thấp thoáng ẩn hiện giữa tán cây, văng vẳng bên tai là tiếng chim hót, tiếng suối chảy róc rách nghe thật thanh bình, bao nhiêu mệt nhọc, phiền muộn trong lòng dường như tan biến hết. Chiều xuống, trong ánh hoàng hôn, mây mù bắt đầu che phủ đỉnh núi vàhành tinh Pandora của bộ tộc Navi hiện ra. Mê đắm trước cảnh thần tiên,tôi bấm máy ảnh liên tiếp, dường như sợ cảnh đẹp đó mất hút trong màn đêm…

Về sở thích đi du lịch, Hiếu chia sẻ với VnE: "Cứ mỗi lần chuẩn bị đi lưu diễn, tôi có thói quen xem bản đồ các quốc gia xung quanh đó, rồi tìm hiểu chính sách xin cấp thị thực, tranh thủ lên lịch trình vi vu. Ví dụ như, đi du lịch Mỹ sẽ tranh thủ qua thăm Canada, Mexico, các quốc gia Nam Mỹ như Paraguay, Uruguay, Brazil, Columbia, Cuba... Hay qua Australia sẽ ghé New Zealand, Papua New Guinea, Solomon... Đi châu Âu sẽ đi các nước trong khu vực Schengen. Như vậy vừa tiết kiệm thời gian lại tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm".

Hôm qua, Hồ Quang Hiếu gây xôn xao chụp ảnh địu đứa trẻ trên lưng kèm theo status: “Đã đến lúc dừng tất cả những cuộc chơi rồi”. Chùm ảnh hiện có hơn 101 ngàn like.

Hồ Quang Hiếu địu em bé lạ mặt trên lưng.

Ảnh và status khiến nhiều người thắc mắc rằng đứa trẻ trên lưng nam ca sĩ đẹp trai, vui tính này là ai và có phải con của anh không? Tuy vậy, nhiều fan ruột của Hồ Quang Hiếu dự đoán rằng đây chỉ đứa trẻ gần nơi anh đặt chân đến trên hành trình đi du lịch.

Thêm thông tin thú vị là khác là hit Vô vọng của Hồ Quang Hiếu vẫn trong top 10 ca khúc được nghe nhiều nhất trên bảng xếp hạng MP3. Đến nay, Vô vọng đã có hơn 11,4 triệu lượt nghe trên Zing MP3.

Y Quyên (tổng hợp)

>>Chân dung người tình đồng tính khiến Lưu Diệc Phi chia tay Song Seung Hun

>>Ngỡ ngàng với ảnh quá khứ của hot girl Hậu duệ mặt trời

>>Bài hát Ngọc Trinh nghe 100 lần không chán

>>Diễm My 9X, Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh quay cảnh nóng 10 giờ đến 3 ngày

>>5 clip hot nhất ngày: Sự thật gây sốc về ngôi nhà tiền tỉ của Minh Béo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Quang Hiếu khám phá ngọn núi quay phim Avatar, Tây Du Ký