Sau khi bị bắt gặp đi chùa cầu an dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Hồ Quang Hiếu và Hoàng Y Nhung lại cùng nhau xuất hiện trong bộ ảnh được thực hiện nhân dịp 8.3.

Hồ Quang Hiếu mặt lạnh bên Hoàng Y Nhung dịp 8.3

Một Thế Giới | 06/03/2015, 15:44

Sau khi bị bắt gặp đi chùa cầu an dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Hồ Quang Hiếu và Hoàng Y Nhung lại cùng nhau xuất hiện trong bộ ảnh được thực hiện nhân dịp 8.3.

Trong không gian cổ điển mang phong cách Ý, Hồ Quang Hiếu mặc độ vest màu đen lịch lãm, còn Hoàng Y Nhung diện đầm dạ hội ánh kim trông rất sang trọng.

Dù có tin là đang yêu nhau song Hồ Quang Hiếu và Hoàng Y Nhung đều giữ khuôn mặt lạnh lùng khi đứng bên nhau, theo đúng concept của bộ ảnh này.
Ho Quang Hieu mat lanh ben Hoang Y Nhung dip 8.3Ho Quang Hieu mat lanh ben Hoang Y Nhung dip 8.3Ho Quang Hieu mat lanh ben Hoang Y Nhung dip 8.3Ho Quang Hieu mat lanh ben Hoang Y Nhung dip 8.3Ho Quang Hieu mat lanh ben Hoang Y Nhung dip 8.3Ho Quang Hieu mat lanh ben Hoang Y Nhung dip 8.3Ho Quang Hieu mat lanh ben Hoang Y Nhung dip 8.3Ho Quang Hieu mat lanh ben Hoang Y Nhung dip 8.3
Ho Quang Hieu mat lanh ben Hoang Y Nhung dip 8.3 

Ảnh: Cao Minh Mẫn

Make up: Bi Nguyễn

Trang phục: Áo Dài Tuấn Hải

Stylist: Thái Minh 

Địa điểm: QUO VADIS

Hoàng Y Nhung từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Nam bộ, Á khôi Người đẹp toả sáng và mệnh danh là "nữ hoàng eo thon" với vòng 2 là 55. Dù tham gia ca hát 3-4 năm nhưng Y Nhung cảm thấy mình chưa thật sự dồn hết tâm huyết cho âm nhạc dù đó là đam mê lớn nhất của cô. Trong năm 2015, Hoàng Y Nhung sẽ bắt đầu thực hiện những dự án âm nhạc của mình để không phụ lòng các fan chờ đợi, đồng thời quyết tâm hy sinh tất cả những gì mình có cho âm nhạc.
Rất thân thiện với đồng nghiệp và các ca sĩ trẻ, Hồ Quang Hiếu chính là người hướng dẫn hướng đi, dòng nhạc cho Y Nhung, thậm chí đích thân gửi bài và chọn bài cho cô.
Mới đây, Hoàng Y Nhung còn khoe ảnh của mẹ và Hồ Quang Hiếu. Được biết, mẹ Hoàng Y Nhung rất thích Hồ Quang Hiếu.
Ho Quang Hieu mat lanh ben Hoang Y Nhung dip 8.3
Hồ Quang Hiếu vui vẻ bên mẹ của Hoàng Y Nhung.
“Mẹ cứ bảo Nhung quen anh Hồ Quang Hiếu hoài à? Đó là chuyện của tương lai. Giờ sao Y Nhung nói được”, Hoàng Y Nhung tâm sự.
Trang Ly

>>Nữ sinh Hà Nội hãi hùng vì bị lừa hút cỏ Mỹ

>>Cụ già chạy Dream dạy thanh niên tán gái ở Đồ Sơn

>>Xăm hình làm đau giang hồ, bị phang bể đầu

>>Thiếu gia đưa 7 bạn gái đi nhậu cùng lúc

>>Clip nữ sinh làm chuyện ấy trong lớp và cái kết đau lòng

>>Cô gái Hà Nội ‘mây mưa’ miễn phí với người có lòng nhân ái?!

>>Clip leo trạm điện cao thế ở Hải Phòng bị té cắm đầu

>>Công Phượng làm HLV Miura nức lòng, Krul bán độ vì van Gaal

>>Bị vợ ly dị sau 1 tháng vì cậu nhỏ quá to

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trực tiếp: Diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
24 phút trước Sự kiện
Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm trọng thể 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ sẽ diễn ra vào 7 giờ 45 sáng 7.5 tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Quang Hiếu mặt lạnh bên Hoàng Y Nhung dịp 8.3