Thủ môn Hồ Văn Ý đã lọt vào top 10 danh sách đề cử cho danh hiệu Thủ môn Futsal xuất sắc nhất thế giới 2021 do Futsal Planet bầu chọn.

Hồ Văn Ý vào top 10 thủ môn Futsal hay nhất thế giới năm 2021

P.V | 09/01/2022, 11:13

Thủ môn Hồ Văn Ý đã lọt vào top 10 danh sách đề cử cho danh hiệu Thủ môn Futsal xuất sắc nhất thế giới 2021 do Futsal Planet bầu chọn.

Mới đây, tạp chí Futsal Planet đã đưa ra danh sách đề cử các hạng mục trong lễ trao giải thường niên. Với màn thể hiện xuất sắc ở vòng chung kết FIFA Futsal World Cup 2021, thủ môn đội tuyển Futsal Việt Nam lọt vào top 10 thủ môn hay nhất thế giới.

hovany1.jpg
Thủ môn Hồ Văn Ý

Hồ Văn Ý cũng là thủ môn Đông Nam Á duy nhất lọt vào danh sách này. Còn khu vực châu Á thì có Hồ Văn Ý cùng Alireza Samimi (Iran) là 2 thủ môn có mặt trong danh sách này. Đại diện của Việt Nam sẽ phải cạnh tranh với những ngôi sao hàng đầu thế giới như Guitta (Brazil), Higuita (Kazastan), Alireza Samimi (Iran), Dmitri Putilov (Nga).

Đây là lần thứ 2 thủ môn sinh năm 1997 nằm trong đề cử rút gọn. Hồi năm 2018, anh cũng có mặt trong danh sách đề cử. 

Thủ môn Hồ Văn Ý đã có những trận đấu xuất sắc ở FIFA Futsal World Cup 2021, góp phần giúp đội tuyển Futsal Việt Nam lần thứ 2 liên tiếp vượt qua vòng bảng của 1 kỳ World Cup.

Ngoài đề cử thủ môn hay nhất thế giới, Hồ Văn Ý đã nhận nhiều danh hiệu khác nhau sau khi trở thành người hùng của Futsal Việt Nam tại giải đấu trên đất Lithuania. Anh trở thành công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM. Hồ Văn Ý đang là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu Quả bóng Vàng Futsal 2021.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Văn Ý vào top 10 thủ môn Futsal hay nhất thế giới năm 2021