Ca sĩ Hồ Việt Trung vừa có buổi gặp gỡ báo chí để giới thiệu MV Đêm nay anh muốn đưa em về với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ, nhưng không có sự xuất hiện của cô bạn gái hotgirl Mi Vân.

Hồ Việt Trung tung MV ‘dạy dỗ’ cánh đàn ông

TIỂU VŨ | 11/12/2018, 16:57

Ca sĩ Hồ Việt Trung vừa có buổi gặp gỡ báo chí để giới thiệu MV Đêm nay anh muốn đưa em về với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ, nhưng không có sự xuất hiện của cô bạn gái hotgirl Mi Vân.

Sau một thời gianngưng hoạt động nghệ thuật để cắt amidan và dưỡng bệnh, ca sĩ Hồ Việt Trung đã trở lại bằng MVĐêm nay, anh muốn đưa em vềdo chính anh sáng tác và trình bày.

Ca khúc mới của Hồ Việt Trung là sự kết hợp giữa tiết tấu dễ nghe và ca từ đầy ý nghĩa. Đêm nay, anh muốn đưa em vềnói về đề tài xã hội nóng bỏng của thời đại. Nếu khán giả nam tinh ý thì sẽ thấy trong MV này mình có ở đâu đó, và mình đã từng 1,2 lần trong đời vướng phải hoàn cảnh tương tự như vậy.

Buổi ra mắt MV Đêm nay anh muốn đưa em về của Hồ Việt Trung.

Hồ Việt Trung chia sẻ: “Tôi sáng tác ca khúc này dự trên một câu chuyện có thật của quá khứ. Khi đó tôi khi quen một cô gái ở quận 12 và trong một lần cô bé làm về khuya,tôi ngỏý muốn đưa em về nhà cô gái.Ban đầu tôi đặt tựa bài hát Anh muốn đưa em vềnhưng vì trùng tên với một ca khúc do Hà Hồ trình bày nên Trung Hồ quyết định đổi tên bài hát sang Đêm nay anh muốn đưa em về.

Khác với những MV sở trường hài lần trước, lần này Hồ Việt Trung truyền tải nội dung bám sát với cuộc sống hiện tại, khai thác sâu vào tình cảm nhiều hơn. Tất cả cảnh quay đều là ban đêm nên quay từ 3 giờ chiều đến 6 giờ sáng hôm sau và mất 3 ngày để thực hiện.

Hồ Việt Trung cùng bạn diễn Lê Ngọc Trinh.

Đứng trước câu hỏi anh được mệnh danh là ông hoàng triệu view thì khán giả luôn trông chờ các sản phẩm của anh vậy Hồ Việt Trung có áp về view không? Nam ca sĩ thẳng thắn thừa nhận bây giờ thời đại công nghệ 4.0 nên mỗi ngày có quá nhiều sản phẩm để khán giả lựa chọn để xemchứ không phải ít sản phẩm như lúc trước, nên anh không đặt nặng chuyện lượt view như lúc trước.

Hồ Việt Trung hát live Đêm nay anh muốn đưa em về để tặng khách mời.

Nói về cảnh nhạy cảm trong MV,Hồ Việt Trung cho biết lần đâu tiên anh bị xàm sỡtrong MV ca nhạc. "Dù Lê Ngọc Trinh là người bạn, người em rất thân với tôi nên cảnh quay này tôi rất khó diễn và phải thực hiện rất nhiều lần mới hoàn thành” - nam ca sĩ cho hay.

Từphải sang: Nghệ sĩ Hoàng Mèo, Hồng Tơ, Quách Ngọc Tuyên, A Tuân đến chia vui cùng Hồ Việt Trung.

Bên cạnh phần nghe, phần nhìn của MV Đêm nay, anh muốn đưa em về cũng được Hồ Việt Trung đầu tư hoành tráng. Từ những cảnh quay trong MV cho thấy Hồ Việt Trung là người nghệ sĩ tỉ mỉ và cầu toàn với sản phẩm của mình. Nam ca sĩ còn chứng tỏ độ chịu chơi khi mời diễn viên Lê Hoàng làm đạo diễn cùng dàn diễn viên khách mời tham gia hỗ trợ như: Quách Ngọc Tuyên, Thanh Tân, Lê Trang và nữ chính Lê Ngọc Trinh - Á hậu áo dài Việt Nam 2017 tại Cộng Hoà Séc.

Diễn viên Lê Ngọc Trinh

Nói về kế hoạch sắp tới, Hồ Việt Trung cho biết sau MV này vào dịp trước tết âm lịch anh sẽ tiếp tục cho ra mắt MV nhạc dân ca.Sau tết nguyên đán sẽ là một phim ca nhạc và làm huấn luyện viên một games show,kết thúc năm 2019 sẽ làm một liveshow vào tháng 12.2019.

Nhiều nghệ sĩ trẻ, đồng nghiệp đã đến chúc mừng Hồ Việt Trung.

Nhiều người nhận xétĐêm nay, anh muốn đưa em về không chỉ là một sản phẩm âm nhạc từ tâm huyết của Hồ Việt Trungmà còn là những tình cảm nhân văn của chàng ca sĩ trẻ muốn gửi gắm cánh"đàn ông" và khán giả.

Xem MV "Đêm nay, anh muốn đưa em về:

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
4 giờ trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Việt Trung tung MV ‘dạy dỗ’ cánh đàn ông