Thương hiệu chăn ra gối nệm Cuscino vừa ra mắt BST 2016 vào ngày 6.4.2016 với sự chúc mừng đặc biệt của Hoa Hậu Diễm Hương. Cuscino đã triển lãm gần 30 mẫu chăn ra gối nệm theo xu hướng hiện đại được trưng bày tại buổi ra mắt đã làm mãn nhãn khách hàng tại đây.

Hoa hậu Diễm Hương chúc mừng Cuscino ra mắt BST 2016

08/04/2016, 11:23

Thương hiệu chăn ra gối nệm Cuscino vừa ra mắt BST 2016 vào ngày 6.4.2016 với sự chúc mừng đặc biệt của Hoa Hậu Diễm Hương. Cuscino đã triển lãm gần 30 mẫu chăn ra gối nệm theo xu hướng hiện đại được trưng bày tại buổi ra mắt đã làm mãn nhãn khách hàng tại đây.

Hơn 3 năm có mặt trên thị trường và tìm cho mình những hướng đi hợp xu hướng thời đại, Cuscino đã có thời gian chuẩn bị và ra mắt hơn 20 bộ chăn ra gối với phong cách vô cùng trẻ trung và độc đáo. Các mẫu sản phẩm mang đậm phong cách thời trang hiện đại như caro tối giản, các mẫu chấm bi chưa bao giờ lỗi mốt, hoặc những dạng hoa văn nhỏ trải dài khắp bề mặt vải, tạo nên nét sang trọng tuyệt vời cho những mẫu chăn ra gối mà bạn luôn tìm kiếm bấy lâu nay.


Có thể nói gần 30 mẫu mới ra mắt tuyệt vời của Cuscino chính là chiếc chìa khóa vàng cho các bạn trẻ yêu thích phong cách thời trang nghệ thuật xung quanh cuộc sống mình, từ việc phục trang, không gian sống, đến không gian phòng ngủ, đều được các bạn khoác những chiếc áo phong cách, cá tính riêng biệt của mình. Đến với Cuscino trong năm 2016, bạn sẽ thích ngay cái nhìn đầu tiên, yêu ngay cái chạm đầu tiên và quyết định mang về ngay mẫu đầu tiên mà bạn nhìn thấy! Bởi vì Cuscino là đại diện một phong cách phù hợp đến ngỡ ngàng dành riêng cho các bạn trẻ.


Cuscino vinh dự được Hoa Hậu Diễm Hương có mặt trong ngày ra mắt BST, vì cô là đại diện cho phong cách sống trẻ trung hiện đại, phụ nữ năng động thời nay. Với không gian sống tuyệt đẹp của ngôi nhà mình, Hoa Hậu Diễm Hương hoàn toàn hài lòng với các mẫu chăn ra gối mới của Cuscino trong BST 2016, vì đơn giản Cuscino với những hoa văn hiện đại của lần ra mắt này, hoàn toàn phù hợp cho những căn hộ mang phong cách Châu Âu vô cùng sang trọng.


Buổi ra mắt BST 2016 của Cuscino diễn ra trong không khí thân tình và ấm cúng, với một số lượng khách mời ưu tiên, vừa đủ để trình làng những mẫu mã mới, nhưng thật bất ngờ với kết quả nhận được từ khảo sát là 100% các khách mời đều hài lòng và yêu thích các bộ chăn ra gối của lần này, từ chất liệu đến màu sắc thời trang. Cuscino tin rằng sự đánh giá khách hàng là khách quan nhất, và Cuscino sẽ nhanh chóng ra mắt các mẫu mới này trong suốt năm dành cho khách hàng.


Địa chỉ tham khảo mẫu và chất liệu sản phẩm:

Hồ Chí Minh Quận 3. 464 Lê Văn Sỹ
Quận 9. TTTM Vincom Quận 9- 50 Lê Văn Việt, P.Hiệp Phú
Quận 10. 105A Ba Tháng Hai, phường 11

314 Ngô Gia Tự, phường 4
Quận 11. 333 Lạc Long Quân
Tân Phú TTTM Aeon Mall, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ

Đồng Nai 40/196 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, Biên Hòa
TTTM Vincom Biên Hòa – 1096 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, Biên Hòa

An Giang: 253/3 Hùng Vương, Mỹ Long, Long Xuyên
TTTM Vincom Long Xuyên, Trần Hưng Đạo, Mỹ Bình, Long Xuyên

Đà Nẵng: TTTM Vincom 910A Ngô Quyền, Sơn Trà

Website tham khảo mẫu sản phẩm và giá thành: www.cuscino.vn
Fanpage chính thức của thương hiệu với những chương trình khuyến mãi liên tục hấp dẫn:
www.facebook.com/Cuscino.vn
Tổng đài CSKH để có thông tin trực tiếp về sản phẩm: 1900 1569

PV

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Diễm Hương chúc mừng Cuscino ra mắt BST 2016