Hoa hậu Việt Nam 2016 diện đầm đuôi cá màu xanh nổi bật và đội vương miện đến tham dự buổi họp báo “Công bố bản quyền các cuộc thi hoa hậu”.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lộng lẫy tại lễ công bố Miss World 2017

17/08/2017, 17:22

Hoa hậu Việt Nam 2016 diện đầm đuôi cá màu xanh nổi bật và đội vương miện đến tham dự buổi họp báo “Công bố bản quyền các cuộc thi hoa hậu”.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được đề cử thi Miss World 2017

Sáng ngày 17.8, công ty Sen Vàng đã phối hợp với công ty Elite Việt Nam kí kết thành lập công ty cổ phần Sen Vàng Entertainment và chính thức nắm giữ các bản quyền cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Đây là sự kiện nổi bật cho các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam, tạo cơ hội cho tất cả các đại diện đến từ các cuộc thi khác trong nước có thể khẳng định bản thân và vươn tầm thế giới.

Bà Thúy Nga và Kim Dung tại họp báo

Bà Nguyễn Thị Thúy Nga – Tổng giám đốc Công ty Elite Việt Nam chia sẻ, sự kết hợp để thành lập Công ty Cổ phần Giải trí Sen Vàng – đơn vị nắm giữ 10 bản quyền các cuộc thi người đẹp lớn nhất thế giới, chúng tôi sẽ cùng hợp tác với các đơn vị trong nước, tổ chức các cuộc thi người đẹp. Từ đó chọn ra các thí sinh thắng giải để đi thi các cuộc thi quốc tế.

“Chúng tôi mong muốn sẽ có những hợp tác bền vững, lâu dài và chuyên nghiệp để từ đó sẽ có những đại diện Việt Nam xứng đáng ở những cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới”, bà nhấn mạnh.

Bà Phạm Kim Dung phát biểu tại họp báo

Cũng tại buổi họp báo, bà Phạm Kim Dung - phó ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016, đơn vị quản lý hoa hậu Mỹ Linh cho biết, người đẹp đang nằm trong danh sách đề cử chính thức dự thi Miss World 2017. Hiện đơn vị nắm bản quyền đang hoàn tất các thủ tục pháp lý để xin phép cơ quan chức năng trước hạn chót đăng ký với ban tổ chức cuộc thi vào ngày 16.9.

Hoa hậu Mỹ Linh diện đầm đuôi cá, xếp ly cánh quạt với thiết kế cúp ngực khoe vẻ gợi cảm

Cô không quên đội trên đầu chiếc vương miện danh giá của Hoa hậu Việt Nam 2016.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô cao 1,71 m, nặng 52 kg với số đo hình thể là 87-61-94cm

Mặc dù thời gian khá gấp rút nhưng Mỹ Linh cho biết cô cũng đã có những sự chuẩn bị cần thiết để chinh chiến ở đấu trường quốc tế như học kỹ năng giao tiếp, ngoại ngữ, catwalk, rèn luyện thể lực...

Bên cạnh đó, tiêu chí của cuộc thi là hướng đến “sắc đẹp vì lòng nhân ái” cũng là lợi thế của hoa hậu khi cô đồng hành với nhiều tổ chức thiện nguyện sau khi đăng quang đến nay.

Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 và kể từ đó đến nay rất tích cực hoạt động trong các lĩnh vực từ thiện, xã hội, phù hợp với tiêu chí của cuộc thi.

Được biết, Mỹ Linh từng là đại sứ cho nhiều tổ chức, chương trình ý nghĩa như Ngày chủ nhật đỏ, Nhảy vì sự tử tế, Chạy vì trẻ em Hà Nội, Áo ấm cho em… “Hy vọng những hoạt động này sẽ là điểm cộng cho Mỹ Linh khi tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới” – người đẹp chia sẻ.

Á hậu Huyền My

Năm nay, ngoài hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang được đề cử thi Hoa hậu Thế giới - Miss World thì hai á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và 2016 cũng được Sen Vàng Entertainment gửi đến các cuộc thi nhan sắc có uy tín.

Theo đó, á hậu Huyền My sẽ tham gia Hoa hậu Hòa bình Thế giới và á hậu Thùy Dung sẽ thi Hoa hậu Quốc tế.

Một số người đẹp tại sự kiện:

"Siêu mẫu hình thể" H Ăng Niê diện váy ngắn xẻ sâu khoe dáng chuẩn

Người đẹp biển - Hoa hậu Việt Nam 2010 Nguyễn Thị Loan nổi bật với đầm đỏ ôm sát cơ thể

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 Thanh Tú

Top 11 Hoa hậu Thế giới Trần Ngọc Lan Khuê sẽ truyền thêm kinh nghiệm để Mỹ Linh chinh chiến tại cuộc thi sắp tới

Hoa khôi Áo dài 2016 Diệu Ngọc

MC Nguyên Khang

Ca sĩ Kyo York

Sơn Phạm. Ảnh Viết Quý, Mr AT

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Thời gian và nguồn lực có hạn, làm việc nào cần dứt điểm việc đó
“Làm việc có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó trong bối cảnh công việc nhiều, yêu cầu cao, thời gian và nguồn lực có hạn”, Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lộng lẫy tại lễ công bố Miss World 2017