H'Hen Niê thừa nhận mình là "hoa hậu nghèo nhất", số tiền tích góp được nếu mua nhà sẽ không còn để đầu tư cho tương lai, nên trước mắt sẽ ở nhà thuê.

Hoa hậu H'Hen Niê thừa nhận vẫn ở nhà thuê khi phải trả lại căn hộ dành cho Hoa hậu hoàn vũ

Hải Yến | 28/11/2019, 14:26

H'Hen Niê thừa nhận mình là "hoa hậu nghèo nhất", số tiền tích góp được nếu mua nhà sẽ không còn để đầu tư cho tương lai, nên trước mắt sẽ ở nhà thuê.

Sáng 28.11, H'Hen Niê đăng tải hình ảnh dọn sang nơi ở mới. Sau gần hai năm sinh sống tại căn hộ phần thưởng hoa hậu, cô sắm khá nhiều đồ đạc, chủ yếu là quần áo và vật dụng cá nhân nên phải đóng trong nhiều thùng giấy lớn. Người đẹp cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi phải rời xa không gian sống quen thuộc, gắn bó suốt thời gian đương nhiệm.

Nhà mới của H'Hen Niê cũng là một căn hộ chung cư, có diện tích nhỏ hơn với hai phòng ngủ. Không gian được bài trí đơn giản, có cửa sổ lớn đón nhiều ánh nắng mặt trời.

Ngày 7.12 tới, sau khi ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tìm được hoa hậu mới, H'Hen Niê sẽ phải trả lại căn hộ phần thưởng vì hết nhiệm kỳ.H'Hen Niê cũng cho biết: "Lúc trước khi ở nhà thuê với mức giá 2,5 triệu/tháng tôi đã khá mãn nguyện rồi, nhưng sau khi đăng quang xong tôi được ở ngôi nhà của nhà tài trợ, mục đích là tiện cho công việc hơn. Đây là một căn hộ cao cấp, rất tiện nghi. Nếu là ngôi nhà lúc tôi chưa đăng quang thì sẽ rất bất tiện cho ekip đến và làm việc vì nó khá chật chội. Một điều quan trọng nữa là khi ba mẹ hay họ hàng tôi đến thăm cũng rất là tiện."

Chia sẻ với báo chí, hoa hậuH'Hen Niê cho biết vì khả năng tài chính không đủ để mua lại căn hộ đang ở nên cô sẽ tìm thuê nhà mới. "Tôi sẽ ở nhà thuê thôi. Tôi nghĩ mình còn quá trẻ để có thể mua nhà. Số tiền tích cóp được trong hai năm nhiệm kỳ, tôi sẽ đầu tư kinh doanh và phát triển bản thân. Hết nhiệm kỳ, tôi sẽ phải tự lo tất cả mọi thứ. Nếu mua nhà, tôi sẽ không còn tiền để đầu tư cho hình ảnh của mình trong tương lai. Chuyện mua nhà với tôi không quá phức tạp, căng thẳng. Thời còn là người mẫu, tôi ao ước có căn nhà riêng cho mình. Nhưng hiện tại, tôi có những kế hoạch dài hơn nên muốn đầu tư", cô nói.

Trước những ý kiến cho rằng bản thân đang cố xây dựng hình ảnh nghèo khổ, H'Hen Niê phủ nhận. "Đó là đời sống thực của tôi. Khi xuất hiện trong event, tôi phải mặc đồ đẹp, đứng hóp bụng. Những thứ ấy chỉ đẹp trong buổi tối ấy thôi. Khi về quê, tôi được là chính mình. Tôi được ra ruộng đi cấy, được ăn cá khô và những món ăn của người đồng bào mình. Tôi là người trọng cảm xúc. Tôi luôn muốn làm những gì mình thấy thoải mái. Việc tôi ăn uống tiết kiệm, đi thuê nhà sau khi hết nhiệm kỳ đều có sự tính toán. Tôi không thể tiêu xài hoang phí mà còn phải dành tiền lo cho tương lai. Bố mẹ, gia đình chỉ có thể hỗ trợ tôi về tinh thần. Còn tôi phải lo hoàn toàn về vật chất. Mọi người nói tôi xây dựng hình ảnh nghèo khổ như vậy là không đúng", cô nói.

H'Hen Niê chia sẻ, trong hai năm nhiệm kỳ, cô không hợp gu đại gia nên không nhận phải bất kỳ lời mời khiếm nhã nào. Cô thấy cuộc sống của mình yên bình khi được thoải mái tận hưởng mọi thứ.

Trước đó, H'Hen mất nhiều thời gian lựa chọn nơi ở mới. Cô muốn mua lại nhà cũ nhưng không đủ khả năng tài chính nên chuyển sang phương án thuê. Mẹ người đẹp khuyên con gái nên chọn nhà đất thay vì chung cư khiến vệc tìm kiếm thêm khó khăn. Cuối cùng, H'Hen vẫn chọn chung cư nhiều tiện nghi giúp nhanh chóng ổn định cuộc sống.

H'Hen Niê sinh năm 1992, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và vào top 5 Miss Universe 2018. Cô được yêu mến bởi lối sống giản dị, khác hẳn sự xa hoa của nhiều người đẹp khác. Thỉnh thoảng, chân dài về quê nhà Đắk Lắk, phụ bố mẹ các công việc: gặt lúa, cuốc đất... Trước ý kiến quá tô vẽ hình ảnh nghèo khổ, H'Hen cho biết cuộc sống của cô thật sự là niềm vui, hạnh phúc, bởi ở quê nhà người đẹp mới được là chính mình.

Sắp tới, H'Hen sẽ bay ra Nha Trang đồng hành chặng đường cuối của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô cũng đảm nhận vai trò MC đêm bán kết theo đúng format quốc tế. Sau khi trao vương miện cho người kế nhiệm vào ngày 7.12, mỹ nhân tiếp tục ở lại TP HCM thực hiện các dự án cộng đồng và hoạt động nghệ thuật.

Dạ Thảo - Ảnh: NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu H'Hen Niê thừa nhận vẫn ở nhà thuê khi phải trả lại căn hộ dành cho Hoa hậu hoàn vũ