Trong bất cứ cuộc thi nào, thí sinh chủ nhà luôn luôn được khán giả ưu ái và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015: Thí sinh chủ nhà lại dẫn đầu bình chọn

Một Thế Giới | 29/09/2015, 06:48

Trong bất cứ cuộc thi nào, thí sinh chủ nhà luôn luôn được khán giả ưu ái và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đang đến rất gần, đánh dấu sự trở lại của một cuộc thi bị ngưng tổ chức trong suốt 7 năm, từ năm 2008 đến nay. Chính vì thế, người đẹp nào sẽ tiếp tục đăng quang, nhận vương miện từ hoa hậu đầu tiên – Thùy Lâm cũng đều nhận được sự chú ý đến từ dư luận.

Và mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã công bố danh sách 5 thí sinh có tổng số lượt bình chọn cao nhất cho danh hiệu “Thí sinh được yêu thích nhất”. Không quá ngạc nhiên khi cả 2 người đẹp đến từ tỉnh chủ nhà – Khánh Hòa đang nằm trong top 5.
Hoa hau Hoan vu 2015: Thi sinh chu nha lai dan dau binh chon-hinh-anh-1
 Đoàn Thị Ngọc Thảo đang tạm dẫn đầu với lượng tin nhắn cách biệt khá lớn
Tạm dẫn đầu là thí sinh Đoàn Thị Ngọc Thảo, ngụ thành phố Nha Trang (SBD 207) sở hữu gần 40.000 lượt tin nhắn bình chọn tính đến ngày 28.9.  Theo sau Ngọc Thảo là thí sinh Lê Thị Sang (SBD 108) đến từ Phú Yên nhận được 26231 lượt bình chọn. Đứng ở vị trí thứ ba tạm thời là người đẹp Nguyễn Thùy Linh (SBD 100) đến từ Đồng Nai nhận được 8939 phiếu bình chọn.
Hoa hau Hoan vu 2015: Thi sinh chu nha lai dan dau binh chon-hinh-anh-2
Thí sinh Lê Thị Sang với hình thể nóng bỏng đang nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả 
Các vị trí tiếp theo trong Top 5 bình chọn còn có: Nguyễn Thị Lệ Nam Em (SBD 206), Đặng Dương Thanh Thanh Huyền (SBD 129), ngụ Khánh Hòa.
Hoa hau Hoan vu 2015: Thi sinh chu nha lai dan dau binh chon-hinh-anh-3
 Người đẹp Nguyễn Thùy Linh ở vị trí thứ 3
Hoa hau Hoan vu 2015: Thi sinh chu nha lai dan dau binh chon-hinh-anh-4
 Thí sinh được đặt cách Nguyễn Thị Lệ Nam Em đang tạm đứng thứ 4
Hoa hau Hoan vu 2015: Thi sinh chu nha lai dan dau binh chon-hinh-anh-5
 Dương Thanh Thanh Huyền cũng là một thí sinh từ tỉnh chủ nhà Khánh Hòa
 Liên quan đến đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, ban tổ chức cho biết đã có 1 thí sinh bỏ cuộc, nghĩa là chỉ còn 44 thí sinh cùng tranh tài. Thí sinh Nguyễn Thị Bảo Như (SBD 142) đã chính thức xin dừng cuộc thi vì lý do sức khỏe. Trước đó Bảo Như bị sốt siêu vi nên đã được ban tổ chức hỗ trợ khám và chữa bệnh, tuy nhiên nhận thấy không thể đồng hành cùng cuộc thi và sức khỏe chưa ổn định nên Bảo Như đã xin không tham dự đêm chung kết.
Bá Nguyễn

Bài liên quan
Bê bối trong lịch sử hoa hậu Mỹ: 1 tuần, 3 hoa hậu trả vương miện
Sau khi Hoa hậu Mỹ Noelia Voigt và Miss Teen USA UmaSofia Srivastava từ bỏ danh hiệu thì vào hôm thứ 6, Arianna Lemus, Hoa hậu Colorado cũng tuyên bố từ bỏ vương miện. Đây như một cú giáng vào loạt bê bối của cuộc thi sắc đẹp của Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Hoàn vũ 2015: Thí sinh chủ nhà lại dẫn đầu bình chọn