Cuộc thi Hoa hậu ASEAN - Hoa hậu hữu nghị Đông Nam Á 2017 chính thức khởi động từ tháng 6 đến tháng 7.2017 tại tỉnh Phú Yên.

Hoa hậu hữu nghị ASEAN chấp nhận thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ

Nguyễn Huy | 22/03/2017, 17:06

Cuộc thi Hoa hậu ASEAN - Hoa hậu hữu nghị Đông Nam Á 2017 chính thức khởi động từ tháng 6 đến tháng 7.2017 tại tỉnh Phú Yên.

Trong buổi họp báo công bố cuộc thisiêu, mẫu Hà Anh - ngườiđược chọn vào vai trò tổng giám tuyển cuộc thi Hoa hậu ASEAN 2017cho biết: “Vai trò của tôi là chọn lọc và đánh giá thí sinh từ vòng sơ tuyển. Tiêu chuẩn mà ban tổ chức đưa ra là thí sinh phải cao từ 1,68m trở lên. Có kiến thức văn hóa, lịch sử quốc gia. Đặc biệt, ban tổ chức đã thống nhất rằng không giới hạn thí sinh đã qua phẫu thuật thẩm mỹ".

Hoa hậu biển Việt Nam Ninh Hoàng Ngân (trái), Hoa khôi du lịch Việt Nam Đỗ Trần Khánh Ngân ( giữa) có mặt trong buổi họp báo công bố cuộc thi

Nói về cách thức nhận hồ sơ thí sinh, Hà Anh cho biết thêm: “Mỗi quốc gia trong khu vực sẽ chọn ra 3 thí sinh tiêu biểu và gửi đến ban tổ chức (các thí sinh không được đăng ký trực tiếp đến ban tổ chức trong tư cách cá nhân). Chủ nhà Việt Nam sẽ đề cử 3 người đẹp đã từng đoạt giải tại các cuộc thi nhan sắc trước đó tham dự. Các thí sinh vì đã được tuyển chọn nên sẽ vào thẳng vòng chung kết diễn ra vào tháng 6.2017 đến 2.7.2017 được tổ chức tại tỉnh Phú Yên”.

Theo ban tổ chức, đây là lần đầu tiên một cuộc thi nhan sắc quy tụ nhiều người đẹp của các nước Đông Nam Á được tổ chức hoành tráng tại tỉnh Phú Yên nói riêng và Việt Nam nói chung. Mục đích cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ, giao lưu quảng bá văn hoá và thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị các nước trong khu vực. Bên cạnh đó, cuộc thi hy vọng sẽ góp phần giới thiệu cảnh sắc, con người Phú Yên, đất nước Việt Nam. Từ đó đẩy mạnh xúc tiến đầu tư, thương mại du lịch của Việt Nam nói riêng và các nước trong khu vực Đông Nam Á nói chung.

Siêu mẫu Hà Anh được chọn vào vai trò tổng giám tuyển cuộc thi Hoa hậu ASEAN 2017

Theo ông Phan Đình Phùng, phó chủ tịch tỉnh Phú Yên – thành viên ban tổ chức, chính quyền tỉnh Phú Yên sẽ tạo điều kiện để các thí sinh đến từ các nước Đông Nam Á tìm hiểu kỹ về danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử của tỉnh. Trong dịp này, tỉnh Phú Yên tạo điều kiện để cơ quan truyền thông và các đơn vị lữ hành cơ hội tốt nhất để khám phá văn hóa địa phương.

Á khôi 1 du lịch Việt Nam 2017 Liên Phương (trái) và Nguyễn Thị Thành – á khôi 2 tự nguyện trả danh hiệu vì vi phạm luật cấm phẫu thuật thẩm mỹ được mời đến dự sự kiện giới thiệu về cuộc thi

Hoa hậu ASEAN do Công ty Cổ phần Tổ chức Sự kiện và Du lịch Gala Việt tổ chức theo giấy phép số 779/ GP- BVHTTDL của Bộ Văn hóa - Thể thao & Du lịch cấp và sự chấp thuận của UBND tỉnh Phú Yên. Cuộc thi do Công ty TNHH Quảng cáo – Truyền thông Tấm và Cám thực hiện được bảo trợ truyền thông Tạp chí Thời trang Trẻ, VTV Cab.

Nguyễn Huy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu hữu nghị ASEAN chấp nhận thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ