Chiều 11.1, nhiều nghệ sĩ như Ngọc Sơn, MC Nguyên Khang, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Hà Thu, diễn viên Don Nguyễn, diễn viên Tuấn Trần đã có mặt tại xã Hậu Thành, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang để tham dự, chia sẻ niềm vui khánh thành cây cầu Khang Phúc cùng bà con địa phương.

Hoa hậu Khánh Vân, ca sĩ Ngọc Sơn, MC Nguyên Khang làm từ thiện cuối năm

Hải Yến | 12/01/2020, 09:26

Chiều 11.1, nhiều nghệ sĩ như Ngọc Sơn, MC Nguyên Khang, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Hà Thu, diễn viên Don Nguyễn, diễn viên Tuấn Trần đã có mặt tại xã Hậu Thành, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang để tham dự, chia sẻ niềm vui khánh thành cây cầu Khang Phúc cùng bà con địa phương.

Đây là chiếc cầu bắc qua tuyến kênh 28 (nhánh sông Tiền), chấm dứt cảnh người dân hai bờ phải chịu cảnh “lụy đò” nhiều năm qua.

Nguyên Khang dù vướng nhiều lịch trình bận rộn và đang bị ốm nhưng anh vẫn cố gắng tham gia hoạt động này vì với anh đây là một chương trình rất có ý nghĩa. Nam MC chia sẻ vì thời điểm cuối năm, đường sá rất đông và di chuyển khó khăn nhưng mọi người vẫn cố gắng đến sớm để chuẩn bị và chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Nhiều nghệ sĩ tham gia chương trình thiện nguyện dịp cuối năm

“Trước ngày đi chương trình Khang bị sốt cao, khi chuẩn bị lên sân khấu Khang cứ lo lắng vì giọng khàn và sợ nói không rõ. Nhưng thật may mắn là Khang đã cố gắng hoàn thành tốt vai trò của mình. Khang thấy không có gì vui bằng khi mình có thể đóng góp chút công sức để được nhìn thấy niềm vui, niềm hạnh phúc của bà con ở đây.

Khang thấy xúc động khi sau hơn 3 tháng, giấc mơ của bà con nơi đây đã thành hiện thực khi thay thế chiếc cầu khỉ tạm bợ bằng chiếc cầu khang trang hơn, an toàn hơn. Chắc chắn trong tương lai Khang sẽ tiếp tục đồng hành cùng các chương trình ý nghĩa như thế này”, anh chia sẻ.

Ngọc Sơn và nam MC ngẫu hứng song ca trên sân khấu

Nhân dịp lễ khánh thành c/ầu Khang Phúc, dàn nghệ sĩ còn thay mặt ban tổ chức trao tặng 30 phần quà cho các em học sinh Trường tiểu học Hậu Thành đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập và 70 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Bên cạnh đó, dàn nghệ sĩ cùng góp vui với các tiết mục văn nghệ chiêu đãi khán giả.

Vốn là một người mê ca hát, Nguyên Khang liên tục nhún nhảy và hát theo các ca sĩ. Sau đó, anh còn lên sân khấu để song ca cùng Ngọc Sơn. Dù chưa từng tập luyện hay có sự chuẩn bị trước đó nhưng hai nghệ sĩ song ca với nhau rất ăn ý.

Nguyên Khang cho biếtNgọc Sơn là một trong những thần tượng từ lúc nhỏ của anh nên hầu như các bài hát của Ngọc Sơn anh đều thuộc. Nam MC cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ khi thấy Ngọc Sơn vẫn giữ được sức khỏe tốt, luôn tràn đầy năng lượng khi lên sân khấu.

Trong cuộc trò chuyện, Ngọc Sơn chia sẻ với Nguyên Khang rằng bí quyết của anh là có cuộc sống luôn vui vẻ, nam ca sĩ thường xuyên đẩy tạ và hít đất để có cơ thể săn chắc. “Ngọc Sơn thường chỉ ăn đồ nhạt nhiều hơn vì ăn đồ mặn nhanh lên ký lắm, mỗi người có một cơ thể và thích ứng khác nhau. Có người ăn chay trường, có người thì ăn trứng và ăn rau,nhưng dù sao thì ăn rau nhiều là một lợi thế”, Ngọc Sơn cho biết.

Nam ca sĩ 49 tuổi tâm sự anh cảm thấy hạnh phúc, đôi lúc muốn rơi nước mắt nên phải đeo kính để che bớt dòng lệ. Hai nghệ sĩ chia sẻ, khi nhìn thấy niềm vui, niềm hạnh phúc trên gương mặt của những người dân ở đây khiến họ cũng thấy hạnh phúc lây. Đặc biệt, người dân tỏ ra vô cùng phấn khởi khi thấy sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ đình đám.

Dạ Thảo - Ảnh: Nhân Võ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Khánh Vân, ca sĩ Ngọc Sơn, MC Nguyên Khang làm từ thiện cuối năm