Không riêng Hoa hậu Kỳ Duyên, một số mỹ nhân châu Á cũng từng là nạn nhân của việc bị sử dụng hình ảnh trái phép cho mục đích xấu.

Hoa hậu Kỳ Duyên và những mỹ nhân bị dùng ảnh quảng cáo sex

Một Thế Giới | 09/03/2016, 11:34

Không riêng Hoa hậu Kỳ Duyên, một số mỹ nhân châu Á cũng từng là nạn nhân của việc bị sử dụng hình ảnh trái phép cho mục đích xấu.

>>Cô gái bị đánh bầm mắt vì đòi quà 8.3, người phụ nữ sống dậy khi mở quan tài

>>5 clip hot nhất ngày: Bị ô tô tông chết vì che chắn cho người yêu

>>Hoa hậu Kỳ Duyên bức xúc vì bị đăng ảnh lên web đen

>>Bé gái 4 tuổi bị chó cưng cắn chết vì lời nói dối của người lớn

>>Bất ngờ với quà 8.3 Trấn Thành tặng Hari Won

Mới đây, việc Hoa hậu Kỳ Duyên bị sử dụng hình ảnh trên bìa đĩa sex và quảng cáo phòng khám nam khiến nhiều người phẫn nộ. Nhiều ảnh của Kỳ Duyên được ghép lại với lời quảng cáo là cô có thể ngủ với 50 đàn ông một ngày, hay minh họa cho phòng khám nam với chú thích kiểu như các y tá sẽ chăm sóc cho các bệnh nhân từ A đến Z. Điều này khiến hình ảnh của Kỳ Duyên bị tổn hại nghiêm trọng.

Nhung my nhan bi dung anh quang cao sex

Hình ảnh Kỳ Duyên bị sử dụng với mục đích sai trái.

Đây không phải là lần đầu tiên một ngôi sao nổi tiếng bị lạm dụng hình ảnh cho mục đích xấu. Trước Kỳ Duyên, đã có 3 sao nữ từng bị dính vào cảnh éo le tương tự.
Thủy Top từng tá hỏa khi phát hiện ảnh của mình được sử dụng để quảng cáo cho sản phẩm đồ chơi người lớn. Ngay khi phát hiện thấy quảng cáo này, cô đã lên Facebook cá nhân tỏ thái độ tức giận và yêu cầu người bán hàng gỡ ngay hình ảnh xuống.
Có vẻ như người bán hàng cảm thấy hình ảnh gợi cảm một thời của Thủy Top rất phù hợp với việc minh họa cho món đồ nhạy cảm, song đây là hành động không thể chấp nhận được. Thời điểm đó Thủy Top đã bắt đầu từ bỏ danh hiệu hot girl ngực khủng để tập trung làm nghệ thuật, sau khi trở về với tên thật Huỳnh Minh Thủy.
Nhung my nhan bi dung anh quang cao sex
 Bài đăng thể hiện sự giận dữ của Thủy Top.

Mina, cô nàng có vẻ ngoài cực kỳ trong sáng của AOA không thể ngờ có ngày mình lại xuất hiện trên web phim khiêu dâm của Mỹ với lời mời gọi: "Bạn có thích phụ nữ Trung Quốc không?". Dù hình ảnh ban đầu của Mina được sử dụng để quảng bá cho một hoạt động âm nhạc nhưng rốt cục lại biến thành lời mời gọi cánh đàn ông khi bị đưa lên web đen.

Nhung my nhan bi dung anh quang cao sex

Ảnh động của Mina trên web đen của Mỹ.

Lâm Tâm Như thậm chí từng trở thành người mẫu cho quảng cáo dịch vụ vá trinh trên một trang bệnh viện thẩm mỹ ở Đại Lục. Lâm Tâm Như đã rất giận dữ và gọi đây là hành động bôi nhọ trắng trợn . Sau đó, cô đã phải nhờ đến luật sư để giải quyết việc này đến cùng.
Hoa đán nổi tiếng của showbiz Trung, Dương Mịch từng bị lạm dụng hình ảnh cho mục đích nhạy cảm, quảng cáo trên các bảng massage trên phố đèn đỏ ở Nhật Bản. Cảnh Điềm cũng là gương mặt thân quen trên các bảng hiệu ở đây mà không hề hay biết.

Nhung my nhan bi dung anh quang cao sex
 

Nhung my nhan bi dung anh quang cao sex

Nhung my nhan bi dung anh quang cao sex
Lâm Tâm Như, Dương Mịch và Cảnh Điểm bị sử dụng ảnh cho mục đích xấu.
Có vẻ ngày càng nhiều kẻ ngang nhiên sử dụng hình ảnh của người nổi tiếng vào mục đích xấu. Hi vọng là các sao luôn áp dụng biện pháp mạnh tay để tình trạng này không tiếp diễn thêm nữa.

Minh Tâm

>>Cô gái xinh như hot girl gây sốc vì ảnh lúc nhỏ

>>Chê iPhone 6s, bạn gái đòi mua bóng bay dịp 8.3
>>Từ chối hát nhép, Sơn Tùng M-TP yêu cầu tắt nhạc và hát chay với fan

>>Cung điện 2200 tỉ đồng và những món quà 8.3 sốc của đại gia
>>5 clip hot nhất ngày: Vợ lên giường với người tình 7 ngày/tuần
>>Bị tố chửi taxi, Hoa hậu Kỳ Duyên sợ chết ngộp trong dư luận

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Kỳ Duyên và những mỹ nhân bị dùng ảnh quảng cáo sex