Trở về sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, tân hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã về thăm ngôi Trường Đại học Ngoại thương (Hà Nội) mà cô vừa mới đỗ vào học trong kỳ thi Đại học vừa qua.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Ước mơ trở thành một doanh nhân giỏi

Một Thế Giới | 13/12/2014, 16:24

Trở về sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, tân hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã về thăm ngôi Trường Đại học Ngoại thương (Hà Nội) mà cô vừa mới đỗ vào học trong kỳ thi Đại học vừa qua.

Khi trở về ngôi trường của mình, Kỳ Duyên đã được bạn bè và các thầy cô nồng nhiệt đón chào và cùng tham dự buổi giao lưu đầy ý nghĩa của mình. Cũng trong cuộc giao lưu, cô đã nhận được giấy khen của nhà trường trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 vừa qua. 
Chia sẻ về điều này, hoa hậu Kỳ Duyên cho biết: "Cô cảm thấy mình thật may mắn khi nhận được tình cảm ấm áp của mọi người. Với công việc của một sinh viên trường Đại học ngoại thương và hơn hết là sứ mệnh của một Tân hoa hậu, Kỳ Duyên sẽ cố gắng hết sức để học tập, rèn luyện trở thành sinh viên gương mẫu để không phụ lòng mong mỏi của thầy cô, bố mẹ và bạn bè".
Hoa hau Nguyen Cao Ky Duyen
Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong buổi giao lưu với Trường Đại học Ngoại thương - nơi cô đang là sinh viên năm thứ nhất
Cũng trong buổi giao lưu, hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng cho biết: Với chuyên ngành Tiếng Pháp của mình đã học được 7 năm, cô luôn coi đây là một lợi thế. Tuy nhiên, với những mục tiêu cao hơn, cô sẽ dành thời gian cũng như tập trung vào việc học tiếng Anh để trau dồi các kỹ năng quan trọng. 
Hơn ai hết, Kỳ Duyên hiểu rằng với việc sử dụng tiếng Anh luôn là một thứ ngôn ngữ quan trọng trong cuộc sống hàng ngày cũng như đi ra quốc tế giao lưu cùng với bạn bè trên khắp thế giới.
Hoa hau Nguyen Cao Ky Duyen
Giấy khen của Trường Đại học Ngoại thương tặng cho tân Hoa hậu
Trong lớp học của Nguyễn Cao Kỳ Duyên, bản thân Duyên chia sẻ chỉ mong các bạn cùng lớp hãy coi cô như cô bạn Kỳ Duyên như bao người khác, chứ không chỉ vì là... hoa hậu hay bất kỳ một điều gì khác, bởi Kỳ Duyên mong muốn sống và được hoạt động trong môi trường Đại học cùng các bạn cùng lớp của mình một quãng thời gian là sinh viên đầy ý nghĩa. 
Danh hiệu hoa hậu chỉ là động lực để cô cố gắng hơn nữa hoàn thành các công việc, mục tiêu mà cô đã và đang hướng tới. Cô cũng cho biết, đối diện với những lời khen chê, ban đầu cô đã khóc rất nhiều, nhưng giờ cô đã xác định với những lời nói của mọi người, cô luôn coi đó là mục tiêu để mình còn cố gắng, phấn đấu hơn nữa, khẳng định danh hiệu này xứng đáng thuộc về cô chứ không phải là một ai khác.
Hoa hau Nguyen Cao Ky DuyenHoa hau Nguyen Cao Ky Duyen
Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhí nhảnh chụp ảnh cùng các bạn của mình tại trường
Bên cạnh đấy, Kỳ Duyên cũng bật mí ước mơ của cô sau này là được trở thành một doanh nhân giỏi, có bản lĩnh. Đó chính là lý do vì sao cô đặt mục tiêu thi vào Trường Đại học Ngoại thương như kỳ vọng của bản thân và bố mẹ. 
Hơn nữa, Kỳ Duyên cũng cho biết hiện nay cô nhận được khá nhiều lời mời đi đóng phim, ca hát hay quảng cáo nhưng cô tự nhận rằng mình không hề có năng khiếu, sở thích theo ngành nghệ thuật. Kỳ Duyên cho rằng chỉ có con đường học vấn, được trang bị đầy đủ tri thức mới là điều cần thiết nhất với cô lúc này.
Trong lần trở về thăm trường với tư cách là một tân Hoa hậu, Kỳ Duyên đã gửi tặng các sinh viên nghèo số tiền 20 triệu đồng đóng góp vào quỹ "Sinh viên nghèo vượt khó". Số tiền này được trích từ giải thưởng của Kỳ Duyên và cô hy vọng một sự chung tay nhỏ bé này sẽ giúp các bạn sinh viên cùng trang lứa với cô có động lực hơn nữa, cố gắng hơn nữa trên con đường tiến tới thành công.
Dạ Thảo
Bài liên quan
Ca sĩ Nguyên Vũ làm giám khảo cuộc thi ‘Sống đẹp’ lần 4
Ca sĩ Nguyên Vũ cùng với nhiếp ảnh gia Giản Thanh Sơn, nhà văn Đặng Nguyễn Đông Vy, Huỳnh Trọng Khang sẽ là những vị giám khảo cho cuộc thi “Sống đẹp” lần 4 do báo Thanh Niên tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
3 giờ trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Ước mơ trở thành một doanh nhân giỏi