Zanib Naveed, một cựu nữ hoàng sắc đẹp đã đăng quang Hoa hậu Thế giới Pakistan (Miss Pakistan World) năm 2012, đã qua đời thương tâm vì một vụ tai nạn xe hơi.

Hoa hậu Pakistan chết thương tâm ở tuổi 32 do tai nạn xe hơi

Tiểu Vũ | 05/12/2019, 20:34

Zanib Naveed, một cựu nữ hoàng sắc đẹp đã đăng quang Hoa hậu Thế giới Pakistan (Miss Pakistan World) năm 2012, đã qua đời thương tâm vì một vụ tai nạn xe hơi.

“Naveed, 32 tuổi, đang lái chiếc Mercedes CL2 2018 của mình vào chiều ngày 1.2 tại quận Prince George, bang Maryland (Mỹ) khi cô rẽ vào lề đường một chiều. Chiếc xe lật và cô đã chết”. Cảnh sát bang Marylandxác nhận trong một thông cáo báo chí. Cảnh sát loại bỏ nguyên nhân vụ tai nạn là do Zanib Naveed uống rượu hoặc né tránh các chiếc xe khác. Khi cảnh sát đến nơi thì Zanib Naveed đã chết tại hiện trường. Tuy nhiên do vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng nên cảnh sát địa phương vẫn tiếp tục điều tra.

Nhan sắc của hoa hậuZanib Naveed

Naveed tốt nghiệp Đại học Pace năm 2011 trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới Pakistan (Miss Pakistan World)được tổ chức tại Toronto, Canada.Vào tháng 8 năm 2012, cô đã trở thành người thứ 10 giành được danh hiệu của cuộc thi này. Sau đó, cô tiếp tục đại diện cho Pakistan trong cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2012 tại Philippines.Sau khi thi hoa hậu, cô cùng gia đình chuyển đến New York (Mỹ) sinh sống.

Zanib Naveed đăng quang năm 2012 và giành suất tranh tài tại Hoa hậu Trái đất ở Philippines

Sau cái chết thương tâm của Hoa hậu Zanib Naveed Sonia Ahmed - Giám đốc Miss Pakistan World đau xót nói "Cái chết của Zanib khiến chúng tôi suy sụp. Với phụ nữ Pakistan, việc đội chiến vương miện hoa hậu của một quốc gia Hồi giáo là trọng trách. Xin gửi những lời cầu nguyện tới gia đình và bạn bè của Zanib".

Ảnh gầnnhất của Zanib Naveed đăng trên trang cá nhân

Trên trang FB cá nhân, ông Ali-Haider Shah - chồng của hoa hậu Zanib Naveed viết dòng trạng thái đau đớn: “Xin vui lòng quay lại với tôi. Không thể rời khỏi cuộc sống của tôi và thế giới như thế này.Zanib Ali Haider làm ơn hãy quay lại với tôi... tại sao phải như thế”.

Nhiều người hâm mộ, các hội thiện nguyện cũng đã đứng ra kêu gọi quyên góp hỗ giúp gia đình hoa hậu Zanib Naveed vượt qua mọi gánh nặng tài chính sau thảm kịch đau đớn này.

Tiểu Vũ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Pakistan chết thương tâm ở tuổi 32 do tai nạn xe hơi