Sau khi MC Thảo Vân "khuyên răn" Kỳ Duyên,  người trang điểm cho Hoa hậu Việt Nam 2014 đã phản ứng gay gắt. Dù vậy, MC Thảo Vân vẫn được nhiều người ủng hộ, trong đó có Nguyễn Thị Huyền - Hoa hậu Việt Nam 2004.

Hoa hậu VN 2004 ủng hộ MC Thảo Vân "khuyên răn" Kỳ Duyên?!

Một Thế Giới | 18/12/2014, 17:37

Sau khi MC Thảo Vân "khuyên răn" Kỳ Duyên,  người trang điểm cho Hoa hậu Việt Nam 2014 đã phản ứng gay gắt. Dù vậy, MC Thảo Vân vẫn được nhiều người ủng hộ, trong đó có Nguyễn Thị Huyền - Hoa hậu Việt Nam 2004.

>>MC Thảo Vân "khuyên răn" Hoa hậu Kỳ Duyên gây tranh luận

>>Sốc với clip xăm hình kín lưng tập thể có cả phụ nữ

>>Thủy Tiên lộ ảnh nhạy cảm, nữ MC thể thao của VTV gây sốt

>>Clip con gái Hà thành nói về ‘ăn cơm trước kẻng’

>>Henry giải nghệ vì Lee Nguyễn, quyết soán ngôi Tạ Biên Cương
>>
Ô tô 300 triệu độ Lamborghini gắn biển siêu đẹp 5555

>>Chế ô tô chở con đi học với động cơ xe máy!

Trên Facebook cá nhân, Nguyễn Thị Huyền chia sẻ bài viết MC Thảo Vân “khuyên răn” Hoa hậu Kỳ Duyên kèm theo status “Có chung suy nghĩ với chị!”.
MC Thao Van  
Hoa hậu Việt Nam 2004 ủng hộ MC Thảo Vân "khuyên răn" Kỳ Duyên?!
Dù có bình luận xỉa xói Nguyễn Thị Huyền, song nhiều dân mạng cũng đồng tình với việc MC Thảo Vân “khuyên răn” Kỳ Duyên.

MC Thao Van  
Ý kiến của dân mạng về việc MC Thảo Vân "khuyên răn" Kỳ Duyên.

Mai Hana chia sẻ: “Em cũng đồng ý với hai chị. Kỳ Duyên nên làm nhiều hoạt động từ thiện như Ngọc Hân. Dần dần khán giả sẽ bị chinh phục. Hơn là hàng ngày chụp ảnh mà tư thế và nụ cười vẫn không có gì thay đổi”.

“Chuẩn luôn chị. Có nhiều cách tỏa sáng, sáng nhất là bằng tri thức cơ. Còn chụp hình bằng make up với Photoshop thì ai cũng long lanh cành đào hết”, bạn Thùy Dương nhận định.
Sinh 4.7.1985, Nguyễn Thị Huyền  là Hoa hậu Việt Nam 2004, giành vương miện trong cuộc thi hoa hậu quốc gia được tổ chức vào cuối tháng 10.2004 tại Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh.
MC Thao Van
Cuối năm 2004, Nguyễn Thị Huyền đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) tại Trung Quốc. Với khuôn mặt đầy đặn, mộc mạc mang vẻ đẹp đặc trưng của phụ nữ Á Đông, hình thể lợi thế (84-60-92) với chiều cao 1,72 m, Nguyễn Thị Huyền đã được Ban giám khảo Miss World chọn vào Top 15 (đồng hạng 10 với hoa hậu Trung Quốc).

Trước đó, MC Thảo Vân đăng status "khuyên răn" Hoa hậu Kỳ Duyên nên hạn chế chụp ảnh lên báo và làm việc có ý nghĩa hơn.

Chỉ thời gian ngắn sau đó, JNC - thanh niên trang điểm cho Kỳ Duyên đã đăng status có phần "đánh đá" để đáp trả MC Thảo Vân.

>>Chuyện trả lại 20 tỉ nhặt được gây xôn xao
>>Thanh niên da đen cưới vợ Việt xinh như hoa gây bão mạng
>>Chuyện ô tô vượt đèn đỏ được CSGT Hà Nội bỏ qua
>>Sốc với clip múa cột ở đám cưới vùng quê

>>Cụ ông 85 tuổi phụng dưỡng mẹ già 113 tuổi gây cảm động

>>Thủy Tiên nguyện cùng Công Vinh vượt bao sóng gió

>>Cụ bà 84 tuổi mắc bệnh tim đi ăn xin nuôi con gái tâm thần
>>2 thanh niên Việt cõng nhau chạy xe máy gây sốc
Quân Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu VN 2004 ủng hộ MC Thảo Vân "khuyên răn" Kỳ Duyên?!