​Hoa khôi Nam Em vừa chính thức ra mắt MV nhạc “Giá như cha còn ở trên đời” với những cảnh quay vô cùng xúc động. Đây là ca khúc do chính người đẹp sáng tác viết về người cha quá cố của mình.

Hoa khôi Nam Em khóc khi hát về người cha quá cố

Sơn Phạm | 24/10/2017, 20:43

​Hoa khôi Nam Em vừa chính thức ra mắt MV nhạc “Giá như cha còn ở trên đời” với những cảnh quay vô cùng xúc động. Đây là ca khúc do chính người đẹp sáng tác viết về người cha quá cố của mình.

"Giá như còn cha ở trên đời" là ca khúc nói lên tâm trạng của một cô gái ngoài 20 tuổi, từng chứng kiến cha qua đời đột ngột và đến nay vẫn sốc. Ca từ của bản nhạc đã khiến nhiều người xúc động vì rất gần gũi, gợi nhớ lại những kỉ niệm của những đứa con và hình ảnh người cha.

Được biết, lần đầu tiênNam Em trình bày ca khúc này với vai trò ca sĩ khách mời trong đêm chung kết Gương mặt truyền hình 2017. Hơn 3 tháng sau, người đẹp quyết định ra mắt MV như một món quà để tri ân khán giả. Cô mất hai năm để hoàn thành phần lời của nhạc phẩm này.

MV được quay trong khung cảnh ngôi chùa, Nam Em đến thắp nhang và xúc động khi nhớ đến cha mình. MV còn sử dụng khá nhiều tư liệu chưa từng công bố của phim “Lô Tô” -một trong những dấu ấn đầu tiên của Nam Em trong lĩnh vực điện ảnh.

Người đẹp nền nã với áo dài trắng trong MV

MV cũng hé lộ nhiều cảnh quay đẹp của cô trong phim “Lô Tô” mà khán giả chưa có dịp để xem

Một số hình ảnh trong MV

Nam Em kể khi cô còn nhỏ, gia đình không hạnh phúc, bố mẹ ly dị nên mỗi người một nơi. Nam Em và một người chị được cô ruột đem về nuôi. Gia đình người cô khá nghèo nên hàng ngày, chị em Nam Em phụ cô nuôi lợn. Khi Nam Em lớn hơn, cha cô qua đời.

Đến nay, dù đã đoàn tụ cùng người thân, người đẹp vẫn tủi thân vì thiếu thốn tình thương của cha từ nhỏ. Nam Em tâm sự từ nỗi đau của gia đình, cô học cách mạnh mẽ hơn.

MV Giá như còn cha ở trên đời

MV là món quà mà Nam Em dành tặng đến tất cả mọi người, đặc biệt là những người không may mắn khi mất đi cha mẹ. Đồng thời, cô cũng gửi thông điệp yêu thương, hàn gắn tình cảm gia đình cho những “tổ ấm” chưa trọn vẹn.

Sơn Phạm - Ảnh Nhân Phan
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa khôi Nam Em khóc khi hát về người cha quá cố