Nhờ sự yêu thương của khán giả, Hoài Lâm trong năm 2015 đã đón nhận nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín, cạnh đó bộ phim Tết đóng chung cùng ba nuôi Hoài Linh, Tía tui là cao thủ cũng trở thành bộ phim Việt có doanh thu phòng vé cao nhất dịp Tết Nguyên đán. 

Hoài Lâm sẽ tích cực trả nợ ân tình cho khán giả

Một Thế Giới | 12/02/2016, 15:00

Nhờ sự yêu thương của khán giả, Hoài Lâm trong năm 2015 đã đón nhận nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín, cạnh đó bộ phim Tết đóng chung cùng ba nuôi Hoài Linh, Tía tui là cao thủ cũng trở thành bộ phim Việt có doanh thu phòng vé cao nhất dịp Tết Nguyên đán. 

Năm 2015 có thể nói là một năm giải thưởng của Hoài Lâm sau gần 5 năm bước theo con đường nghệ thuật tới nay từ giải Làn Sóng Xanh cho tới Mai Vàng. Song song đó, việc rẽ hướng sang điện ảnh cũng mang đến cho Hoài Lâm nhiều sự ủng hộ của khán giả. 

So với bộ phim chiếu Tết năm 2015 - Quý tử bất đắc dĩ, Hoài Lâm trong Tía tui là cao thủ gần như không thoát khỏi hình ảnh quen thuộc: hiền lành, khờ khờ, chút chút nhà quê nhưng lại dễ thương. 

Chính vì vậy, khi quyết định nhận lời tham gia Tía tui là cao thủ, Hoài Lâm cho biết bản thân đã đắn đo rất nhiều. Bởi ngay từ đầu Hoài Lâm đã muốn có một vai diễn khác, mới lạ, tính cách khác biệt để học hỏi cũng như trao dồi thêm kỹ năng diễn xuất của mình.

Nhưng sau 1 tháng, Hoài Lâm đã gật đầu đồng ý.  Với những cố gắng xây dựng một hình ảnh mới khác biệt hơn, Hoài Lâm đã dầy công nghiên cứu kịch bản từng ngày cũng như đầu tư rất nhiều cho vai diễn để khán giả yêu điện ảnh đón nhận.
Hoai Lam, phim Tia tui la cao thu
Vai diễn chàng Út trong "Tía tui là cao thủ" không có nhiều đột phá nhưng vẫn được Hoài lâm cố gắng nghiên cứu để biến đổi nhân vật cho mới lạ. 
Tới nay, Tía tui là cao thủ chính là bộ phim Việt chiếu Tết có doanh thu phòng vé cao nhất trong dịp Tết Nguyên đán 2016. Sở dĩ doanh thu phòng vé được đảm bảo là do sự góp mặt của cái tên NSUT Hoài Linh và con trai Hoài Lâm. Cạnh đó, Tía tui là cao thủ còn có sự góp mặt của nghệ sĩ hài Việt Hương, ca sĩ Ngô Kiến Huy, nghệ sĩ Tấn Beo, ca sĩ Phan Lê Ái Phương, diễn viên Khả Như.

Hoài Lâm tâm sự khi trăn trở với vai diễn trong Tía tui là cao thủ: “Để chuẩn bị cho nhân vật, Hoài Lâm đã dành thời gian ghé qua một số cửa hàng thuốc đông y trên đường Hải Thượng Lãn Ông để quan sát cách làm việc của những người thầy thuốc ở đây. Hành động này chủ yếu để hiểu thêm về phong cách sống, để hiểu hơn, thấm hơn và dễ mường tượng đươc hình ảnh mà mình sắp thể hiện trên phim.

Hoài Lâm yêu thích nhân vật này cũng bởi vì nó rất gần gũi với hình ảnh bình dị chân quê của anh. Cho đến nay, Hoài Lâm cảm thấy vô cùng hài lòng với một vai diễn để thỏa đam mê của mình trong cả hai lĩnh vực ca hát và điện ảnh. Đó là một hình ảnh rất đời thường, gần gũi, rất Hoài Lâm. Anh chàng này yêu nghề gia truyền của gia đình và mong ước được nối nghiệp cha.”

Hoai Lam, phim Tia tui la cao thu
 Tía tui là cao thủ đang là bộ phim Việt dẫn đầu doanh thu phòng vé trong dịp Tết Nguyên đán 2016.

Thành công của Tía tui là cao thủ về mặt doanh thu phòng vé trong dịp Tết nguyên đán năm 2016 này đã đền đáp xứng đáng những nỗ lực của riêng cá nhân Hoài Lâm nói riêng và cả ê-kíp làm phim nói chung. Giọng ca 20 tuổi cũng đang cố gắng từng ngày để được trải nghiệm qua nhiều thể loại nhân vật. Với nhiệt huyết tuổi trẻ, Hoài Lâm đang quyết tâm sẽ luôn hết mình trong cả 2 lĩnh vực nghệ thuật mà mình theo đuổi.

Quán quân Gương mặt thân quen mùa 2 cho biết thêm về định hướng trong năm mới: “Năm 2016 Hoài Lâm không cụ thể được, nhưng sẽ có những định hướng rõ ràng hơn trong âm nhạc. Chắc chắn 2016 sẽ tham gia rất nhiều trong showbiz hơn năm cũ.

Nhìn lại năm 2015 với nhiều giải thưởng mà khán giả đã yêu thương và bình chọn, nên Lâm cảm thấy mình cần phải tích cực lao động, làm việc nhiều hơn trong năm nay để đáp trả lại giải thưởng mà khán giả đã ưu ái trao cho mình.”

Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
VEPR dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam năm 2024 khoảng 5,5 - 6%
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Còn nhiều thách thức đối với mục tiêu tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, theo đó VEPR thận trọng đưa ra dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt trong khoảng từ 5,5 - 6% trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoài Lâm sẽ tích cực trả nợ ân tình cho khán giả