Tối 27.11, trong tập 9 chương trình Gương mặt thân quen nhí 2015, Hoài Linh đã không ngần ngại chê nhan sắc Đàm Vĩnh Hưng chỉ bằng móng tay của bé Bảo Ngọc - người hóa thân thành Mr. Đàm tuần này.

Hoài Linh chê nhan sắc Đàm Vĩnh Hưng chỉ bằng móng tay của bé Bảo Ngọc

Một Thế Giới | 28/11/2015, 11:00

Tối 27.11, trong tập 9 chương trình Gương mặt thân quen nhí 2015, Hoài Linh đã không ngần ngại chê nhan sắc Đàm Vĩnh Hưng chỉ bằng móng tay của bé Bảo Ngọc - người hóa thân thành Mr. Đàm tuần này.

hoai linh
Giám khảo Hoài Linh cho biết: “Tôi thích cách xử lý micro của bé Bảo Ngọc, ngẫu hứng và rất giống. Con rất cố gắng để giống chú Đàm Vĩnh Hưng. Còn nói về sắc đẹp của con chú Đàm Vĩnh Hưng bằng cái móng tay".
hoai linh
Trở lại với đêm thi, Trang Thư - Thúy Uyên hóa thân thành Lady Gaga với bài hát Applause. Với tiết mục này, Trang Thư liên tục thay đổi tóc giả cùng các trang phục biểu diễn trên sân khấu. Sự tự tin, linh hoạt của em trên sân khấu khiến cho tiết mục mở màn trở nên sôi động, hấp dẫn. 
hoai linh
Gia Quý - Khánh Ngọc hóa trang thành Trúc Nhân với bài hát Bác làm vườn và con chim sâu. Trong tiết mục này, Khánh Ngọc đóng vai con chim sâu với những điệu múa dễ thương để minh họa cho tiết mục của cậu học trò. Sau nhiều đêm diễn, em càng chăm chút cho tiết mục nhiều hơn. Và Gia Quý đã tiếp tục chinh phục khán giả bởi giọng hát của em vô cùng giống với ca sĩ Trúc Nhân. 
hoai linh
Hoàng Quân - Khương Ngọc hóa thân thành Mario Maureu với O h la new my love. Với tiết mục này, cặp đôi phải hát tiếng Thái. Khương Ngọc cũng nhuộm răng đen để làm cho vai diễn của mình càng thêm vui nhộn đặc biệt. 
hoai linh
Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân hóa thân thành Đàm Vĩnh Hưng với bài hát Ô kìa đời bỗng dưng vui. Bảo Ngọc khẳng định rằng tiết mục của mình sẽ đảm bảo tất cả mọi người trên thế giới đều cảm thấy vui. Cô công chúa Út đã có một màn trình diễn giả trai ấn tượng và cực kỳ giống với người ca sĩ mà bé ngưỡng mộ.
hoai linh
Phương Mỹ Chi - Nam Cường hóa thân thành Hà Phương với bài hát Mẹ tôi. Tiết mục của Phương Mỹ Chi dường như không phải là một thử thách lớn với em. Điều Mỹ Chi lo nhất chính là phần diễn xuất. Tuy nhiên, với sự luyện tập chăm chỉ, cả hai thầy trò đã có màn trình diễn rất tốt trước khi vào bài hát chính thức. Đây là một đoạn kịch ngắn đã khiến cho Ban giám khảo và khán giả cả khán phòng vô cùng xúc động.
hoai linh
Minh Khang và Lan Phương hóa thân thành EXO với bài hát Growl. Với bài hát này, Minh Khang đã tự nguyện một mình hát hết bài. Vì vậy em gặp nhiều thử thách trong việc hát. Tuy vậy, Minh Khang vẫn rất tự tin về phần trình diễn của mình. Em đã tiếp tục phát huy ưu thế về vũ đạo của mình trên sân khấu cùng với việc cố gắng giữ giọng lấy hơi trong suốt một bài trình diễn dài.
hoai linh
Nhận được "cơn mưa" lời khen từ ban giám khảo, cặp đôi Phương Mỹ Chi - Nam Cường đã giành giải Nhất tuần với 36 điểm.
hoai linh
Show 10 Gương mặt thân quen nhí mùa 2 - 2015 với nhiều tiết mục hấp dẫn, sôi động sẽ được phát sóng lúc 21g vào ngày 4.12.2015 trên VTV3.


Dương Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, Ủy ban Thường vụ Quốc hội trình danh sách đề cử để bầu Chủ tịch nước
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong phiên làm việc hôm nay, Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ trình Quốc hội danh sách đề cử để Quốc hội bầu Chủ tịch nước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoài Linh chê nhan sắc Đàm Vĩnh Hưng chỉ bằng móng tay của bé Bảo Ngọc