Hoàng Bách cùng hai con là bé Tê Giác, Meo Meo đã cùng góp mặt tại Lễ hội Áo dài TP.HCM tối 2.3.

Hoàng Bách và hai con trình diễn thời trang trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Sơn Phạm | 03/03/2019, 07:40

Hoàng Bách cùng hai con là bé Tê Giác, Meo Meo đã cùng góp mặt tại Lễ hội Áo dài TP.HCM tối 2.3.

Tối 2.3, cảgiađình Hoàng Báchđã cùng tham dựLễhội Áo dài TP. HCM tại phốđi bộNguyễn Huệ.Đây là lễhội thường niênđược tổchức nhằm tôn vinh trang phục áo dài truyền thống của người Việt Nam và là một hoạtđộng nhằm thúcđẩy thịtrường khách du lịch nộiđịa và quốc tếđến với TP.HCM.

Hoàng Bách và hai con của mình

Không chỉtham dựvới tưcách khách mời, tại mùa Lễhội Áo dài 2019 này, Hoàng Bách còn cùng bà xã Thanh Thảo và hai bé Tê Giác, Meo Meo trình diễn trang phục áo dài của NTK Thuận Việt. Theo Hoàng Bách,đây là vinh dựlớn của cảgiađình anh.Đặc biệt,được cùng vợcon bước lên sân khấu, trình diễn trang phục dân tộc trướcđôngđảo quan khách, khán giảcũng là niềm hạnh phúc lớn của nam ca sĩ.

Ba bố con trong tà áo dài đồng điệu của NTK Thuận Việt

Hoàng Bách thừa nhận, dù không quá chuyên nghiệp trong trình diễn thời trang nhưng việcđược góp mặt trong một chương trình lớn của TP.HCM, lại cùng xuất hiệnởvai tròđặc biệt cùng vợconđã khiến cảgiađình anh rất vui mừng.

Có thểthấy, trong từng shot hình, vợchồng Hoàng Bách và hai nhóc tỳđều không giấuđược vẻrạng rỡ, hạnh phúc trên gương mặt.Đặc biệt, bé Meo Meo còn vô cùng thích thú với chiếc nón lá nhỏ. Ngoài phần trình diễn thời trang gâyấn tượng, cách thểhiện tình cảm hạnh phúc của các thành viên trong giađình Hoàng Bách dành cho nhau còn khiến nhiều khán giảcó mặt tạiđây bày tỏsựngưỡng mộ.

Sơn Phạm - Ảnh Ngọc Min
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng Bách và hai con trình diễn thời trang trên phố đi bộ Nguyễn Huệ