Trang Trần vừa bị công an Hà Nội tạm giữ vì chửi bới, đánh và chống người thi hành công vụ vào sáng 27.2. Nhiều người cảm thấy bức xúc với cách hành xử và ăn nói thô lỗ của cựu người mẫu trong vụ việc đó. Tuy nhiên, với Hoàng Rapper thì ‘Trang Trần là Hoa hậu thân thiện’.

Hoàng Rapper: 'Trang Trần là Hoa hậu thân thiện'

Một Thế Giới | 28/02/2015, 15:12

Trang Trần vừa bị công an Hà Nội tạm giữ vì chửi bới, đánh và chống người thi hành công vụ vào sáng 27.2. Nhiều người cảm thấy bức xúc với cách hành xử và ăn nói thô lỗ của cựu người mẫu trong vụ việc đó. Tuy nhiên, với Hoàng Rapper thì ‘Trang Trần là Hoa hậu thân thiện’.

>>Clip Trang Trần chửi bới và xô xát với công an giữa đêm
>>Nữ đại gia mua trinh trai trẻ giá 300 triệu?!

>>Nhạc chế hài hước về chiếc váy gây náo loạn thế giới

>>Chân dài mặc quần xuyên thấu, khoe vùng kín ở bar

>>Clip sự thật cặp đôi ‘mây mưa’ trên sân bóng

>>Đại gia bo núi tiền USD cho gái karaoke
>>Hồ Quang Hiếu bức xúc với trẻ trâu 9X

>>Cô gái xinh như hoa rửa xe ở Thanh Hóa gây xôn xao

>>Clip DJ bá đạo nhất thế giới

Từng hai lần đi làm từ thiện chung với Trang Trần, Hoàng Rapper có ấn tượng tốt về cô. Anh cho rằng Trang Trần là cô gái rất cá tính, thẳng tính, bộc trực và nóng nảy, song có tấm lòng nhân ái và thương yêu người nghèo, cụ thể là nhận nuôi 3 đứa trẻ mồ côi suốt mấy năm qua.
Trang Tran la Hoa hau than thien
Trang Trần và Hoàng Rapper (phải) chụp ảnh chung khi đi làm từ thiện.
Bên cạnh đó, Hoàng Rapper cũng khuyên Trang Trần bình tĩnh và nói lời xin lỗi công an vì những điều sai trái sai cô đã làm.
Trang Tran la Hoa hau than thien
Trang Trần là Hoa hậu thân thiện trong lòng Hoàng Rapper.

Nội dung status của Hoàng Rapper như sau:
Ai đã từng theo dõi Trang qua truyền thông, cũng đều biết Trang là cô gái rất cá tính. Ai đã từng thân với Trang, cũng đều biết Trang rất thẳng tính, bộc trực và nóng nảy. Nhưng mấy ai biết suốt thời gian rất dài vừa qua, Trang đã âm thầm tự mình thực hiện hàng trăm lần những cuộc vận động quyên góp, những chuyến đi thiện nguyện, những bữa cơm từ thiện, để trợ giúp cho cả ngàn hoàn cảnh khó khăn, cơ cực, thiệt thòi, liên tục và không mệt mỏi.
Cái may mắn của tôi là được 2 lần tham gia với Trang trong hàng trăm lần đó. Cô giúp người chẳng vì bất cứ lí do vụ lợi cá nhân nào cả, cũng chẳng để nổi tiếng cơ. Chỉ vì chữ Tâm, chữ Nhân, chữ Nghĩa. Trang sẵn sàng nhận nuôi 3 đứa trẻ mồ côi làm con của mình suốt mấy năm qua, để chăm sóc các bé trưởng thành và bù đắp tình cảm cho các em.
Trang cố gắng mở rộng phát triển việc kinh doanh quán ăn, để có kinh phí bồi đắp cho công việc nhân đạo. Trang có ước mơ mua được mảnh đất thật to, để xây nhà tình thương, để nhận nuôi trẻ mồ côi và người già neo đơn, để mở quán cơm từ thiện,...
Người thương Trang rất nhiều, kẻ ghét Trang cũng không ít. Nhưng đối với tôi (đã từng nói trước đây), Trang mới là Hoa hậu thân thiện thật sự của lòng tôi.
Chẳng ai thuê tôi viết những dòng status này cả. Chỉ đơn giàn là vì tôi thật sự mong muốn và thỉnh cầu các cơ quan có thẩm quyền xử lý vụ việc không vui vừa qua thật có LÝ và có TÌNH.
Riêng Trang, do điện thoại không được nên đành phải viết qua Facebook:
Bà ơi! Bình tĩnh lại chưa? Hãy vì con, vì những người yêu thương bà, vì những khán giả ủng hộ bà, vì những ước mơ của bà, phải điềm tĩnh lại, không nóng nữa, tạm gác qua chuyện ai đúng ai sai, cũng tạm quên luôn cái tôi của mình một lát để nói lời XIN LỖI.
Đừng để con mình nói riêng và trẻ em nói chung, phải nghe những lời cay nghiệt đó, đau và hại lắm...
Lời xin lỗi khó nói lắm, nhưng nó chẳng hại ai cả. Ít ai biết rõ chuyện gì đã xảy ra, nhưng mọi người luôn tin và ủng hộ Trang! Cố gắng lên!
Cùng xem thêm ý kiến của dân mạng về status cảm động về Trang Trần của Hoàng Rapper:
Trang Tran la Hoa hau than thien

>>Bạn gái xin nối lại tình xưa khi có bầu với người khác

>>Rùng mình vì sinh vật lạ từ hạt hướng dương

>>Lấy ảnh người mẫu chân dài khoe là bạn gái, bị tổng sỉ vả
>>Kẻ gây phẫn nộ hơn đám hành hạ chó trên cầu Vĩnh Thịnh
>>Xem phim JAV nhiều mới chỉ trích GS Vũ Khiêu hôn má Kỳ Duyên?

>>Bị ném đá vì rước dâu bằng xe mui trần trời mưa

>>Hôn gái xinh Hà thành với 50.000 đồng và ảo thuật đoán suy nghĩ

>>Để xe xịn trước nhà bẫy trộm, suýt mất luôn xe

>>Nam sinh Việt gọi điện báo bố mẹ bạn gái chuyện có thai


Y Quyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự báo sự phát triển phương tiện bay, sử dụng trí tuệ nhân tạo
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu tham khảo kinh nghiệm quốc tế, dự báo sự phát triển của các phương tiện giao thông trong tương lai như phương tiện bay, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, các loại nhiên liệu mới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng Rapper: 'Trang Trần là Hoa hậu thân thiện'