Một nhân chứng tố cáo Jeffrey Epstein từng sắp xếp cho Hoàng tử Andrew gặp ba phụ nữ trẻ ngay trong biệt thự của ông này.

Hoàng tử Andrew bị nghi gặp phụ nữ trẻ trong biệt thự của tỷ phú ấu dâm

19/05/2020, 14:16

Một nhân chứng tố cáo Jeffrey Epstein từng sắp xếp cho Hoàng tử Andrew gặp ba phụ nữ trẻ ngay trong biệt thự của ông này.

Hoàng tử Andrew - Ảnh: Internet

Chia sẻ với The Mail, một người mẫu quốc tế liên quan đến Jeffrey Epstein khẳng định, cô biết nhiều chi tiết về mối quan hệ của Hoàng tử Andrew - người con thứ ba của Nữ hoàng Elizabeth - với tỷ phú ấu dâm đã qua đời.

Người này tiết lộ Jeffrey Epstein đã sắp xếp cho ba cô gái trẻ đến gặp Hoàng tử Andrew tại căn biệt thự 60 triệu bảng của ông ta ở New York. Những cô gái tầm tuổi đôi mươi này đều được căn dặn "ăn mặc thật đẹp" cho buổi gặp gỡ Công tước xứ York. Những cuộc gặp mặt này được cho là diễn ra vào tháng 12.2010.

Đây là lần đầu tiên có một nguồn tin thân cận với nhà tỉ phú, người đã tự tử trong tù tại New York năm ngoái, cho thông tin chi tiết về việc điều gì đã xảy ra khi Hoàng tử Andrew trú ngụ tại Manhattan. Người mẫu này cho biết, ngài Công tước ở trong một căn phòng có tên "Room Britannica" tại căn biệt thự.

Hoàng tử Andrew và tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein - Ảnh: Internet

Ông cư xử rất tự nhiên "giống như đây là nhà mình" vì căn phòng được thiết kế giống như nơi ở của hoàng gia với tường màu xanh lá cây đậm, rèm cửa dài, phòng tắm bằng đá cẩm thạch.

"Tôi nghĩ Andrew là một công cụ hiệu quả cho Epstein để lấy lại danh tiếng vì trước đó ông ta từng phải ở tù 13 tháng cho tội tình dục vào năm 2008. Những cô gái đến gặp Andrew được hứa hẹn sẽ có tương lai tươi sáng hơn, những mối quan hệ quyền lực và cả tiền bạc nữa. Andrew còn hỏi một cô gái đã có bạn trai chưa", người này nói.

Nguồn tin còn cho biết thêm, các cô gái đến vào những thời gian khác nhau và có cuộc gặp riêng tư. Một trong ba cô gái đó được xác định là chân dài người Latvia Lana Zakocela. Cô từng làm việc cho Victoria s Secret, công ty sở hữu bởi một khách hàng của Epstein - Les Wexner.

Zakocela, 32 tuổi, từng bị chụp ảnh cho thấy rời căn biệt thự vào lúc 15 giờ 46 ngày 6.12.2010. Vào lúc 16 giờ 30 cùng ngày, Andrew bị paparazzi chụp được cảnh đang vẫy tay chào Katherine Keating, con gái của cựu Thủ tướng Australia Paul Keating. Cô Keating không phải là một trong những cô gái được nguồn tin chỉ ra.

Hai cô gái còn lại từng gặp mặt hoàng tử Andrew hôm đó được nguồn tin và The Mail thống nhất giữ kín danh tính. Một trong số đó đã được Epstein yêu cầu massage chân cho ông ta trong lúc cùng xem phim với Hoàng tử Andrew.

Về phía Hoàng tử Andrew, trong cuộc phỏng vấn năm ngoái với Newsnight, ông khẳng định toàn bộ mục đích của chuyến thăm Epstein 6 ngày là để "cắt đứt mối quan hệ với ông ta". Đại diện truyền thông của ngài Công tước từ chối chia sẻ thêm về vụ việc. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với Hoàng tử Andrew khẳng định: "Đây chỉ là một trong vô số cáo buộc vô căn cứ chống lại Công tước trong một thập kỷ qua".

Hoàng tử Andrew, 60 tuổi, gặp nhiều rắc rối khi thừa nhận giao du với Epstein và có thời gian tá túc tại nhà ông này ở New York. Andew từng bị một nạn nhân của Epstein là Virginia Giuffre tố cáo ông lạm dụng tình dục khi cô 17 tuổi vào năm 2001 nhưng Hoàng tử Anh khẳng định không quen biết cô.

Công tước xứ York hồi tháng hai đã tự hoãn việc thăng cấp lên đô đốc hải quân hoàng gia Anh sau khi xin ngừng tham gia các công việc hoàng gia do những lùm xùm quanh mối quan hệ với Epstein.

Epstein treo cổ tự sát trong nhà tù ở New York hồi tháng 8 năm ngoái khi đang chờ xét xử tội danh lạm dụng tình dục và điều hành đường dây mại dâm trẻ vị thành niên. Tuy nhiên, giới chức Mỹ vẫn tiếp tục tiến hành cuộc điều tra nhắm vào các đồng phạm của tỷ phú này.

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng tử Andrew bị nghi gặp phụ nữ trẻ trong biệt thự của tỷ phú ấu dâm