Hoàng Y Nhung vừa ra mắt phim ngắn đầu tay mang tên Nếu Kiếp Này Đã Lỡ và bài hát được dùng trong phim cũng là một sáng tác mới của cô.

Hoàng Y Nhung vào vai 'người thứ 3' trong phim ngắn đầu tay

10/11/2019, 16:42

Hoàng Y Nhung vừa ra mắt phim ngắn đầu tay mang tên Nếu Kiếp Này Đã Lỡ và bài hát được dùng trong phim cũng là một sáng tác mới của cô.

Nội dung phim kể về một cô gái là bác sĩ (Hoàng Y Nhung đóng), đem lòng yêu một chàng trai (Thanh Bình đóng). Thế nhưng, khi trao hết tình yêu cho anh thì cô mới phát hiện anh đã có một người con gái khác (Khánh Hà đóng). Cô gái ấy cũng vì yêu mà hy sinh đôi mắt cho anh đồng thời bị suy tim thời kì cuối, sống cuộc đời thực vật. Khi biết cô gái kia cũng vì yêu mà hy sinh quá lớn, chàng trai cũng vì nghĩa mà nguyện chờ đợi cô gái kia, nhân vật do Hoàng Y Nhung đóng đã có quyết định đầy cao cả. Đó là hiến tim mình cho cô gái kia với nguyện vọng “nếu không thể ở bên nhau thì xem như trái tim em cũng đã được ở bên anh mãi mãi“. Trong phim cũng có sự xuất hiện của diễn viên Lê Trang trong vai y tá.

Hoàng Y Nhung chia sẻ rằng cô là người sống lạc quan tích cực vì vậy cô thích xây dựng các tính cách tốt của con người. Vô tình yêu phải một người đã có người yêu hoặc có vợ là điều không hiếm ở trong xã hội, tuy nhiên không vì sự ích kỉ mà phá vỡ hạnh phúc của người khác. Theo Hoàng Y Nhung, yêu chính là tìm ra người mình muốn cho đi và hy sinh.

Với bộ phim mang chủ đề ít khi được cảm thông “Người thứ ba“ nhưng lần này Hoàng Y Nhung đã làm mới với tư duy tích cực, chưa bao giờ người thứ ba lại đáng thương và đáng trân trọng đến thế. Có thể đây là một bộ phim về "người thứ ba" hiếm hoi mà không có vai phản diện.

Chia sẻ những dự định sắp tới, Hoàng Y Nhung cho hay sau sản phẩm này thì cô đang thực hiện một “siêu phẩm“ mang chất liệu ca trù. Hoàng Y Nhung cho biết sau này cô có lẽ sẽ không viết được ca khúc nào hay hơn thế và vì vậy, cô và ekip sẽ đầu tư nghiêm túc cho sản phẩm kế tiếp với hy vọng sẽ kịp ra mắt trước tết!.

Nhi Nhi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
10 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng Y Nhung vào vai 'người thứ 3' trong phim ngắn đầu tay