Hai mẹ con Hoàng Yến cực trẻ trung và nữ tính. Đặc biệt nụ cười tỏa nắng của hai mẹ con khiến fan trầm trồ.

Hoàng Yến Chibi thanh lịch trên phố, khoe mẹ cực trẻ trung

Một Thế Giới | 13/10/2015, 16:01

Hai mẹ con Hoàng Yến cực trẻ trung và nữ tính. Đặc biệt nụ cười tỏa nắng của hai mẹ con khiến fan trầm trồ.

Hoang Yen Chibi
Là gương mặt nổi lên sau cuộc thi Học viện ngôi sao, Hoàng Yến Chibi cũng là giọng ca được mến mộ vì ngoại hình xinh xắn và giọng hát trong trẻo. Cô là một trong những nghệ sĩ trẻ giữ được hình tượng đẹp và không scandal. 
Hoang Yen Chibi
Được ví như Khởi My vì sự trẻ trung đáng yêu và hình tượng đẹp, ít ai biết người đứng sau thành công của Hoàng Yến là mẹ của cô. 
Hoang Yen Chibi
Mẹ Hoàng Yến là người ở bên con gái trong suốt hành trình bước chân vào showbiz. Cô là người quản lý và đại diện truyền thông của giọng ca Mùa cô đơn cũng là người bạn chăm sóc cho Hoàng Yến hàng ngày. 
Hoang Yen Chibi
Nữ ca sĩ và mẹ rất thân thiết. Mỗi khi có chuyện buồn, mẹ luôn ở bên hỏi han, tâm sự và cho cô lời khuyên hữu ích. Ngoài ra mẹ Hoàng Yến cũng là người chuẩn bị đồ diễn cũng như mua sắm quần áo cho con gái mặc hàng ngày.
Hoang Yen Chibi
Mẹ nữ ca sĩ không giấu được tự hào vì Hoàng Yến là cô bé ngoan dù là nghệ sĩ có nhiều fan hâm mộ:"Chẳng hiểu sao mẹ mua đồ gì về nó mặc đồ đó. Không đòi hỏi hay chê bai mà lại rất hào hứng nữa. Cái tính của nó thật đơn giản. Chẳng cần biết là đắt hay rẻ, chợ hay shop chỉ cần thấy được và thoải mái là OK, đâu cần cầu kì mới là đẹp!"   Hoang Yen Chibi
Nữ ca sĩ có nhiều nét giống mẹ, đặc biệt vẻ trẻ trung, làn da đẹp và nụ cười tỏa nắng của hai mẹ con khiến fan trầm trồ. 
Hoang Yen Chibi
Mới đây, Hoàng Yến Chibi đã tung ra ca khúc về mẹ như một món quà tới mẹ thân yêu cũng như tất cả chị em phụ nữ nhân dịp 20/10. "Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Phúc bồ viết cách đây tương đối lâu và Yến tình cờ nghe được nhưng đã "phải lòng" ngay từ những nốt đầu tiên" - Hoàng Yến chia sẻ.  
Hoang Yen Chibi
Đây là ca khúc cô vô cùng tâm đắc vì cảm xúc khi hát về mẹ cũng là lúc chân thành nhất. Bao nhiêu tâm sức đặt hết vào bài hát vì kỷ niệm giữa hai mẹ con ùa về khiến Yến "cảm" rất nhanh nhịp điệu bài hát. 

Linh Phạm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng Yến Chibi thanh lịch trên phố, khoe mẹ cực trẻ trung