European School of Management and Technology (ESMT) cung cấp các suất học bổng bán phần dành cho sinh viên quốc tế có nguyện vọng theo đuổi chương trình Thạc sĩ Quản lí tại trường. Trường sẽ trao tặng 4 suất học bổng khác nhau cho mỗi khu vực: 1 học bổng ESMT dành cho khu vực châu Mỹ, 1 ESMT dành cho khu vực châu Á, 1 ESMT dành cho Trung Đông châu Âu và còn lại là ESMT dành cho Trung Đông và châu Phi. Mỗi học bổng trị giá € 10,000.

Học bổng Thạc sĩ của European School of Management and Technology (ESMT), Đức

17/05/2015, 08:32

European School of Management and Technology (ESMT) cung cấp các suất học bổng bán phần dành cho sinh viên quốc tế có nguyện vọng theo đuổi chương trình Thạc sĩ Quản lí tại trường. Trường sẽ trao tặng 4 suất học bổng khác nhau cho mỗi khu vực: 1 học bổng ESMT dành cho khu vực châu Mỹ, 1 ESMT dành cho khu vực châu Á, 1 ESMT dành cho Trung Đông châu Âu và còn lại là ESMT dành cho Trung Đông và châu Phi. Mỗi học bổng trị giá € 10,000.

ESMT nằm tại thủ đô Berlin, Đức, là một trong những trường được chính phủ công nhận và cấp chứng nhận AMBA, AACSB, FIBAA. Chương trình MBA của trường xếp thứ 29 trên toàn thế giới và nằm trong top 4 của Châu Âu. Trường không chỉ nổi tiếng về khoa quản lý mà còn được biết đến với phần trăm sinh viên tốt nghiệp tìm được công việc ưng ý vô cùng cao. Lí do là vì trường được thành lập bởi 25 công ty nổi tiếng thế giới, những cái tên đã vững vàng vượt qua được cuộc khủng hoảng kinh tế tại Châu Âu trong thời gian vài năm trở lại đây như SIEMENS, BMW, BOSCH, Allianz, KPMG...

European School of Management and Technology (ESMT) cung cấp các suất học bổng bán phần dành cho sinh viên quốc tế có nguyện vọng theo đuổi chương trình Thạc sĩ Quản lí tại trường. Trường sẽ trao tặng 4 suất học bổng khác nhau cho mỗi khu vực: 1 học bổng ESMT dành cho khu vực châu Mỹ, 1 ESMT dành cho khu vực châu Á, 1 ESMT dành cho Trung Đông châu Âu và còn lại là ESMT dành cho Trung Đông và châu Phi. Mỗi học bổng trị giá € 10,000. Việc xét chọn học bổng sẽ dựa trên thành tích học tập xuất sắc, năng lực chuyên môn, triển vọng lãnh đạo và các kĩ năng cá nhân.

Học bổng được trao cho các sinh viên có lí lịch học tập tại các khối ngành Quan hệ quốc tế, Tài chính và Kinh doanh. Tuy nhiên, sinh viên đã và đang theo đuổi các lĩnh vực Khoa học, Công nghệ, Kĩ thuật và Toán học ( STEM) cũng được khuyến khích nộp hồ sơ. Để nhận được học bổng, trước nhất bạn phải nộp đơn vào chương trình Thạc sĩ Quản lí. Và quan trọng, bạn phải nộp kèm theo một bài luận ( có sẵn) trình bày thuyết phục mục đích học tập của mình.

Sự công nhận: ESMT là một trường doanh nghiệp tư thục, được công nhận bởi chính phủ Đức, AACSB, AMBA, và FIBAA. Từ năm 2013, ESMT có quyền cấp bằng Tiến sĩ.

Quốc gia nhận được học bổng:

- Châu Mỹ:

Phía Nam: Argentina, Bolivia, Brazil, Chile, Colombia, Ecuador, French Guiana, Guyana, Paraguay, Peru, Suriname, Uruguay and Venezuela; Trung Mỹ: Belize, Costa Rica, El Salvador, Guatemala, Honduras, Nicaragua and Panama; Bắc Mỹ: Canada, Mexico and United States

- Châu Á: Afghanistan, Azerbaijan, Bangladesh, Bhutan, Brunei, Cambodia, China, India, Indonesia, Japan, Kazakhstan, Korea, Kyrgyzstan, Laos, Malaysia, Mongolia, Myanmar, Nepal, North Korea, Pakistan, Philippines, Singapore, Sri Lanka, Tajikistan, Thailand, Timor – Leste, Turkmenistan, Uzbekistan, Vietnam.

- Trung Đông châu Âu: Estonia, Latvia, Lithuania, Belarus, Moldova, Ukraine, Russia, Serbia, Slovenia, Croatia, Hungary, Czech Republic, Slovakia, Poland, Montenegro, Bosnia-Herzegovina, Albania, Romania, Bulgaria.

- Trung Đông: Egypt, Iran, Iraq, SaudiArabia, Yemen, Syria, Israel, Jordan, United Arab Emirates, Lebanon, Oman, Kuwait, Qatar, Bahrain.

- Châu Phi: Algeria, Angola, Benin, Botswana, Burkina Faso, Burundi, Cameroon, Cape Verde, Central African Republic, Chad, Comoros, Ivory Coast, Djibouti, Egypt, Equatorial Guinea, Eritrea, Ethiopia, Gabon, Gambia, Ghana, Guinea, Guinea-Bissau, Kenya, Lesotho, Liberia, Libya, Madagascar, Malawi, Mali, Mauritania, Mauritius, Morocco, Mozambique, Namibia, Niger, Nigeria, Republic of the Congo, Rwanda, Sao Tome and Principe, Senegal, Seychelles, Sierra Leone, Somalia, South Africa, Sudan, Swaziland, Tanzania, Togo, Tunisia, Uganda, Western Sahara, Zambia and Zimbabwe.

Số lượng học bổng: 4, được phân theo từng khu vực (Mỹ, châu Á, Trung Đông châu Âu, Trung Đông và châu Phi).

Giá trị học bổng: mỗi suất trị giá € 10,000

Tiêu chí chọn lựa: Việc xét chọn học bổng sẽ dựa trên thành tích học tập xuất sắc, năng lực chuyên môn, triển vọng lãnh đạo và các kĩ năng cá nhân.

Yêu cầu: Yêu cầu về từng loại học bổng giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn và quy chiếu về năng lực của bản thân mình:

Học bổng ESMT dành cho khu vực châu Mỹ:
- Là công dân thường trú tại Nam, Trung hoặc Bắc Mỹ.
- Phải chứng minh được mục tiêu phát triển Kinh doanh và sự phấn đấu theo đuổi chuyên môn của mình tại Mỹ La tinh, hoặc Bắc Mỹ.

Học bổESMT ng dành cho khu vực châu Á:
- Là công dân thường trú tại bất kì quốc gia nào ở châu Á.
- Quan trọng là bạn phải cho nhà xét chọn học bổng thấy được hoài bão và mục tiêu phát triển kinh doanh của mình tại quê nhà.

Học bổng ESMT dành cho khu vực Trung Đông châu Âu:
- Bạn phải là công dân thường trú tại khu vực Trung Đông châu Âu, tại các quốc gia như Estonia, Latvia, Lithuania, Belarus, Moldova, Ukraine, Russia, Serbia, Slovenia, Croatia, Hungary, Czech Republic, Slovakia, Poland, Montenegro, Bosnia-Herzegovina, Albania, Romania, Bulgaria.

Học bổng ESMT dành cho khu vực Trung Đông, châu Phi:
- Là công dân thường trú tại bất kì quốc gia nào của khu vực Trung Đông và châu Phi.
- Tương tự, bạn phải cho nhà xét chọn học bổng thấy được hoài bão và mục tiêu phát triển kinh doanh của mình tại đất nước của mình sau khi hoàn thành chương trình học.

Thời hạn nhận hồ sơ: 31/5 và 31/7/2015.

Phương thức nạp đơn: Để nhận được học bổng, trước nhất bạn phải nộp đơn vào chương trình Thạc sĩ Quản lí. Và quan trọng, bạn phải nộp kèm theo một bài luận ( có sẵn) trình bày thuyết phục mục đích học tập của mình. Thông tin chi tiết tại link sau: https://www.esmt.org/degree-programs/masters-management/masters-management-admission

Xem thêm thông tin: https://www.esmt.org/degree-programs/masters-management/fees-and-financing/esmt-scholarships-mim-students​

Theo Sanhocbong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
1 giờ trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học bổng Thạc sĩ của European School of Management and Technology (ESMT), Đức